Hạt Nhài Family và Xoài Dừa Family bật mí điểm chung thú vị của các "idol giới trẻ" Pamyeuoi và Xoài Dừa

18/04/2024 10:00 (GMT+7)

Tan chảy trước sự đáng yêu của các idol nhí

Chương trình truyền hình thực tế "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân 2024" đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với sự góp mặt của ba nhóc tì Pam, Xoài và Dừa. Mỗi bé mang một nét cá tính riêng biệt và liên tục mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đáng yêu và đầy bất ngờ.

Hạt Nhài Family và Xoài Dừa Family bật mí điểm chung thú vị của các idol giới trẻ Pamyeuoi và Xoài Dừa - Ảnh 1.

Là hai em bé nhỏ nhất chương trình, Dừa và Pam đã bắt đầu ăn vững nhưng không thiếu những khoảnh khắc tinh nghịch khiến các ông bố phải "toát mồ hôi". Còn bé Xoài đã lớn, bắt đầu biết phụ giúp bố mẹ những việc nhỏ trong nhà. Tuy còn vụng về những Xoài luôn tỏ ra rất hào hứng mỗi khi giúp đỡ bố rửa chén.

Thử thách lần đầu chăm con một mình của các ông bố

Điểm chung của hai gia đình Pam và Xoài Dừa là đều có những ông bố thông thái, ân cần, chu đáo.

Là người có "kinh nghiệm" hơn, ba Sơn gây ấn tượng với khán giả khi một mình vẫn có thể chăm sóc tốt cho cả hai cậu con trai Xoài và Dừa. Anh luôn thể hiện sự bình tĩnh, nhẹ nhàng và kiên nhẫn trong mọi tình huống. Đặc biệt, ba Sơn còn ghi điểm bởi sự chủ động và chu đáo. Ba luôn tự giác đi mua sắm thực phẩm hay các vật dụng trong nhà mà không cần mẹ Trang nhắc nhở.

Hạt Nhài Family và Xoài Dừa Family bật mí điểm chung thú vị của các idol giới trẻ Pamyeuoi và Xoài Dừa - Ảnh 2.

Còn với "tấm chiếu mới" lần đầu làm cha, ba Long không tránh khỏi những bỡ ngỡ và vụng về khi phải chăm sóc con gái Pam một mình. Tuy nhiên, ba Long vẫn nhanh chóng thích nghi và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chính những hành động nhỏ bé như dỗ dành Pam hay lặng lẽ dọn dẹp nhà cửa khi con đã say giấc đã giúp ba Long ghi điểm trong mắt khán giả. Sự dí dỏm, hài hước của ba Long cũng là một điểm cộng lớn giúp cho bầu không khí luôn vui vẻ, thoải mái.

Lựa chọn an toàn của các Hot Family

Gia đình Pamyeuoi và nhà Xoài Dừa đều có chung quan điểm về việc đặt sức khỏe của các con lên trước. Các ông bô bà bô dành sự quan tâm đặc biệt cho từng sản phẩm được sử dụng trong gia đình, từ thực phẩm, quần áo đến các sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh. Ưu tiên hàng đầu của họ là lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thực vật, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con nhỏ.

"Pam bây giờ đã 2 tuổi và bắt đầu ăn được nhiều đồ ăn thô, Pam thường dùng tay để bốc đồ ăn và chưa kể còn bú bình nữa nên Salim và anh ưu tiên lựa chọn các sản phẩm lành tính như nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên để giữ cho chén đĩa sạch đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho chén dĩa của con." Bố Hải Long chia sẻ về việc lựa chọn sản phẩm của gia đình giờ đây đều hướng về con nhiều hơn.

Còn đối với hai idol Xoài Dừa, bố Tùng Sơn chia sẻ "Dừa bây giờ không còn bú bình thường xuyên nữa nên nỗi lo của ba mẹ chuyển hết sang việc ăn uống, việc lựa chọn nước rửa chén an toàn, lành tính sẽ đảm bảo không có dư lượng hóa chất độc hại còn sót lại trên chén dĩa của con. Còn với Xoài thì nay đã lớn, cũng đã biết phụ bố mẹ việc nhà như rửa bán, việc lựa chọn nước rửa chén an toàn cho da tay của con cũng là ưu tiên hàng đầu của bố mẹ."

Hạt Nhài Family và Xoài Dừa Family bật mí điểm chung thú vị của các idol giới trẻ Pamyeuoi và Xoài Dừa - Ảnh 3.

Cũng như gia đình Pam, gia đình Xoài Dừa cũng quan tâm tới những sản phẩm nước rửa chén lành tính cho trẻ nhỏ. Nhà có 2 em bé, trong đó bé Xoài 7 tuổi đã có thể hỗ trợ ba mẹ một số công việc nhà như dọn dẹp, rửa chén bát. Vì thế ba Sơn đặc biệt quan tâm tới các sản phẩm an toàn, lành tính với các con.

"Chẳng ai muốn những vật dụng thường xuyên sử dụng trong nhà, tiếp xúc trực tiếp với các thành viên lại chứa đầy hóa chất, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Xoài giờ đã có thể tự rửa bát để giúp đỡ ba mẹ nên các sản phẩm nước rửa chén, xà phòng… sẽ tiếp xúc trực tiếp với con. Do đó cả mình và Trang đều đồng ý lựa chọn những sản phẩm làm sạch có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất có thể gây hại tới da tay, hay đọng lại trên chén bát, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe", bố Tùng Sơn nói thêm.

Vì vậy, sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của cả hai gia đình trong thời gian gần đây chính là nước rửa chén bát Sunlight Extra Thiên Nhiên Muối Khoáng và Lô hội Thiên Nhiên với 100% thành phần làm sạch gốc thực vật đảm bảo an toàn cho cả chén dĩa trẻ em.

Hạt Nhài Family và Xoài Dừa Family bật mí điểm chung thú vị của các idol giới trẻ Pamyeuoi và Xoài Dừa - Ảnh 4.

Với công thức cải tiến, Sunlight Thiên Nhiên được sản xuất với 100% thành phần làm sạch gốc thực vật, không phẩm màu & paraben, 99% phân hủy sinh học. Thành phần làm sạch được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thực vật và công bố rõ ràng trên nhãn sản phẩm: SODIUM LAURYL SULFATE được chiết xuất từ dầu cọ và COCAMIDOPROPYL BETAINE có nguồn gốc từ dầu dừa. Vì thế, Sunlight Thiên Nhiên vừa có thể giúp rửa sạch bề mặt chén đĩa hiệu quả mà lại vừa an toàn với sức khỏe của trẻ em. Chất lượng của nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên đã đạt được chứng nhận của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA.

Nhờ vậy mà Nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên trở thành lựa chọn an toàn hàng đầu của các gia đình có trẻ nhỏ. Sự lành tính trong thành phần giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không phải lo ngại về các hoá chất tồn dư gây hại đến da tay hay sức khỏe của cả gia đình. Giờ đây, bạn có thể an tâm bảo vệ sức khỏe của cả gia đình một cách toàn diện trong từng bữa ăn hằng ngày. Sản phẩm đang bày bán rộng rãi tại hệ thống chuỗi siêu thị, tạp hóa và trên các trang thương mại điện tử. Độc giả tham khảo tại đây.

Bài cùng chuyên mục