Innova Cross: Mở ra hành trình ý nghĩa cho gia đình

10/07/2024 10:00 (GMT+7)

Giữ nếp sống truyền thống nên hiện có không ít gia đình 2-3 thế hệ cùng sống dưới một mái nhà. Dù "gần" về khoảng cách nhưng "xa" về trái tim có thể xảy ra bất cứ lúc nào bởi sự khác biệt về thế hệ, tư tưởng, quan điểm và lối sống... Vậy nên, để gia tăng kết nối giữa các thế hệ, giữ cho ngôi nhà ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc, dù bận rộn đến đâu, các bậc cha mẹ hiện đại cũng sẽ tìm ra những giải pháp để vun đắp tình yêu thương.

Du lịch khám phá tự túc cùng Innova Cross

Bên cạnh lựa chọn máy bay hay tàu hỏa thì du lịch tự túc bằng ô tô ngày càng được nhiều gia đình yêu thích. Với cách này, các gia đình có thể tùy chọn điểm dừng, tự do tìm hiểu những đặc điểm vùng miền, tận hưởng đặc sản và nét riêng của từng điểm đến mà không sợ bị đông đúc.

Du lịch tự túc giúp các em bé làm quen với những địa danh, tìm hiểu về những nét văn hoá, du lịch của những nơi mà trước đó các con chỉ được nhìn qua sách vở, truyền hình, máy tính; thêm nữa có thể hòa mình và tận hưởng thiên nhiên theo cách chân thực nhất. Đồng thời, đây cũng là cách giúp ông bà và các con thêm nhiều câu chuyện kết nối, chia sẻ, xóa mờ khoảng cách thế hệ và tuổi tác.

Anh Huy Hoàng và gia đình vừa có chuyến du lịch tự túc bằng xe gia đình từ Hà Nội vào Huế trong tháng 6 vừa qua. Với gia đình anh Hoàng, chuyến đi diễn ra thuận lợi và là khoảng thời gian vui vẻ của cả gia đình: "Lịch trình dừng ở đâu, ăn gì không cần thiết phải lên trước mà vừa đi cả gia đình cùng bàn với nhau vẫn kịp. Nhiều lúc ông bà ngẫu hứng muốn dừng ở một quán ăn mà trước đây ông bà đã từng ăn thì cũng rất tiện. Hoặc có thể dừng ở một bờ biển đón hoàng hôn và ăn hải sản ngay trên bờ, nhiều khi chỉ cần những khoảng khắc như vậy là đủ", anh Hoàng chia sẻ.

Innova Cross: Mở ra hành trình ý nghĩa cho gia đình - Ảnh 1.

Innova Cross đồng hành cùng nhiều gia đình trong những chuyến đi gắn kết yêu thương

Anh Hoàng cũng cho biết thêm, yếu tố quan trọng để chuyến đi diễn ra thuận lợi là một chiếc xe rộng rãi và thoải mái. "Gia đình tôi lấy Innova Cross vào tháng 12/2023 là có lý do, bởi cả nhà đều đam mê du lịch. Innova Cross có không gian rộng rãi 8 chỗ, ghế da mềm giúp 2 bé và ông bà không bị mỏi và say xe khi đi xa. Đặc biệt, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, tích hợp sẵn lớp kính ngả xanh dương giúp không gian thoáng nhưng không bị nóng,", Anh Hoàng cho biết thêm.

Một chiếc xe tốt, bền bỉ cũng là yếu tố giúp cả gia đình yên tâm khám phá và không mất nhiều thời gian khắc phục các lỗi nhỏ trên đường. "Nhiều khi đang trên cao tốc hay vào các địa điểm xa mà xe chết máy hay gặp sự cố sẽ rất phiền phức và mất thời gian đợi sửa, ảnh hưởng tới chuyến đi. Innova Cross đã hoàn thành tốt chuyến đi mà không có sự cố gì xảy ra."

