Bảo Anh từng để lộ tiếng em bé khóc trên livestream nhưng lấy mèo "đỡ đạn", nhưng không ''lừa'' được mẹ bỉm chính hiệu

26/04/2024 09:34 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian đồn đoán, Bảo Anh đã chính thức công khai con gái đầu lòng Misumi. Nữ ca sĩ còn đùa rằng "tính 18 tuổi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chiện rồi". Cô bé được khen sở hữu ngoại hình siêu xinh xắn, đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng mái tóc dày màu vàng nâu cực đẹp. 

Trước đó, dân tình đã từng đồn đoán Bảo Anh sinh con do trong một livestream, nữ ca sĩ đang nói chuyện thì có tiếng em bé khóc. Ngay lập tức, cô đính chính đây là tiếng của con mèo và bế chú mèo ra giới thiệu. Lòe được ai thì lòe nhưng riêng các mẹ bỉm sữa thì không, nghe phát biết ngay sự thật, chắc chắn là tiếng khóc của em bé.

Bảo Anh từng để lộ tiếng em bé khóc trên livestream

Dưới phần bình luận, cả những người nuôi mèo lâu năm và cả mẹ bỉm sữa đều thi nhau bình luận. Chắc chắn đây là tiếng em bé chứ không có con mèo nào ở đây cả. Thậm chí có người comment: "Dân mạng cứ đồn là đúng", và quả nhiên giờ Bảo Anh đã công khai con gái thật. 

Sau một cú "trượt tay" khoe clip con gái nay đã biết đi lên trang cá nhân thì Bảo Anh quyết định công khai nhóc tỳ. Nữ ca sĩ hạnh phúc gửi lời cảm ơn vì con gái được rất nhiều sao Việt, cư dân mạng dành tình yêu thương. "Lỡ tay debut mà được mọi người cưng, vui quá. Biết ơn tất cả tình cảm này" , Bảo Anh thổ lộ hậu khoe nhóc tỳ.

Theo nghiên cứu, âm thanh của em bé khóc thường có tần số biến đổi, phức tạp, và thường kéo dài hơn so với tiếng mèo kêu. Em bé khi khóc thường phát ra âm thanh để bày tỏ cảm xúc hoặc nhu cầu, và có thể có nhiều âm sắc khác nhau tùy vào tình trạng cụ thể của em bé. Trong khi đó, tiếng mèo kêu (meow) thường ngắn gọn hơn, có âm thanh đặc trưng riêng biệt và thường được sử dụng để giao tiếp với con người hoặc các mèo khác.

Một mẹ bỉm từng nuôi mèo chia sẻ: "Tiếng em bé khóc thường có biên độ lớn hơn, có thể thay đổi từ nhẹ nhàng đến rất mạnh mẽ. Âm thanh này cũng biến đổi về tần số và thường kéo dài hơn. Tiếng mèo kêu thường ngắn gọn, đơn điệu hơn, và có âm vực nhất định. Âm thanh này thường không thay đổi đột ngột về cường độ như tiếng em bé khóc".

Ai cũng gửi lời chúc mừng đến Bảo Anh, hy vọng nữ ca sĩ sẽ chăm chỉ chia sẻ hình ảnh của con gái nhiều hơn nữa. 

Bài cùng chuyên mục