Vua Charles đã mất niềm tin vào Hoàng tử Harry

02/05/2024 19:39 (GMT+7)

Theo chuyên gia Kinsey Schofield, Vua Charles hiện đã không còn sự tin tưởng nào dành cho Hoàng tử Harry. Thậm chí, có vẻ như ông vẫn còn đề phòng với con trai út của mình sau nhiều lần anh "nói xấu" Hoàng gia Anh.

"Nhà vua rất vui khi được dành thời gian với con trai út, tuy nhiên ông ấy vẫn sẽ luôn đề phòng để bảo vệ những người mà ông yêu thương, những người đã thể hiện lòng trung thành vô điều kiện với ông ấy", chuyên gia chia sẻ, "Harry vẫn sẽ luôn có quyền tiếp cận với bố của mình thế nhưng sự tin tưởng đã không còn nữa".

Theo chuyên gia, vị Hoàng tử này không chịu nhận trách nhiệm về mình cho "cơn sóng thần" gây tổn thương cho chính gia đình của anh. Nhà vua cũng đã nhìn thấy điều này và đó là lý do ông không đặt niềm tin vào con trai út.

Vua Charles đã mất niềm tin vào Hoàng tử Harry - Ảnh 1.

(Ảnh: Getty Images)

"Harry tin rằng anh không làm gì sai khi tiết lộ bí mật gia đình. Sự ảo tưởng đó gây quan ngại cho tất cả những người từng thân thiết với anh. Anh đang phải gánh chịu hậu quả từ hành động của mình", chuyên gia nói thêm.

Theo thông tin trước đó, Harry sẽ có mặt tại nước Anh vào tháng 5 này để kỷ niệm 10 năm thành lập Invictus Games. Điều này đồng nghĩa anh có thể sẽ gặp lại Vua Charles cùng các thành viên Hoàng gia khác, bao gồm người anh trai William. Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng lần gặp gỡ sắp tới cũng không thể hoà giải sự bất hoà đã diễn ra quá lâu giữa Hoàng gia Anh và Công tước xứ Sussex. 

Lần cuối cùng Harry nói chuyện trực tiếp với bố của mình là khi anh nhận được tin báo Vua Charles mắc bệnh ung thư. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cuộc trò chuyện của họ cũng chỉ kéo dài 45 phút.

Bài cùng chuyên mục