Công an xác nhận: Tay, chân bị đốt ở Bình Dương là của một người

01/06/2023 10:59 (GMT+7)

Những ngày qua, sau khi hình ảnh đôi chân, đôi tay bị đốt cháy trong vụ phân xác ở Bình Dương xuất hiện trên mạng xã hội, dư luận cho rằng, đây là hai người khác nhau. Bởi theo hình ảnh được chia sẻ thì đôi chân thon, còn phần tay thì cơ bắp hơn. Nhận định đó đẩy vụ việc lên cao, khiến nhiều người sợ hãi.

Công an xác nhận: Tay, chân bị đốt ở Bình Dương là của một người - Ảnh 1.

Hình ảnh tay, chân người bị đốt tại khu tái định cư bỏ hoang ở Bình Dương.

Liên quan đến vấn đề này, Công an tỉnh Bình Dương khẳng định, tay, chân bị đốt là của một người. Trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm ADN, đơn vị nghiệp vụ đã lấy mẫu chung của cả tay và chân.

Sau 8 ngày phát đi thông báo truy tìm danh tính nạn nhân với các nhận dạng ban đầu là nam giới trưởng thành, chiều cao khoảng 1,68-1,70 m, chết từ khoảng ngày 10/5. Từ thông báo này, Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được 40 tin báo của người dân về có người thân mất liên lạc.

Tuy nhiên, sau khi xác minh các tin báo, cơ quan điều tra xác định những người mất tích như tin báo đều vẫn còn sống.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương kêu gọi người dân tiếp tục báo tin người thân mất liên lạc để xác minh, xác định lai lịch của nạn nhân.

Như đã đưa tin, ngày 24/5, người dân phát hiện một phần thi thể gồm hai tay và hai chân người đựng trong một túi du lịch bị cháy sém. Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra vụ án với sự hỗ trợ của các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an.

Bài cùng chuyên mục