Hương Tràm sau gần 5 năm "ở ẩn" rời xa showbiz: Lộ hình ảnh bên hai nhóc tì dễ thương, nhan sắc thăng hạng

24/04/2024 00:05 (GMT+7)

Còn nhớ cách đây gần 5 năm khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Hương Tràm khiến công chúng bất ngờ khi tạm ngừng hoạt động ở showbiz Việt để sang Mỹ du học.

Sau tuyên bố bất ngờ này, giọng ca "Em gái mưa" cũng không giải thích nhiều mà nhanh chóng sang Mỹ theo kế hoạch. Chính điều này đã tạo ra vô số tin đồn. Trong đó, nhiều nghi vấn cho rằng, Hương Tràm bí mật mang thai và phải sang Mỹ để sinh con.

Đứng trước những nghi vấn này, phía Hương Tràm cũng bày tỏ sự bức xúc và cho biết, nữ ca sĩ quyết định du học vì không muốn chịu áp lực từ công việc cũng như sống đúng với lứa tuổi của mình.

Hương Tràm sau gần 5 năm "ở ẩn" rời xa showbiz: Lộ hình ảnh bên hai nhóc tì dễ thương, nhan sắc thăng hạng- Ảnh 1.

Cuộc sống sau gần 5 năm ở Mỹ của Hương Tràm luôn là điều khiến công chúng tò mò

Bẵng đi gần 5 năm, dù đã không còn hoạt động trong showbiz Việt, nhưng mọi động thái của Hương Tràm vẫn luôn thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Nhan sắc thăng hạng sau 5 năm ở Mỹ

Dù không hoạt động ở Việt Nam, nhưng sau khi sang Mỹ Hương Tràm vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống của bản thân. Giọng ca "Em gái mưa" tập trung cho việc học và thỉnh thoảng vẫn chạy show bên Mỹ. Tại đây, Hương Tràm quyết định đổi nghệ danh thành Charmy Pham để dễ hoạt động.

Sau một thời gian ở Mỹ, công chúng dễ dàng nhận thấy, Hương Tràm chẳng những thay đổi nghệ danh mà ngay cả phong cách lẫn gu âm nhạc cũng có nhiều khác biệt so với thời điểm còn hoạt động tại Việt Nam. Nữ ca sĩ ngày càng nóng bỏng hơn với những trang phục táo bạo khi đứng trên sân khấu.

Hương Tràm sau gần 5 năm "ở ẩn" rời xa showbiz: Lộ hình ảnh bên hai nhóc tì dễ thương, nhan sắc thăng hạng- Ảnh 2.

Hương Tràm thăng hạng nhan sắc sau khi qua Mỹ

Chia sẻ về việc này, Hương Tràm cho biết: "Xa ekip Việt Nam nên tôi toàn tự học hỏi và trau dồi thêm kỹ năng mềm để hỗ trợ cho việc đi diễn". Nữ ca sĩ tiết lộ, cô tự xem Youtube để học cách trang điểm, phối đồ cũng như xem bản thân hợp với phong cách nào.

Bên cạnh đó, nhan sắc thay đổi rõ rệt của Hương Tràm sau một thời gian ở Mỹ cũng là chủ đề được công chúng quan tâm. Netizen nhận xét, Hương Tràm của hiện tại gầy và sở hữu gương mặt có nhiều nét sắc sảo hơn so với trước. Phần cằm có phần thon gọn hơn nhiều so với trước khiến Hương Tràm vướng nghi vấn động dao kéo. Trước những nghi vấn này, giọng ca "Em gái mưa" quyết giữ im lặng.

Hương Tràm sau gần 5 năm "ở ẩn" rời xa showbiz: Lộ hình ảnh bên hai nhóc tì dễ thương, nhan sắc thăng hạng- Ảnh 3.

Giọng ca "Em gái mưa" ngày càng gợi cảm

Do thăng hạng trông thấy nên Hương Tràm từng vướng nghi vấn "trùng tu nhan sắc"

Hương Tràm sau gần 5 năm "ở ẩn" rời xa showbiz: Lộ hình ảnh bên hai nhóc tì dễ thương, nhan sắc thăng hạng- Ảnh 6.

Hương Tràm gợi cảm hơn khi đứng trên sân khấu

Được biết, trong thời gian ở Mỹ, mỗi lúc rảnh rỗi, Hương Tràm đều đi tập nhảy kết hợp luyện tập giữ dáng. Điều này giúp cho vẻ ngoài của Hương Tràm ngày càng nữ tính và quyến rũ hơn trước.

Lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì

Ngay từ thời điểm bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp tại Việt Nam để đi du học Mỹ, Hương Tràm đã "5 lần 7 lượt" vướng nghi vấn âm thầm mang thai và sinh con. Dù phía Hương Tràm đã bức xúc lên tiếng phủ nhận thông tin này, nhưng những nghi vấn này vẫn bị lan truyền. Sau thời điểm đó, Hương Tràm quyết định giữ im lặng, không phản hồi lại bất cứ tin đồn thất thiệt nào về bản thân.

Hương Tràm sau gần 5 năm "ở ẩn" rời xa showbiz: Lộ hình ảnh bên hai nhóc tì dễ thương, nhan sắc thăng hạng- Ảnh 7.

Bức hình Hương Tràm bên hai đứa trẻ từng gây bão cộng đồng mạng

Tới tháng 7/2019, một thời gian sau khi sang Mỹ, Hương Tràm bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm hai nhóc tì dễ thương kèm dòng trạng thái: "Em sinh đôi chứ không phải sinh 1 nhé gia đình". Trước những bình luận từ cư dân mạng, Hương Tràm còn hài hước đáp lại: "Mới sinh xong mà sao ăn mặc phong phanh thế kia"; "Mẹ cháu xinh quá"; "Hai em giống mẹ Tràm như đúc"; "Trộm vía các cháu lớn nhanh như thổi".

Hương Tràm sau gần 5 năm "ở ẩn" rời xa showbiz: Lộ hình ảnh bên hai nhóc tì dễ thương, nhan sắc thăng hạng- Ảnh 8.

Vào tháng 7/2023 khi trở về Việt Nam, Hương Tràm đã có buổi gặp mặt cũng như trò chuyện ngắn cùng giới truyền thông. Tại đây khi được hỏi về chuyện sinh con, Hương Tràm nói: "Tôi tin có những người phụ nữ khi có con họ không ngại chia sẻ với mọi người (hoặc sẽ che giấu nếu họ muốn). Còn đối với tôi, nếu có con tôi sẽ thông báo với gia đình, bạn bè và người hâm mộ". Đồng thời nữ ca sĩ cũng khẳng định một lần nữa rằng, bản thân cô hiện tại không có em bé.

Bài cùng chuyên mục