Mai Ngọc có động thái khi chồng cũ lộ ảnh hẹn hò với hot girl kém 8 tuổi

08/05/2024 11:01 (GMT+7)

Sáng 8/5, truyền thông và mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip chồng cũ BTV Mai Ngọc nắm tay một cô gái trên phố sau hơn 1 tháng công bố ly hôn. Bạn gái mới của chồng cũ Mai Ngọc là một hot girl tại Hà Nội, kém anh 8 tuổi.

Sau khi thông tin này nổ ra, cộng đồng mạng không khỏi tò mò phản ứng của Mai Ngọc. Và ngay chính thời điểm này, nữ biên tập viên xinh đẹp cũng có dòng trạng thái ẩn ý trên story: "Chào tháng mới. Chỉ nghe chuyện mới, không nghe chuyện cũ".

Mai Ngọc có động thái lạ, ẩn ý chuyện tình cảm khi chồng cũ lộ ảnh hẹn hò với hot girl kém 8 tuổi - Ảnh 2.

Mai Ngọc cũng cập nhật đoạn clip về cuộc sống bình yên hiện tại. Nhưng đáng chú ý là thông điệp mà cô chia sẻ trong clip: "Hoa có thể tự mình mua. Biển có thể tự mình ngắm. Nhưng nếu hoa được người tặng thì thật tốt, biển có người cùng ngắm thì lãng mạn hơn nhiều. Nhưng nếu không thể có được thứ mình yêu, mong bạn hãy yêu những điều mình có. Cố lên nhé!".

Mai Ngọc đăng tải video chia sẻ về quan điểm cuộc sống và tình yêu ngay giữa lúc chồng cũ lộ clip hẹn hò hot girl

Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những nữ biên tập viên nổi tiếng nhất VTV, được gọi với biệt danh "cô gái thời tiết" vì gắn liền với những chương trình về thời tiết của nhà đài. Mai Ngọc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, học thức, khí chất khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từng có cuộc hôn nhân đẹp như mơ với doanh nhân Hoài Nam nhưng vào đầu tháng 4/2024, nữ BTV bất ngờ thông báo đã ly hôn từ năm 2023. Mai Ngọc cho biết cô và chồng không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia.

Bài cùng chuyên mục