Sau khi chuyển đến ở được hai năm, 4 món đồ gia dụng từng bị cho là “trò cười” lại không thể thiếu với tôi

10/05/2024 20:00 (GMT+7)

1. Giường điện thông minh

Trước đây tôi cứ tưởng giường thông minh có thể điều chỉnh một góc, trên thực tế, sau khi sử dụng một thời gian, tôi thấy rằng tôi thực sự có thể điều chỉnh nó khi tôi nằm trên đó. Cho dù tôi đang đọc sách, chơi điện thoại di động, chơi game hay thậm chí làm việc, tôi đều có thể tìm được góc phù hợp.

Sau khi chuyển đến ở được hai năm, 6 món đồ gia dụng vô dụng từng bị cho là “trò cười” giờ đây không thể thiếu đối với tôi - Ảnh 1.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

2. Máy giặt đồ lót

Nó chủ yếu được sử dụng để giặt đồ lót, tất và các vật dụng khác riêng biệt với áo khoác ngoài. Thứ nhất, nó hợp vệ sinh và sạch sẽ. Thứ hai, nó tiện lợi, an toàn và phù hợp.

Sau khi chuyển đến ở được hai năm, 6 món đồ gia dụng vô dụng từng bị cho là “trò cười” giờ đây không thể thiếu đối với tôi - Ảnh 3.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

3. Máy lọc nước nhà bếp

Tôi phải nói đôi điều về thứ này. Nó thực sự đắt tiền, nhưng cũng thực sự thiết thực. Bạn có thể uống nước trực tiếp mà không cần phải tự mình lấy và thay nước.

Sau khi chuyển đến ở được hai năm, 6 món đồ gia dụng vô dụng từng bị cho là “trò cười” giờ đây không thể thiếu đối với tôi - Ảnh 5.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

4. Bồn cầu thông minh

Ấn tượng đầu tiên của tôi về nhà vệ sinh thông minh là - cái quái gì vậy? Việc sử dụng nó có dễ dàng không? Nhưng sau khi thực sự sử dụng, tôi nhận ra rằng mình không thể sống thiếu nó.

Sau khi chuyển đến ở được hai năm, 6 món đồ gia dụng vô dụng từng bị cho là “trò cười” giờ đây không thể thiếu đối với tôi - Ảnh 7.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

Sau khi chuyển đến ở được hai năm, 6 món đồ gia dụng vô dụng từng bị cho là “trò cười” giờ đây không thể thiếu đối với tôi - Ảnh 9.

Bài cùng chuyên mục