7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz

09/05/2024 11:01 (GMT+7)

Đã từ lâu, túi Hermès luôn là chiếc túi hiệu trong mơ, khiến bao chị em "ngày nhớ đêm mong" và ao ước được sở hữu. Thậm chí những chiếc túi Hermès còn tạo ra cuộc đua tranh đấu, thành thước đo cho sự giàu sang, phú quý của nhiều người đẹp. Chẳng nói đâu xa xôi, ngay tại Vbiz 7 năm trước, cũng từng có 1 cuộc đại chiến túi Hermès khiến dân tình xôn xao. Trong cuộc đại chiến này, người thì luôn miệng chứng minh mình dùng hàng thật, người thì đấu tố qua lại đến cạch mặt nhau, tất cả cũng chỉ vì 1 chiếc túi.

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 1.

4 mỹ nhân Việt, cùng xách chiếc Hermès Birkin Himalayan Crocodile tham dự 1 sự kiện

Nhân vật chính của sự kiện lần đó là chiếc Hermès Birkin Himalayan Crocodile. Nhưng không chỉ 1, mà có tận 4 chiếc túi cá sấu bạch tạng đắt đỏ này được đưa lên bàn cân so sánh. Chuyện là tại 1 sự kiện vào năm 2017, chẳng rõ có hẹn hay không, khi có tới 4 mỹ nhân Việt, cùng xách chiếc Hermès Birkin Himalayan Crocodile tham dự 1 sự kiện. 4 người đẹp xúng xính lần đó bao gồm Ngọc Trinh, Lê Hà, Phương Lê và Hải Dương.

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 2.

Bức hình khiến dân tình phải liên tưởng chiếc túi xa xỉ với câu: "Nhan nhản như hàng chợ"

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 3.

Túi Hermès tiền tỷ như "đổ buôn" ở Việt Nam

Hermès Birkin có mức giá từ vài trăm cho đến cả tỷ đồng. Trong đó mẫu Himalayan Crocodile được xem là đắt đỏ và khó mua nhất thời điểm đó. Túi được làm bằng da cá sấu bạch tạng. Loại động vật biến dị này có số lượng vô cùng khan hiếm, nên không thể cung cấp cho Hermès quá nhiều nguyên liệu để phục vụ các thượng đế.

Vào năm 2014, phía Hermès chia sẻ trong số 2 triệu con cá sấu Nam Mỹ thì chỉ có 50 con cá sấu bạch tạng, và hãng chỉ sản xuất được đúng 2 chiếc túi mà thôi. Với số lượng ít ỏi, không đủ đếm trên đầu ngón tay như vậy, thì cũng không có gì khó hiểu khi túi Hermès Himalayan Crocodile lại đắt đỏ và khó mua đến thế. 

Tỷ phú Kylie Jenner từng chia sẻ, nếu cháy nhà và chỉ có thể cứu 1 chiếc túi thì cô sẽ cứu chiếc Hermès Kelly dòng Himalayan Crocodile đầu tiên. Giá thấp nhất của chiếc túi cá sấu bạch tạng này là khoảng 2,5 tỷ đồng.

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 4.

Kylie Jenner từng chia sẻ, nếu cháy nhà và chỉ có thể cứu 1 chiếc túi thì cô sẽ cứu chiếc Hermès Kelly dòng Himalayan Crocodile đầu tiên

Trên thế giới thì hiếm hoi và đắt đỏ đến vậy nhưng chẳng rõ vì lý do gì, khi có tới 4 người đẹp Việt, lại có thể xúng xính diện mẫu túi này tham dự 1 sự kiện. Bức hình khiến dân tình phải liên tưởng chiếc túi xa xỉ với câu: "Nhan nhản như hàng chợ". Đặc biệt trong đó, túi của Hoa hậu Hải Dương có chút "khác biệt" với phần khóa đính kim cương và có mức giá lên tới 5 tỷ đồng.

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 5.

Túi của Hoa hậu Hải Dương có phần khóa đính kim cương đắt đỏ

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 6.

Ngọc Trinh nổi tiếng là tay chơi Hermès

Sau đó, bức hình đã tạo ra cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Khiến nhiều người cho rằng có yếu tố hàng giả, hàng nhái ở đây. Khi được hỏi về nghi án sử dụng túi Birkin fake, Hoa hậu Hải Dương "xin miễn bình luận thêm về sự vụ này". Cô đăng tải hình ảnh mình từng mang chiếc túi này vào cửa hàng của Hermès và thẳng thừng tuyên bố: "Tôi tặng 1 chiếc túi thật cho ai dám xách túi fake vào hãng".

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 7.

Dàn người đẹp bị tố dùng túi fake

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 8.

Hoa hậu Hải Dương chứng minh bằng cách: Đăng ảnh mang túi vào cửa hàng của Hermès!

Sau khi bị NTK Đỗ Mạnh Cường thẳng thắn chỉ trích dùng hàng nhái, Ngọc Trinh cũng mạnh miệng đáp trả: "Một NTK cũng được gọi là nổi tiếng mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn là thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái. Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái Birkin màu đen xách 1000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?".

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 9.

Ngọc Trinh - NTK Đỗ Mạnh Cường "khẩu chiến" vì 1 chiếc túi Hermès

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 10.

Tận vài năm sau, Ngọc Trinh vẫn liên tục tự tin khẳng định cô dùng hàng thật

7 năm trước, từng có 1 chiếc túi Hermès tạo ra cuộc khẩu chiến làm chấn động Vbiz - Ảnh 11.

Ngọc Trinh chia sẻ chiếc túi này là 1 trong những món hàng hiệu đắt đỏ nhất trong tủ đồ của cô

Người đẹp nào cũng mạnh miệng nói rằng mình dùng hàng thật. Đến bây giờ, đã 7 năm trôi qua, dân tình cũng chẳng rõ thực hư thật - giả thế nào, nên chỉ đành cười nhạt cho qua.

Nguồn: Fashion Journal


Bài cùng chuyên mục