Bức tường bất ngờ đổ sập khiến nhiều người thiệt mạng, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng

25/04/2024 06:36 (GMT+7)

Ngày 20/04 vừa qua, một sự cố bi thảm đã diễn ra tại Gurugram, một thành phố thuộc bang Haryana, Ấn Độ và cướp đi sinh mạng của 4 người, trong đó có 1 bé gái. Trang ANI cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18h24 phút chiều ngày 20/04, khi người dân đang ngồi gần bức tường trong một con ngõ.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, bức tường này đã bất ngờ đổ sập, đè lên những người đang ngồi trên ghế và khiến khói bụi bốc lên. Trong khi đó, những người chứng kiến cảnh tượng đều vô cùng hoảng sợ, lập tức kêu gọi sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Video ghi lại hiện trường vụ việc (Nguồn: ANI)

Khi nhận được cuộc gọi cấp cứu, đội cảnh sát Arjun Nagar đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực giải cứu nhanh chóng, 4 trong số 6 nạn nhân bị đè lên đã không qua khỏi vì bị thương nặng.

Những người thiệt mạng được xác định là Tanya (11 tuổi), Devi Dayal (70 tuổi), Manoj Gaba (54 tuổi) và Krishna Kumar 52 tuổi. Một trong số hai người bị thương sau vụ việc được xác định là Deepa Pradhan, cư dân sinh sống tại Arjun Nagar, hiện đang được điều trị tại bệnh viện địa phương.

Bức tường bất ngờ đổ sập khiến nhiều người thiệt mạng, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng - Ảnh 2.

Nhiều người cố gắng đào bới đống đổ nát để giải cứu nạn nhân

Nguồn: ANI

Bài cùng chuyên mục