Lý do cảm động khiến vợ chồng William - Kate muốn hòa giải với nhà Harry - Meghan

05/05/2024 16:08 (GMT+7)

Sau gần bốn năm xa cách, Thân vương William và Vương phi Kate đang mở lòng trong việc hàn gắn với Vương tử Harry và Meghan, theo nguồn tin giấu tên tiết lộ với Us Weekly. Nguyên nhân chính đằng sau mong muốn này được cho là lợi ích của ba đứa trẻ hoàng gia, nhằm bảo đảm rằng mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình không bị tổn thương lâu dài.

Theo nguồn tin, Thân vương và Vương phi xứ Wales hiểu rõ tầm quan trọng của việc duy trì sự liên kết gia đình và mong muốn các con của mình - George, Charlotte và Louis - có mối quan hệ mật thiết với những người anh em họ hàng. Được biết, Vương tử Harry và Meghan cũng chia sẻ quan điểm tương tự, với mong muốn hai con của họ - Archie và Lilibet - không bị xa cách với những người họ hàng ở Anh.

Lý do cảm động khiến vợ chồng William - Kate muốn hòa giải với nhà Harry - Meghan- Ảnh 1.

Mối quan hệ giữa hai cặp vợ chồng hoàng gia đã trở nên căng thẳng sau khi Harry và Meghan quyết định từ bỏ vai trò của mình trong hoàng gia và chuyển đến California để tìm kiếm sự riêng tư vào năm 2020. Căng thẳng gia tăng khi họ tiết lộ những khó khăn và áp lực mà họ phải đối mặt trong cuộc sống hoàng gia thông qua một loạt phỏng vấn và các tác phẩm truyền thông.

Tuy nhiên, một sự kiện sắp tới có thể trở thành cơ hội cho một bước ngoặt tích cực. Vương tử Harry dự kiến sẽ trở lại Anh tuần sau để tham dự lễ kỷ niệm 10 năm ngày Invictus Games đầu tiên, dấy lên hy vọng về một cuộc gặp gỡ giữa anh và gia đình anh trai. Bất chấp những tin tức trước đó từ The Mirror cho rằng khả năng có một cuộc gặp mặt trực tiếp là không cao, với nguồn tin cho biết mối quan hệ của họ "vẫn còn rất rạn nứt".

Lý do cảm động khiến vợ chồng William - Kate muốn hòa giải với nhà Harry - Meghan- Ảnh 2.

Trong khi đó, điều kiện sức khỏe của vua Charles cũng làm dấy lên sự quan tâm mới về sự đoàn kết trong gia đình hoàng gia. Một nguồn tin tiết lộ với The Daily Beast rằng vua Charles đang rất mong muốn xây dựng lại mối quan hệ với con trai mình, điều mà Thân vương William hoàn toàn hiểu và tôn trọng. "Ung thư khiến người ta nhìn nhận mọi thứ từ một góc độ khác", nguồn tin này nói. "William tôn trọng nguyện vọng của cha mình nhưng hiện tại, anh ta đang tập trung vào việc bảo vệ gia đình mình khỏi các tình huống căng thẳng".

Được biết, Vương tử Harry có kế hoạch ở trong một khách sạn trong chuyến thăm Anh sắp tới sau khi không được gia đình hoàng gia mời đến ở tại bất kỳ cơ ngơi nào của họ. Đây không phải là lần đầu tiên Harry chọn ở khách sạn trong chuyến đi đến London, một lựa chọn mà anh đã thực hiện trong chuyến thăm Anh vào tháng 2 sau khi nghe tin vua Charles mắc bệnh ung thư.

Sự kiện này không chỉ là một dấu hiệu của những nỗ lực nhằm phục hồi mối quan hệ gia đình mà còn phản ánh động lực và hy vọng vào tương lai mà cả hai bên đều mong muốn cho thế hệ tiếp theo của gia đình hoàng gia.

Theo New York Post

Bài cùng chuyên mục