Nga Anh - hot girl đang hẹn hò với chồng cũ Mai Ngọc là ai?

08/05/2024 10:32 (GMT+7)

Thông tin hẹn hò của chồng cũ MC Mai Ngọc - doanh nhân Nam Lê đang nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Mới đây, anh được bắt gặp đi ăn cùng với một người đẹp, cả 2 có hành động tình tứ và thoải mái nắm tay nhau khi bước vào nhà hàng.

Doanh nhân Nam Lê và Nga Anh được bắt gặp khi cùng nhau đi ăn ở một nhà hàng sang chảnh

Đương nhiên danh tính nửa kia của Nam Lê cũng nhanh chóng được các tìm ra. Đây là một gương mặt khá quen thuộc - hot girl Nga Anh.

Nga Anh có tên thật là Phạm Thuý Nga, sinh năm 1995, kém Nam Lê 8 tuổi, đang sống ở Hà Nội. Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nga Anh - hot girl đang hẹn hò với chồng cũ Mai Ngọc: Kém bạn trai thiếu gia 8 tuổi, vào top 10 cuộc thi nhan sắc - Ảnh 2.

Nga Anh

Đặc biệt Nga Anh chính là em gái của Kiều Ly Phạm - cô chủ nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thời trang và dịch vụ làm đẹp trải từ Bắc vô Nam. Giống như chị gái, Nga Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào với gương mặt trái xoan, làn da trắng không chút tì vết.

Cũng chính nhờ nhan sắc này mà từ thời còn học đại học, Nga Anh đã là hot girl có tiếng. Cô từng lọt top 10 Press Beauty 2016 - cuộc thi sắc đẹp đã trở thành thương hiệu của trường Báo. Hiện tại, Instagram của cô nàng đang có 24 nghìn người theo dõi, mỗi bức hình đều có hàng nghìn lượt yêu thích.

Nga Anh - hot girl đang hẹn hò với chồng cũ Mai Ngọc: Kém bạn trai thiếu gia 8 tuổi, vào top 10 cuộc thi nhan sắc - Ảnh 3.

Nga Anh hồi còn đi học

Kiều Ly Phạm và Nga Anh

Tuy nhiên nếu như Kiều Ly Phạm theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm thì Nga Anh lại khiến nhiều người liên tưởng đến nàng thơ lãng mạn. Hot girl Hà Nội thường chọn những trang phục nữ tính và kín đáo.

Trên MXH, Nga Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch trong và ngoài nước, đi ăn ở nhà hàng đắt đỏ, dùng toàn túi hiệu,... Ngoài ra cô cũng thường tham gia các hoạt động liên quan đến sáng tạo như làm gốm, triển lãm tranh,...

Sau khi hình ảnh hẹn hò với Nam Lê được chia sẻ, Nga Anh lại càng được chú ý hơn. Trên TikTok, tên cô nàng và các cụm từ tìm kiếm liên quan cũng được quan tâm.

Nga Anh - hot girl đang hẹn hò với chồng cũ Mai Ngọc: Kém bạn trai thiếu gia 8 tuổi, vào top 10 cuộc thi nhan sắc - Ảnh 5.

Một số hình ảnh đời thường của Nga Anh:

Cô nàng vừa có chuyến du lịch Nhật Bản

Những chiếc túi đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Dior, Chanel,... của Nga Anh

Cô nàng cũng thường check-in ở các nhà hàng sang trọng

https://kenh14.vn/nga-anh-hot-girl-dang-hen-ho-voi-chong-cu-mai-ngoc-kem-ban-trai-thieu-gia-8-tuoi-vao-top-10-cuoc-thi-nhan-sac-20240508080942714.chn

Bài cùng chuyên mục