Đừng nói khi yêu tập 4: Ly tung 'tuyệt chiêu' tác thành cho Tú và Trang

07/02/2023 11:17 (GMT+7)

Đừng nói khi yêu tập 4 lên sóng VTV3 tối 6/2. Trong tập này, được sự nhờ vả của phụ huynh, Ly đã hoàn thành việc "kiểm tra nhân phẩm" của Trang - cô nàng đang nhăm nhe vị trí con dâu của mẹ Tú.

Theo đó, Ly đóng giả làm một cô gái mù quái dị qua đường và liên tục làm phiền Trang. Thế nhưng thay vì khó chịu, Trang lại giúp đỡ Ly tận tình. Nhận thấy Trang không phải loại bánh bèo như những cô người yêu cũ của Tú, Ly đã "duyệt" và nhiệt tình tác thành cho đôi trẻ.

Ly còn tận tình làm bánh rồi mang tới cho Trang, nói dối rằng là của Tú tặng. Chính nhờ điều này mà sau đó, Trang đã có cớ gọi điện thoại cho Tú để nói về chuyện tặng bánh.

Sau đó, cô còn mở lời hẹn Tú gặp bạn mình - Linh, cô gái say xỉn hôm trước. Trang nói rằng Linh muốn cảm ơn Tú đã giúp đỡ. Khi Tú nói rằng anh muốn Trang đi cùng vì không quen Linh, Trang đã lập tức chớp lấy cơ hội. Cô hẹn Tú hôm sau qua nhà đón mình để cùng đi gặp Linh và Tú đồng ý.

Sau cuộc nói chuyện, Trang reo hò phấn khích. Cô đã thành công trong việc chinh phục chàng trai mình thích và rõ ràng chuyện này có sự góp sức không nhỏ của Ly.

'Đừng nói khi yêu' tập 4: Ly tung "tuyệt chiêu" tác thành cho Tú và Trang - Ảnh 2.

Trang sắp chinh phục được chàng trai mình thích - ảnh: Chụp màn hình

'Đừng nói khi yêu' tập 4: Ly tung "tuyệt chiêu" tác thành cho Tú và Trang - Ảnh 3.

Tú cũng có thiện cảm với Trang - ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, Tú liên tục bị Hoài gạ gẫm, quyến rũ. Không chỉ mặc hở để "dụ" Tú, Hoài còn tặng quà, sau đó rủ Tú đi chơi golf với mình. Vì Tú, Hoài đã tuyển Ly làm trợ lý. Tuy nhiên, Tú khéo léo từ chối mọi lời gạ gẫm từ đàn chị. Nếu Hoài không có được Tú thì có lẽ chuyện Ly làm trợ lý cho chị ta cũng sẽ kết thúc trong một sớm một chiều.

'Đừng nói khi yêu' tập 4: Ly tung "tuyệt chiêu" tác thành cho Tú và Trang - Ảnh 4.

Hoài tìm mọi cách quyến rũ Tú nhưng không thành - ảnh: Chụp màn hình

Đón xem Đừng nói khi yêu tập 5 lên sóng VTV3 tối nay.

Bài cùng chuyên mục