Lời khuyên tử vi cho 12 con giáp trong tháng 4 Âm lịch

04/05/2024 23:59 (GMT+7)

Tháng 4 Âm lịch, bắt đầu từ ngày 8/5 và kết thúc vào ngày 5/6 Dương lịch, là khoảng thời gian đầy biến động và cơ hội cho 12 con giáp. Để bảo toàn tài lộc và thu hút may mắn, mỗi con giáp cần chú ý đến cách thức quản lý tài chính, đồng thời mở lòng đón nhận những bất ngờ của vận mệnh. Nắm bắt cơ hội, sử dụng trí tuệ và lòng dũng cảm để vượt qua thách thức, mỗi con giáp hãy sẵn sàng mở rộng vận may và tận hưởng một tháng 4 Âm lịch trọn vẹn!

1. Tuổi Hợi: Chú ý đi lại, không nên cho người khác vay tiền

Tháng này sao Thiên Mã đến, tuổi Hợi nên chú ý an toàn khi đi bộ, lái xe và khi phải leo cao hay trèo thấp. Ngoài ra, bạn có thể đột nhiên phải chi tiêu số tiền lớn bởi vậy nên có kế hoạch tiết kiệm cẩn thận. Thêm vào đó, không nên vay mượn tiền giữa bạn bè và người thân vì dễ gặp rắc rối.

Tháng này nên tránh mọi hình thức đầu tư và cho vay nợ. Nếu thực sự không thể tránh khỏi và phải làm, hãy cân nhắc khả năng của bản thân. Ngay cả khi người ta không trả tiền cho bạn, bạn cũng không lỗ quá nhiều. Tháng này hãy chú ý đến những chuyện thị phi, khi gặp vấn đề không nên tranh cãi cứng rắn, hãy tu dưỡng bản thân và giữ bình tĩnh trong thời gian khó khăn.

Để thêm phần may mắn, nên mặc nhiều trang sức vàng hoặc bạc, đeo vàng hổ phách, trang sức bạc, hoặc thạch anh trắng.

2. Tuổi Mão: Đừng quá chắc chắn về mọi thứ và nên ra ngoài nhiều hơn

Trong tháng này, người tuổi Mão dễ cảm thấy buồn chán, ủ rũ, nhận ra sự thất thường của cuộc sống. Đôi khi, chính vì hiểu rõ bản chất của một số người nên tuổi Mão có thể dễ tự cô lập mình.

Chính vì có nhiều bộn bề trong lòng nên tháng này tuổi Mão cần học hỏi và phát triển cuộc sống đa dạng hơn hoặc mua sắm để giảm stress, giải phóng áp lực để tránh rơi vào trạng thái tiêu cực quá lâu. 

Ngoài ra, trong tháng này, tuổi Mão dễ bị áp lực từ công việc và gia đình cùng một lúc, công việc bận rộn, người thân cần chăm sóc, khá vất vả và có cảm giác bị bó buộc và gồng gánh nhiều thứ. Bởi vậy, tuổi Mão cần suy nghĩ tích cực và lạc quan để vượt qua mọi rào cản. 

Để bản thân may mắn hơn, tuổi Mão nên ra ngoài nắng nhiều hơn, đi dạo ngoài trời, mua những thứ bạn thích, yêu chiều bản thân hơn để không bị áp lực. Ngoài ra, chăm chút vào vẻ ngoài cũng giúp tuổi Mão cải thiện được tâm trạng nhiều hơn như mặc nhiều quần áo màu xanh, đeo hổ phách xanh, đá quý xanh dương hoặc thạch anh xanh.

Lời khuyên tử vi cho 12 con giáp trong tháng 4 Âm lịch: Hợi không nên cho vay tiền, Ngọ tránh khoe khoang kẻo gặp thị phi - Ảnh 1.

3. Tuổi Dần: Cần tránh những việc bên lề và chú ý đến những mối quan hệ tình cảm lộn xộn

Trong tháng này, bạn có thể dễ dàng bị phân tâm, có thể là do quá mệt mỏi và bận rộn. Hãy chú ý tới tình trạng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của mình. Khi mệt mỏi, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định, không nên để cảm xúc chi phối, tránh cảm thấy áp lực. Tháng này hãy chú ý đến những mối quan hệ tình cảm không lành mạnh, cẩn thận không bị cuốn vào mối quan hệ phức tạp, sