6 bộ mỹ phẩm chăm sóc da mini giá 500k, tiện lợi và phù hợp mang đi du lịch

21/06/2024 21:00 (GMT+7)

Chuẩn bị hành lý cho những chuyến du lịch trong mùa hè, chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm dưỡng da cần thiết. Tuy nhiên, việc mang theo nhiều sản phẩm lại khiến bạn gặp khó khăn trong việc thu gọn hành lý. Vì vậy, việc tìm kiếm những bộ mỹ phẩm dưỡng da nhỏ gọn, tiện lợi trở nên rất quan trọng. Với ngân sách chỉ khoảng 500k, bạn hoàn toàn có thể sắm được 6 bộ mỹ phẩm dưỡng da chất lượng, tiện dụng để mang theo trong hành trình du lịch sắp tới. Hãy cùng chúng tôi khám phá những sản phẩm ưu việt này ngay sau đây.

Loanh quanh 500k, sắm được 6 bộ mỹ phẩm dưỡng da tiện lợi, nhỏ gọn  - Ảnh 1.

1. Set dưỡng da keo ong COSRX

Bộ sản phẩm bao gồm toner 30ml + tinh chất 10ml + kem dưỡng 15ml. Sản phẩm chứa chiết xuất keo ong đen, chiết xuất mật ong và chiết xuất sữa ong chúa với đặc tính chống viêm và kháng khuẩn; đồng thời còn cung cấp dưỡng chất và các chất chống oxy hóa cho bạn một làn da mềm mại và săn chắc. Kem dưỡng dạng gel lỏng nhẹ có thành phần 65,69% keo ong, dễ dàng thẩm thấu vào da. Bộ sản phẩm gồm đủ những sản phẩm dưỡng da cơ bản mà bạn cần.

Loanh quanh 500k, sắm được 6 bộ mỹ phẩm dưỡng da tiện lợi, nhỏ gọn  - Ảnh 2.

Nơi mua: COSRX


2. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Travel Kit

Nếu có vấn đề về mụn, lỗ chân lông to thì đây là bộ sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm chứa thành phần quen thuộc AHA - BHA - PHA tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung thêm thành phần tràm trà, rau má có khả năng kháng khuẩn, chống viêm da cực tốt. Đây cũng là 2 thành phần nổi tiếng với khả năng sạch mụn, làm sạch da và làm da rạng rỡ hơn.

Loanh quanh 500k, sắm được 6 bộ mỹ phẩm dưỡng da tiện lợi, nhỏ gọn  - Ảnh 4.

Nơi mua: Some By Mi

3. Torrident DIVE IN Hyaluronic Acid mini

Nếu chuẩn bị đi du lịch, công tác thì bạn rất nên bổ sung bộ sản phẩm này của Torrident. Em nó bao gồm sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng tập trung vào hiệu quả dưỡng ẩm cho da. Bộ sản phẩm đầy đủ những bước cơ bản và phù hợp với làn da khô, da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Đây chính là bộ sản phẩm mang đến làn da căng mọng, ngậm nước nhanh chóng và tiện lợi.

Loanh quanh 500k, sắm được 6 bộ mỹ phẩm dưỡng da tiện lợi, nhỏ gọn  - Ảnh 6.

Nơi mua: Torrident

4. Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Dr.G

Bộ dưỡng da của Dr.G lại được bổ sung thêm 2 tuýp kem chống nắng nhỏ xinh, giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn có sữa rửa mặt và kem dưỡng giúp bạn làm sạch da, dưỡng ẩm. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn làm dịu cho các tình trạng da mẩn đỏ, ngứa rát, sưng viêm do mụn, cải thiện hàng rào da và đưa da trở về trạng thái khỏe mạnh, từ đó hạn chế kích ứng hay nổi mụn.

Loanh quanh 500k, sắm được 6 bộ mỹ phẩm dưỡng da tiện lợi, nhỏ gọn  - Ảnh 8.

Nơi mua: Dr.G

5. SNP Bird's Nest Brightening Skin Care Special Set

Set dưỡng da của SNP bao gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, sữa dưỡng với thành phần chính là tinh chất tổ yến. Sản phẩm tập trung vào hiệu quả cung cấp độ ẩm, làm sạch da và duy trì tỉ lệ cân bằng của các chất trong các tầng biểu bì, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho da; cũng như dưỡng trắng và làm đều màu da.

Loanh quanh 500k, sắm được 6 bộ mỹ phẩm dưỡng da tiện lợi, nhỏ gọn  - Ảnh 10.

Nơi mua: SNP

6. innisfree Super Hero Serum For Your Healthy Skin Set

Bộ sản phẩm bao gồm 3 loại serum đình đám của hãng: Green Tea Seed Hyaluronic Serum dưỡng ẩm, Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Serum dưỡng sáng và Retinol Cica Repair Ampoule ngừa lão hóa. Đây sẽ là giải pháp thông minh để bạn thử nghiệm những sản phẩm chất lượng một cách tiết kiệm, phù hợp với ngân sách trước khi đưa ra quyết định sắm nguyên chai size lớn.

Loanh quanh 500k, sắm được 6 bộ mỹ phẩm dưỡng da tiện lợi, nhỏ gọn  - Ảnh 12.

Nơi mua: innisfree

Bài cùng chuyên mục