Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh: 12 tuổi cao 1m64, phản ứng với bố dượng trên truyền hình ra sao?

29/03/2024 15:07 (GMT+7)

Sau 2 tập phát sóng đầu tiên của Mẹ siêu nhân, gia đình Phạm Quỳnh Anh thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Lần đầu tiên sau quãng thời gian giấu mặt chồng, Phạm Quỳnh Anh đã để ông xã xuất hiện trên truyền hình.

Trong tập 2, chồng mới của Phạm Quỳnh Anh thể hiện sự hoang mang, ngơ ngác vì đột ngột bị yêu cầu rời khỏi nhà. Tuy nhiên, lúc này anh vẫn cố giấu mặt bằng cách để ekip sản xuất gắn icon gấu nâu lên người mình.

Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh: 12 tuổi cao 1m64, phản ứng với bố dượng trên truyền hình ra sao? - Ảnh 1.

Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh: 12 tuổi cao 1m64, phản ứng với bố dượng trên truyền hình ra sao? - Ảnh 2.

Tuệ Lâm gọi bố dượng là ba, vừa thấy anh trở về đã chạy đến ôm chầm vì được "giải cứu"

Với tập 3 sắp phát sóng, chồng Phạm Quỳnh Anh không che mặt bằng icon nữa, song anh vẫn quyết đeo khẩu trang.

Cùng thời điểm này, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đoạn clip con gái Tuệ Lâm nhảy múa cực điêu luyện. Theo Phạm Quỳnh Anh, Tuệ Lâm năm nay đã 12 tuổi, cao đến 1m64, hát hay, đàn giỏi giỏi và nhảy múa điêu luyện nhất nhà.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, Tuệ Lâm chiếm cảm tình từ khán giả bởi sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh, thường xuyên phụ giúp mẹ và bố dượng chăm em. Khi hay tin bố dượng phải rời khỏi nhà ngay lập tức, Tuệ Lâm đã sang bế em Zoey giúp. Đến lúc bố dượng về, Tuệ Lâm cũng không chút ngại ngần mà chạy đến ôm chầm.

Vừa thấy bóng dáng bố, Tuệ Lâm liền kêu lên: "Ba". Cô bé còn cho rằng bố về đến nhà là 3 mẹ con sẽ được giải cứu. Có thể thấy, Tuệ Lâm đối với bố dượng khá vui vẻ, thoải mái và thân thiết.

Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh: 12 tuổi cao 1m64, phản ứng với bố dượng trên truyền hình ra sao? - Ảnh 4.

Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh: 12 tuổi cao 1m64, phản ứng với bố dượng trên truyền hình ra sao? - Ảnh 5.

Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh: 12 tuổi cao 1m64, phản ứng với bố dượng trên truyền hình ra sao? - Ảnh 6.

Tuệ Lâm luôn là người chị tốt, biết yêu thương, chăm sóc 2 em gái nhỏ

Nói về việc đến với người mới, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ: "Trong khoảng thời gian biến cố nhất của gia đình, các con cũng có những suy nghĩ riêng đấy. Lâm cũng có rất nhiều câu hỏi trong đầu nhưng Lâm không bao giờ làm khó mẹ cả. Có một câu chuyện đến bây giờ tôi nhớ mãi. Trong lúc diễn ra sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân, tôi và Tuệ Lâm có ra Hà Nội và trong phòng chờ, vô tình con ấn vào một bài báo trên màn hình máy tính của người trước đó họ xem, tiêu đề của tin đó là Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn. Khi ấy con mới 6 tuổi thôi, con xem xong quay qua hỏi mẹ rằng ly hôn là gì.

Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh: 12 tuổi cao 1m64, phản ứng với bố dượng trên truyền hình ra sao? - Ảnh 7.

Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh: 12 tuổi cao 1m64, phản ứng với bố dượng trên truyền hình ra sao? - Ảnh 8.

Phạm Quỳnh Anh và các con

Thực sự lúc đó tôi đứng hình, không trả lời được, tôi cảm thấy mình rất dở. Nhưng sau đó Tuệ Lâm cũng không bao giờ hỏi tiếp câu nào nữa. Cho đến khi Lâm hiểu được sự việc, Lâm cứ như thế và đồng hành cùng mẹ, và năng lượng đó truyền sang Tuệ An. Khi tôi gặp người đàn ông tiếp theo của đời mình, chính sự cởi mở của Lâm đã khiến cho mọi thứ rất nhẹ nhàng".

Bài cùng chuyên mục