Người đàn ông khiến "Táo kinh tế" Quang Thắng cực kỳ kính nể

10/05/2024 07:36 (GMT+7)

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, NSƯT Quang Thắng đã nói về một người đàn ông "quyền lực" trong lòng anh, đó là NSƯT Quốc Khánh.

"Táo kinh tế" không ngại bộc lộ sự kính nể và tiết lộ mình luôn nghe theo những lời khuyên bảo của người anh thân thiết. Thậm chí kể cả bị NSƯT Quốc Khánh mắng thì NSƯT Quang Thắng cũng rất nghe lời.

Người đàn ông khiến "Táo kinh tế" Quang Thắng cực kỳ kính nể- Ảnh 1.

"Táo kinh tế" Quang Thắng và "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh trong Táo quân

"Anh ấy mắng, mình nghe. Anh ấy chửi, mình cũng nghe. Anh ấy nói cái gì cũng là đúng với mình, bởi vì chưa bao giờ anh ấy nói sai với mình hay góp ý sai với mình một điều gì cả. Cho nên mình nghĩ lại những điều anh ấy nói thì thấy đúng.

Tính mình hay 'sồn sồn', bực cái gì là không thể nào chịu được. Thì ông ấy mới bảo: 'Đấy, người đàn ông là người ta không nói nhiều, nói nhiều để dành phụ nữ. Chín chắn lên. Mình nói nhiều như thế rồi mai lại đâu vào đấy thì nói làm gì'.

Cuộc sống ông ấy có những điều từng trải, và ông ấy nói ra gì là phải suy nghĩ trước nghĩ sau, và nói là chỉ có đúng thì mới nói. Mình thì lắm lúc là nói luôn", Quang Thắng chia sẻ.

Người đàn ông khiến "Táo kinh tế" Quang Thắng cực kỳ kính nể- Ảnh 2.

Tự Long - Quang Thắng - Quốc Khánh - Xuân Bắc đều là những người anh em thân thiết ngoài đời

NSƯT Quốc Khánh và NSƯT Quang Thắng là những người đồng nghiệp, bạn diễn lâu năm từ thời chương trình "Gặp nhau cuối tuần" cho tới "Gặp nhau cuối năm", đồng thời cũng là những người anh em thân thiết ngoài đời. 

Ở tuổi 55, NSƯT Quang Thắng đã có gia đình hạnh phúc bên bà xã và 3 người con. Vợ con Quang Thắng sống ở Hải Phòng còn nam nghệ sĩ mua một căn nhà trên Hà Nội để thuận tiện cho công việc nhưng anh vẫn thường đi đi về về giữa Hà Nội và Hải Phòng.

NSƯT Quốc Khánh năm nay đã 62 tuổi. Anh lựa chọn cuộc sống độc thân với những sở thích bình dị và duy trì đam mê làm nghệ thuật. "Tôi không phải chạy theo ai cả. Tôi cảm thấy cuộc sống của mình vui, thoải mái, không phải làm vừa lòng ai. Tôi không thấy cô đơn vì tôi tự tìm cho mình nhiều niềm vui", nam nghệ sĩ từng chia sẻ về quyết định sống độc thân.

Bài cùng chuyên mục