HOT: Bảo Anh công khai hình ảnh con, tiết lộ tên ở nhà của nhóc tì

23/04/2024 16:25 (GMT+7)

Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Bảo Anh đã công khai cận cảnh diện mạo con kèm theo đó là lời chào chính thức tới công chúng.

Cụ thể, Bảo Anh có chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: "Rầu ghê tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chiện roàiiiiii Thôi thì… Xin chào cả nhà con là Misumi". Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp trong giới Vbiz cũng gửi lời chúc mừng tới Bảo Anh.

HOT: Bảo Anh công khai hình ảnh con, tiết lộ tên ở nhà của nhóc tì - Ảnh 2.

Bảo Anh công khai hình ảnh diện mạo con đầu lòng

Trước đó vào sáng nay (23/4), Bảo Anh khiến cả cõi mạng xôn xao khi bất ngờ đăng tải hình ảnh một bé gái kèm dòng trạng thái: "Tình yêu bé nhỏ 13 tháng tuổi đã biết đi rồi". Dù Bảo Anh đã nhanh chóng xóa/ẩn bài đăng, nhưng hình ảnh này vẫn bị cộng đồng mạng lưu lại và chia sẻ trên khắp các diễn đàn.

HOT: Bảo Anh công khai hình ảnh con, tiết lộ tên ở nhà của nhóc tì - Ảnh 3.

Bảo Anh "trượt tay" đăng hình bé gái 13 tháng tuổi rồi nhanh chóng xóa/ẩn bài viết

Suốt hơn 1 năm qua, kể từ sau khi lộ vòng 2 to bất thường, Bảo Anh gần như vắng bóng khỏi showbiz và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện tập trung đông người. Nữ ca sĩ không không cập nhật nhiều thông tin cũng như hình ảnh lên mạng xã hội. Từ đó, nhiều người đồn đoán rằng, Bảo Anh "ở ẩn" để bí mật sinh con.

Bảo Anh cũng từng chia sẻ về nghi vấn bầu bí của bản thân: "Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

HOT: Bảo Anh công khai hình ảnh con, tiết lộ tên ở nhà của nhóc tì - Ảnh 4.

Bài cùng chuyên mục