Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè

26/04/2024 21:58 (GMT+7)

Mùa hè chính là khoảng thời gian hoàn hảo để chị em diện váy. Món đồ này không chỉ mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng mà còn giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Váy liền phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, như dạo phố cuối tuần hoặc đi du lịch.

Chị em không nên giới hạn phong cách trong một vài kiểu váy nhất định, thay vào đó, hãy đổi mới thường xuyên để style mùa hè thêm đa dạng, không bị nhàm chán. Để có thêm ý tưởng diện váy mùa hè, các nàng hãy tham khảo phong cách của Quỳnh Lương và Huyền Lizzie.

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 1.

Thiết kế váy cut-out, mang tông màu xanh nhạt của Quỳnh Lương giúp vẻ ngoài của người diện thêm trẻ trung, nổi bật. Phom dáng ngắn của mẫu váy còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo. Vì mẫu váy đã rất bắt mắt, Quỳnh Lương tối giản hóa phụ kiện và chọn túi xách màu trung tính để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho trang phục.

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 2.

Diện váy trắng dịu dàng, vẻ ngoài của Huyền Lizzie vẫn rất nổi bật. Thiết kế váy yếm còn giúp tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người diện. Huyền Lizzie cũng chứng minh rằng váy trắng lên hình sống ảo rất xinh chứ không hề nhạt nhòa.

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 3.

Quỳnh Lương gợi ý cho chị em mẫu váy trắng rất độc đáo, bắt mắt. Nữ diễn viên còn tăng thêm sự nổi bật cho set váy bằng cách tô điểm phụ kiện và đi sandal phóng khoáng, trẻ trung. Muốn style mùa hè thêm tươi mới, chị em nên tham khảo bộ trang phục trên.

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 4.

Set váy bèo nhún của Quỳnh Lương phù hợp với những chuyến đi biển. Thiết kế ôm nhẹ của mẫu váy sẽ giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của người mặc. Những mẫu giày phù hợp với set váy này bao gồm sandal quai mảnh, giày mule hoặc giày cao gót mũi nhọn.

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 5.

Váy maxi luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi biển mùa hè. Thay vì giới hạn phong cách trong những mẫu váy màu trung tính như đen, trắng, be, Huyền Lizzie chọn váy hồng pastel để vẻ ngoài thêm ngọt ngào, nổi bật.

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 6.

Quỳnh Lương tiếp tục cho thấy những set váy bèo nhún luôn đáng sắm cho tủ đồ hè. Mẫu váy này nổi bật, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang chảnh, yêu kiều. Với thiết kế váy điệu đà trên, chị em không cần tô điểm phụ kiện cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn rất nổi bật.

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 7.

Váy lụa trắng diện lên rất thoải mái, nhẹ mát. Với phom dáng suông, váy lụa trắng trở nên dễ chinh phục hơn, giúp giấu nhược điểm hiệu quả, chị em nên tham khảo. Để set váy trắng thêm phần ấn tượng, hút mắt, Huyền Lizzie đã tô điểm khăn họa tiết, đội mũ cói.  

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 8.

Mẫu váy Huyền Lizzie diện có những chi tiết bèo nhún được nhấn nhá khéo léo, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm bay bổng mà vẫn toát lên nét sang trọng. Huyền Lizzie còn gợi ý kiểu tóc hoàn hảo để áp dụng khi diện váy dài, đó là tóc xõa nữ tính.

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 9.

Huyền Lizzie không để vẻ ngoài trở nên nhàm chán khi diện váy trắng tối giản. Cô tô điểm áo họa tiết quàng vai, mũ cói và có được vẻ ngoài rất trẻ trung, sành điệu. Chi tiết nhấn eo của mẫu váy sẽ mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 10.

Mẫu váy màu xanh quả bơ của Quỳnh Lương có sự trẻ trung, ngọt ngào. Với set váy nổi bật như vậy, chị em nên chọn túi xách, giày dép mang tông màu trung tính để không tạo cảm giác rối mắt, "sến sẩm".

*Gợi ý địa chỉ mua sắm:

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 11.

Nơi mua: Kamoset

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 13.

Nơi mua: Hoivu

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 15.

Nơi mua: Zareen

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 17.

Nơi mua: Co em

Ngắm 10 set váy của Huyền Lizzie và Quỳnh Lương để có thêm ý tưởng mặc đẹp suốt mùa hè - Ảnh 19.

Nơi mua: Céci

Ảnh: Sưu tầm

Bài cùng chuyên mục