Trang tài khoản mạng khác của bạn gái Mèo Béo bị dân mạng đào ra

06/05/2024 19:27 (GMT+7)

Nam thanh niên 21 tuổi với nickname "Mèo Béo" sau hai năm yêu đương đã tiêu hết 510.000 NDT (hơn 1,8 tỷ đồng) cho bạn gái Đàm Trúc. Trong quá trình này, cả hai chỉ gặp nhau tổng cộng hai lần, xem một bộ phim, cùng nhau làm kỷ niệm hai năm ngày chính thức yêu nhau.

Ban đầu dự định vào tháng Năm năm nay sẽ kết hôn, nhưng Đàm Trúc đã chọn chia tay một tháng trước thời điểm này với lý do không thể cung cấp giá trị tình cảm. Trong tình huống không thể níu kéo, Mèo Béo đã nhảy sông tự tử vào ngày 11/4, sự việc này sau khi được phơi bày đã gây ra một làn sóng dư luận lớn trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều lần lọt top tìm kiếm nóng trên nền tảng Weibo.

Tài khoản mạng của Đàm Trúc bị đào ra

Những bức ảnh liên quan đến Mèo Béo và Đàm Trúc được bạn bè xung quanh tiết lộ, cũng như tài khoản khác của Đàm Trúc, chứa đựng nhiều thông tin liên quan đến quá trình 2 năm yêu đương của cặp đôi.

Bản cập nhật đầu tiên của Đàm Trúc ghi lại lần đầu tiên cô gặp Mèo Béo, vào ngày 6/10/2022. Đàm Trúc đã tag tên Mèo Béo trong dòng trạng thái và khoe ảnh thân mật với người yêu.

Trang tài khoản mạng khác của bạn gái Mèo Béo bị dân mạng đào ra: Một chi tiết trên người chàng trai đáng thương khiến ai nhìn cũng xót xa - Ảnh 1.

Đàm Trúc cũng chia sẻ ảnh bóng lưng của mình, cô mặc chiếc váy ngắn khoe bờ vai trần, nhìn từ phía sau có thể thấy Đàm Trúc có thân hình thon gầy và có gu ăn mặc, trên bức tường in bóng tài khoản game của Mèo Béo.

Trang tài khoản mạng khác của bạn gái Mèo Béo bị dân mạng đào ra: Một chi tiết trên người chàng trai đáng thương khiến ai nhìn cũng xót xa - Ảnh 2.

Đàm Trúc cũng đăng tải bức ảnh cô và Mèo Béo nắm tay nhau, có thể thấy hai người không hoàn toàn đan chặt các ngón tay vào nhau. Có lẽ đây là lần đầu gặp gỡ, Mèo Béo có lẽ hơi rụt rè một chút, trong khi Đàm Trúc rất chủ động.

Trang tài khoản mạng khác của bạn gái Mèo Béo bị dân mạng đào ra: Một chi tiết trên người chàng trai đáng thương khiến ai nhìn cũng xót xa - Ảnh 3.

Tiếp đến là ảnh chụp trộm Mèo Béo chơi game, trong khi chàng trai vừa chơi vừa cầm túi hiệu cho bạn gái, không biết có phải là món quà Mèo Béo tặng không.

Trang tài khoản mạng khác của bạn gái Mèo Béo bị dân mạng đào ra: Một chi tiết trên người chàng trai đáng thương khiến ai nhìn cũng xót xa - Ảnh 4.

Có người dùng mạng chú ý đến bàn tay của Mèo Béo, gây ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi. Từ bức ảnh thể thấy tay Mèo Béo đã biến dạng do chơi game lâu ngày, khớp xương ngón tay phải lồi lên, ngón út cũng hơi cong.

Trong số các bức ảnh do Đàm Trúc đăng tải, dân mạng đặc biệt chú ý đến ảnh chụp Mèo Béo đang chơi game với chi tiết ngón tay cái gồ lên khác thường. Điều này chắc hẳn là do ngón cái lâu ngày bấm điện thoại gây ra. Hình ảnh này lại khiến người ta càng thêm xót xa, anh chăm chỉ chơi game để kiếm tiền (được biết là ít nhất 14 tiếng mỗi ngày), chỉ là mơ mộng về tương lai của hai người, đáng tiếc là tấm chân tình đã bị phụ bạc.

Trang tài khoản mạng khác của bạn gái Mèo Béo bị dân mạng đào ra: Một chi tiết trên người chàng trai đáng thương khiến ai nhìn cũng xót xa - Ảnh 5.

Ngoài ra, Đàm Trúc cũng khoe tài khoản game của hai người.

Trang tài khoản mạng khác của bạn gái Mèo Béo bị dân mạng đào ra: Một chi tiết trên người chàng trai đáng thương khiến ai nhìn cũng xót xa - Ảnh 6.

Đàm Trúc còn chia sẻ ảnh những món ăn vặt mà cô chuẩn bị cho Mèo Béo. Vào lúc đó hai người mới yêu nhau không lâu, vẫn trong giai đoạn nồng nàn, Đàm Trúc dành nhiều tâm huyết cho người yêu.

Chỉ có điều, hiện tại khi tài khoản này bị đào ra, cư dân mạng đã đổ xô đến phần bình luận, yêu cầu Đàm Trúc trả lại số tiền còn lại cho gia đình Mèo Béo.

Đàm Trúc cũng đăng trạng thái đề cập đến Mèo Béo, nói rằng Mèo Béo là người tốt nhất thế gian. Bây giờ nhìn lại những lời ngọt ngào đó sau vụ việc rúng động, ai cũng phải cảm thán thở dài.

Hiện tại, tất cả các bản cập nhật của Mèo Béo và Đàm Trúc đã bị khóa. Theo một số dân mạng bình luận, ban đầu Đàm Trúc vẫn tặng Mèo Béo một số món quà nhỏ, sau đó thì dừng hẳn, cô bắt đầu liên tục yêu cầu quà tặng, cuối cùng hoặc là vì Mèo Béo hết tiền, hoặc là cảm thấy ngày hứa hẹn kết hôn đã đến gần, Đàm Trúc đã chọn chia tay.

Trang tài khoản mạng khác của bạn gái Mèo Béo bị dân mạng đào ra: Một chi tiết trên người chàng trai đáng thương khiến ai nhìn cũng xót xa - Ảnh 7.

Hình ảnh Đàm Trúc đăng tải trên trang cá nhân.

Trang tài khoản mạng khác của bạn gái Mèo Béo bị dân mạng đào ra: Một chi tiết trên người chàng trai đáng thương khiến ai nhìn cũng xót xa - Ảnh 8.

Hình ảnh được cho là Mèo Béo chụp đôi với bạn gái Đàm Trúc.

Sau khi vụ việc trở nên mất kiểm soát, một cô gái được cho là Đàm Trúc đã đăng tải 2 đoạn video xin lỗi Mèo Béo, nhưng cuối cùng lại phản tác dụng vì dân mạng cho rằng cô không tôn trọng người đã khuất bởi trang phục đang mặc.

Được biết, Đàm Trúc đã liên hệ gia đình Mèo Béo để đàm phán hòa giải, nhưng chị gái của chàng trai đã lên tiếng không chấp nhận, đòi thu thập chứng cứ truy cứu đến cùng để lấy lại công bằng cho em trai.

Từng ngày trôi qua, sự thật của vụ việc cũng dần được phơi bày. Hiện dư luận vẫn chưa lắng xuống, dân mạng đang chờ đợi động thái tiếp theo của gia đình Mèo Béo và Đàm Trúc.

Nguồn: 163

Bài cùng chuyên mục