Ngô Thanh Vân chăm uống 2 món nước chống nắng, nhả nắng

29/04/2024 00:03 (GMT+7)

Nổi tiếng nhất nhì showbiz bởi độ trẻ trung, xinh đẹp, Ngô Thanh Vân luôn ý thức giữ dáng, giữ da bằng việc chăm chỉ vận động, ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, uống nước ép từ những loại quả tươi sạch. Trong thời tiết nắng nóng kéo dài, nữ diễn viên cũng chú ý chọn loại nước phù hợp để làm sao tốt nhất cho da.

Ngô Thanh Vân chăm uống 2 món nước giữ collagen, hóa ra đây là "bảo bối" ngăn tia cực tím lại còn nhả nắng quá đỉnh! - Ảnh 1.

Ngô Thanh Vân sở hữu làn da mướt mát khó tin ở tuổi 45. (Ảnh: Internet)

Dưới đây là 2 món nước được nàng "đả nữ" tuổi 45 thường xuyên uống để có thêm lớp "kem chống nắng tự nhiên" lại còn nhả nắng quá tốt, giúp làn da được giữ trọn collagen mà chị em rất nên học hỏi, nhất là trong thời tiết nghỉ lễ nắng nóng cực điểm:

1. Nước dừa

Vào những ngày nắng nóng, nước dừa là món đồ uống giải nhiệt không thể thiếu với Ngô Thanh Vân. Nó cũng là món nước giữ collagen, ngăn tia cực tím lại còn nhả nắng cực tốt.

Theo Healthline, vitamin C dồi dào trong nước dừa giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác động tiêu cực của tia UV, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen cho làn da luôn tươi trẻ.

Ngô Thanh Vân chăm uống 2 món nước giữ collagen, hóa ra đây là "bảo bối" ngăn tia cực tím lại còn nhả nắng quá đỉnh! - Ảnh 3.

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ với truyền thông rằng nước dừa là món được mình dùng thường xuyên để giải nhiệt, chống nắng cho da. (Ảnh minh họa)

Cytokinins có trong nước dừa được nghiên cứu có khả năng chống lão hóa và chống ung thư, có thể giúp bảo vệ cơ thể chống nắng hiệu quả. Nước dừa được ví tốt ngang "kem chống nắng tự nhiên" là vì thế.

Chưa dừng lại ở khả năng chống nắng mạnh mẽ cho da, nước dừa cũng là một loại "kem nhả nắng tự nhiên" siêu tốt. Những thành phần chất có trong nước dừa như trên đã nói cũng có tác dụng làm dịu da cháy nắng, loại bỏ mụn trứng cá bất kể bạn dùng để uống hay rửa mặt hàng ngày.

Ngô Thanh Vân chăm uống 2 món nước giữ collagen, hóa ra đây là "bảo bối" ngăn tia cực tím lại còn nhả nắng quá đỉnh! - Ảnh 4.

Ngô Thanh Vân còn kết thân với nước ép bưởi nhiều năm qua. (Ảnh: Internet)

2. Nước ép bưởi

Ngô Thanh Vân kết thân với nước ép bưởi nhiều năm qua. Nó không chỉ hỗ trợ duy trì vóc dáng thon thả, không mỡ thừa mà còn giúp cô tăng sinh collagen. Đây cũng là cách đơn giản để bạn có thêm lớp "kem chống nắng tự nhiên" vừa chống tia cực tím vừa nhả nắng siêu đỉnh, rất cần uống thường xuyên khi hoạt động ngoài trời vào mùa này.

Theo Healthline, bưởi rất giàu vitamin A, C. Một quả bưởi cỡ vừa cung cấp cho bạn 100% nhu cầu vitamin C hàng ngày, một chất chống oxy hóa mạnh rất tốt cho hệ thống miễn dịch, chống virus, vi khuẩn gây bệnh. Nó còn giúp tăng sinh collagen, cho làn da luôn trẻ đẹp hơn tuổi thật. Hàm lượng vitamin A hay beta carotene cao trong bưởi rất quan trọng với sức khỏe mắt, chống viêm, tăng miễn dịch và chống lão hóa da.

Ngô Thanh Vân chăm uống 2 món nước giữ collagen, hóa ra đây là "bảo bối" ngăn tia cực tím lại còn nhả nắng quá đỉnh! - Ảnh 5.

Vào những ngày thời tiết nắng nóng kéo dài, nếu bạn phải di chuyển đường dài, hoạt động ngoài trời thường xuyên như du lịch nghỉ lễ... hãy thêm một cốc nước ép bưởi mỗi ngày sẽ đem lại nhiều lợi ích cho làn da. (Ảnh minh họa)

Hàm lượng vitamin A, C dồi dào trong bưởi tăng sức đề kháng mạnh cho da, giúp chống lại tác động từ ánh nắng mặt trời. Đây cũng là 2 vitamin quan trọng được ví là "kem nhả nắng tự nhiên" vì có tính chất làm sáng da, giảm nám sạm, tăng sản sinh collagen giúp da săn chắc, đàn hồi hơn.

Vào những ngày thời tiết nắng nóng kéo dài, nếu bạn phải di chuyển đường dài, hoạt động ngoài trời thường xuyên như du lịch nghỉ lễ... hãy thêm một cốc nước ép bưởi mỗi ngày sẽ đem lại nhiều lợi ích cho làn da. Nó cũng rất tốt cho sức khỏe vào mùa nắng nóng, giúp tăng đề kháng, giảm mỏi mệt hiệu quả, giúp bạn có kỳ nghỉ lễ trọn vẹn hơn.

Bài cùng chuyên mục