Loạt sao nữ khốn khổ vì bị lộ clip nóng: "Đệ nhất mỹ nhân" tự nhốt mình vì quá sợ hãi, siêu mẫu đình đám bất lực van xin

10/05/2024 20:01 (GMT+7)

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc nghệ sĩ vướng phải bê bối tình dục là điều cực kỳ nghiêm trọng, khiến cho sự nghiệp của người đó có thể bị hủy hoại chỉ sau một đêm. Kể cả khi là nạn nhân của việc bị phát tán clip riêng tư, các ngôi sao vẫn phải đối mặt với việc bị cấm sóng, không còn cơ hội phát triển sự nghiệp. Đặc biệt là các ngôi sao nữ lại càng khó khăn để vượt qua và nó trở thành "vết nhơ" gắn liền với tên tuổi.

"Tiểu Hoa đán" 10X và dấu chấm hết vì clip 20 phút

Rạng sáng 9/4, đoạn clip nóng của nữ diễn viên Hồ Liên Hinh bị lan truyền trên mạng đã trở thành chủ đề "hot" không chỉ ở Trung Quốc mà khiến cộng đồng mạng một số nước châu Á xôn xao. Video dài 20 phút có nội dung 18+ và lộ rõ gương mặt của nữ diễn viên.

Loạt sao nữ khốn khổ vì bị lộ clip nóng: "Đệ nhất mỹ nhân" tự nhốt mình vì quá sợ hãi, siêu mẫu đình đám bất lực van xin - Ảnh 1.

Hồ Liên Hinh

Hồ Liên Hinh sinh năm 2000, được xem là "viên ngọc sáng" trong làng phim Hoa ngữ bởi nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo và khả năng diễn xuất tốt. Tài nguyên thương mại của tiểu Hoa đán 10X cũng được giới truyền thông đánh giá là cực kỳ có triển vọng. Hiện tại, Hồ Liên Hinh đang có một loạt dự án chờ ngày lên sóng như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong, Đừng Nói Với Ai...

Nhưng có vẻ như sau vụ scandal đời tư này, không chỉ những dự án phim chưa chiếu có sự tham gia của Hồ Liên Hinh đối mặt với nguy cơ không được lên sóng mà bản thân nữ diễn viên có khả năng sẽ phải ở ẩn thời gian dài giữa lúc sự nghiệp trên đà nở rộ. Chưa kể, Hồ Liên Hinh đang phải gánh chịu làn sóng chỉ trích từ dư luận, cho rằng cô có đời sống cá nhân phóng túng.

Cảnh Điềm rơi vào tuyệt vọng, tự nhốt mình trong nhà

Vụ việc Cảnh Điềm bị bạn trai cũ quay clip nóng, bán cho người lạ nắm giữ và tống tiền từng là scandal gây xôn xao làng giải trí vào năm 2023.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, bạn trai cũ của Cảnh Điềm là vận động viên Trương Kế Khoa vì nợ nần không có khả năng chi trả đã dùng 3 video và 1 ảnh riêng tư của Cảnh Điềm để gán cho chủ nợ. Sau đó người chủ nợ kia lại dùng những tư liệu trên để uy hiếp Cảnh Điềm trả nợ thay cho bạn trai cũ.

Ngay sau đó, hàng loạt người đã ráo riết lùng sục clip nhạy cảm của Cảnh Điềm. Thậm chí, mặt của nữ diễn viên còn bị ghép vào nhiều video có nội dung 18+.

Loạt sao nữ khốn khổ vì bị lộ clip nóng: "Đệ nhất mỹ nhân" tự nhốt mình vì quá sợ hãi, siêu mẫu đình đám bất lực van xin - Ảnh 3.

Cảnh Điềm

"Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" từng chia sẻ về thời gian rơi vào trạng thái hoảng loạn. Cô nhốt mình trong nhà, không dám nói chuyện với ai và ngừng đóng phim hơn một năm rưỡi.

"Đó là một cú sốc bi thảm, khiến tôi một thời gian dài không thể vượt qua, phải tạm dừng tất cả hoạt động", cô nói.

"Siêu mẫu xe hơi số 1 Trung Quốc" phải từ bỏ showbiz

Năm 2010, thông tin về vụ lộ clip nóng của siêu mẫu Địch Lăng tràn ngập khắp các trang mạng Trung Quốc. Tổng cộng có 3 clip, được cho là do người bạn trai đầu của Địch Lăng phát tán để trả thù cô.

Kể từ khi thông tin này bị lan truyền chóng mặt và trở thành chủ đề "nóng", có nhiều nguồn tin cho rằng Địch Lăng đã có ý định tự tử bằng thuốc ngủ vì quá áp lực. Vì scandal này, Địch Lăng bị chỉ trích rất nhiều, bị công chúng tẩy chay và gần như không còn cơ hội phát triển trong showbiz.

Loạt sao nữ khốn khổ vì bị lộ clip nóng: "Đệ nhất mỹ nhân" tự nhốt mình vì quá sợ hãi, siêu mẫu đình đám bất lực van xin - Ảnh 4.

Địch Lăng

"Siêu mẫu xe hơi số 1 Trung Quốc" từng lên tiếng rằng mình là người bị hại, mong khán giả dừng việc tìm kiếm và thảo luận về những video nhạy cảm. Tuy nhiên, trước áp lực quá lớn, chân dài đành phải ở ẩn một thời gian rồi rút hẳn khỏi showbiz, chuyển sang Canada định cư.

Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và vụ bê bối chấn động

Năm 2009, cả châu Á chấn động trước scandal tài tử Trần Quán Hy để lộ 1.300 ảnh nóng và clip quan hệ tình dục với các mỹ nhân đình đám. Trong đó, Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi là hai mỹ nhân chịu ảnh hưởng lớn nhất.

Loạt sao nữ khốn khổ vì bị lộ clip nóng: "Đệ nhất mỹ nhân" tự nhốt mình vì quá sợ hãi, siêu mẫu đình đám bất lực van xin - Ảnh 5.

Chung Hân Đồng

Loạt sao nữ khốn khổ vì bị lộ clip nóng: "Đệ nhất mỹ nhân" tự nhốt mình vì quá sợ hãi, siêu mẫu đình đám bất lực van xin - Ảnh 6.

Trương Bá Chi

Chung Hân Đồng vốn gắn liền với hình tượng "ngọc nữ", Trương Bá Chi lại là "nữ thần thanh xuân" của nhiều người. Nhưng vì loạt ảnh, clip nóng này mà hình tượng của cả hai bỗng chốc sụp đổ, bị gắn mác "gái hư", nhận phải không ít lời chỉ trích thậm tệ và tai tiếng không thể xóa đi.

Chung Hân Đồng bị bạn trai từ hôn do không thể chịu đựng nổi áp lực. Nữ diễn viên rơi vào tuyệt vọng vì mất tình yêu, tiền đồ khép lại, mọi mối quan hệ đều rời bỏ. Cô tìm tới cái chết nhưng không thành.

Mất một thời gian ở ẩn, nhờ sự động viên của hai người bạn thân là Thái Trác Nghiên và Dung Tổ Nhi, cô mới đủ can đảm quay trở lại hoạt động showbiz.

Còn với Trương Bá Chi, tưởng chừng có cuộc hôn nhân viên mãn bên Tạ Đình Phong nhưng rồi cả hai vẫn đi đến quyết định ly hôn. Nữ ca sĩ một mình nuôi con và không muốn tái hôn trong nhiều năm.

Bài cùng chuyên mục