Các tính năng an toàn trong gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense trên Innova Cross được đánh giá là "trợ thủ đắc lực" cho tài xe. Gói TSS bao gồm các tính năng: cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn (LDA) và hỗ trợ giữ làn đường (LTA), điều khiển hành trình chủ động(DRCC), đèn chiếu xa tự động (AHB), cảnh báo điểm mù (BSM) và phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) …

Innova Cross: Mở ra hành trình ý nghĩa cho gia đình - Ảnh 2.

Với du lịch tự túc, bất cứ địa điểm nào cũng có thể trở thành địa điểm check in

"Ngoài thời gian tôi lái chính, vợ tôi cũng hỗ trợ lái vào những chặng ngắn. Các tính năng an toàn trong gói TSS trên Innova Cross như sẽ giúp vợ tôi chú ý và để tâm khi lái hơn bởi sẽ có cảnh báo bằng tiếng tít tít. Với cá nhân tôi, các tính năng này sẽ giúp tôi nhàn hơn trên cao tốc, giảm bớt căng thẳng. Nói chung, chuyến này cả nhà đều vui và khỏe, vợ có kho ảnh đăng cả năm", anh Hoàng kể lại chuyến đi vừa qua.

Với nhiều gia đình như anh Hoàng, từng khoảnh khắc bên nhau, cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm, hòa mình với thiên nhiên cùng em bé và ông bà… chính là những chất liệu gắn kết gia đình 3 thế hệ.

Tham dự sự kiện và chụp ảnh check in cùng Toyota Cross

Bên cạnh Innova Cross, Toyota còn có dải sản phẩm Cross phong phú, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng như Veloz Cross, Yaris Cross, Corolla Cross. Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm những ưu điểm về vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn của các dòng xe Toyota với hậu tố Cross, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý tổ chức chuỗi sự kiện "Cùng Toyota Cross, lái muôn nơi, mở muôn trải nghiệm".

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm về các tính năng an toàn của gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense qua công nghệ thực tế ảo, tìm hiểu về công nghệ Hybrid và được cung cấp những giải pháp về việc tối ưu tài chính khi mua xe, những lưu ý khi lần đầu sử dụng xe (bảo hiểm, kinh nghiệm bảo dưỡng,…) để tiết kiệm chi phí và gia tăng tuổi thọ xe.

Innova Cross: Mở ra hành trình ý nghĩa cho gia đình - Ảnh 3.

Đón mùa hè với nhiều trải nghiệm, rinh voucher du lịch trị giá 30 triệu đồng cùng cuộc thi "Check in cùng Toyota Cross"

Đặc biệt hơn, cùng với sự kiện trải nghiệm tại hệ thống đại lý trên toàn quốc, cuộc thi "Check in cùng Toyota Cross" cũng diễn ra từ 1-31/7/2024, với giải thưởng cao nhất là 1 voucher du lịch trị giá lên tới 30 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản:

(i) Đăng tải hình ảnh chụp bản thân, gia đình hoặc bạn bè,… cùng ít nhất 1 trong các mẫu xe Toyota Cross sau: Corolla Cross, Yaris Cross, Veloz Cross, Innova Cross ở bất kỳ địa điểm nào (khi đi du lịch, đi dã ngoại, đi làm việc,… không giới hạn hoạt động & địa điểm) lên trang cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #CheckincungToyotaCross

(ii) Bình luận link hoặc ảnh chụp màn hình bài dự thi của bạn vào dưới bài đăng chính trên Fanpage.

(iii) Kêu gọi bạn bè tương tác với bài dự thi của bạn bằng cách nhấn thích/cảm xúc/chia sẻ.

Cùng với Innova Cross nói riêng và các xe Toyota nói chung, Toyota Việt Nam mong muốn cùng đồng hành với nhiều gia đình trên hành trình khám phá các vùng miền Tổ quốc, cùng gắn kết và lưu giữ những niềm vui và nụ cười hạnh phúc.

Thông tin chi tiết về lịch sự kiện và cuộc thi "Check in cùng Toyota Cross" độc giả tìm hiểu tại đây.

Bài cùng chuyên mục