10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi

04/07/2024 14:00 (GMT+7)

Áo trắng là món thời trang được yêu thích trong mùa hè vì nét dịu dàng, trẻ trung và tạo cảm giác mát mắt.

Áo trắng có nhiều mẫu mã sành điệu, chẳng hạn như áo thun, áo sơ mi, áo tank top…, từ đó giúp chị em mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Các nàng cũng có thể phối áo trắng theo nhiều cách khác nhau để style luôn có sự đa dạng, tươi mới. Sau đây là 10 ý tưởng diện áo trắng chuẩn sành điệu, các nàng không nên bỏ qua khi hoàn thiện phong cách.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 2.

Sự kết hợp giữa áo thun trắng và chân váy dài, màu xanh pastel đã tạo nên bộ trang phục đậm chất nữ tính. Thao tác sơ vin, đôi mule cao gót mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu. Chiếc túi cói rất phù hợp với set trang phục nữ tính và phóng khoáng.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 3.

Áo trắng dệt kim là món thời trang nâng tầm phong cách rất hiệu quả vì sự tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung. Khi kết hợp mẫu áo này với quần jeans, vẻ ngoài của người diện càng được "hack" tuổi tốt hơn. Đôi sandal độn đế, tông màu trắng rất phù hợp với outfit nữ tính và sành điệu.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 4.

Áo blouse trắng và quần denim short đã tạo nên bộ trang phục dịu dàng, tươi trẻ. Outfit trên còn giúp tôn dáng nhờ thiết kế quần ngắn. Để giữ nguyên nét năng động, phóng khoáng cho bộ đồ, chị em nên chọn túi cói, đi dép lê.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 5.

Không muốn phối đồ quá cầu kỳ, chị em hãy tham khảo công thức gồm áo trắng kết hợp với quần ống suông, vải thô đũi. Thiết kế cạp quần buộc nơ đã giúp bộ trang phục thêm ngọt ngào, nổi bật. Outfit trên sẽ giúp tôn dáng tối ưu khi người mặc sơ vin gọn gàng, đi giày mule.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 6.

Áo trắng họa tiết kẻ ngang vẫn rất chuẩn mốt trong mùa hè năm nay. Có nhiều cách để chị em diện áo kẻ ngang và khi kết hợp item này với quần âu màu đen, vẻ ngoài sẽ ghi điểm thanh lịch, trang nhã. Chị em nên áp dụng bộ cánh trên tới công sở để phong cách đi làm thêm trẻ trung, mới mẻ.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 7.

Áo trắng gile và quần jeans xanh đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, năng động. Chi tiết khăn quàng không hề "vô thưởng vô phạt" mà có tác dụng tăng sự yêu kiều, sang trọng cho outfit. Bộ đồ thêm phần nổi bật, tươi trẻ nhờ khuyên tai to bản, thắt lưng da tông màu nâu.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 8.

Áo thun trắng và quần jeans xanh ống rộng là công thức đơn giản nhưng vẫn giúp vẻ ngoài trở nên ấn tượng, "cool ngầu" hơn. Thao tác sơ vin cùng những món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ đã nâng tầm bộ cánh.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 9.

Quần kẻ sọc đang là xu hướng thời trang được yêu thích trong mùa hè. Mẫu quần này kết hợp rất ăn ý với áo thun trắng để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, hài hòa. Muốn đảm bảo nét tinh tế cho outfit, chị em hãy chọn mũ bucket, túi xách và sandal màu nâu để hoàn thiện bộ cánh.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 10.

Sự kết hợp giữa áo voan cộc tay và quần trắng đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, trẻ trung. Nhờ thiết kế áo dài ngang hông, người diện chưa cần sơ vin và chỉ đi giày bệt, vóc dáng cũng không bị "dìm". Bộ cánh trên phù hợp để áp dụng khi đi dạo phố hoặc du lịch.

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 11.

Mẫu áo sơ mi màu xanh đậm đã tạo điểm nhấn cho outfit gồm áo thun trắng kết hợp với quần denim. Khi khoác ngoài áo sơ mi oversized, chị em nên sơ vin bộ đôi áo và quần bên trong, rồi tô điểm thắt lưng mảnh để "hack" dáng tối ưu. Bí kíp này cũng giúp nâng tầm vẻ thanh lịch cho tổng thể bộ đồ.

*Gợi ý địa chỉ mua sắm:

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 12.

Nơi mua: Oceanna London

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 14.

Nơi mua: Tee Studios

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 16.

Nơi mua: Avec

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 18.

Nơi mua: Plain Wash

10 cách phối đồ với áo trắng giúp vẻ ngoài vừa sang vừa trẻ ra vài tuổi - Ảnh 20.

Nơi mua: Kamoset

Ảnh: Sưu tầm

Bài cùng chuyên mục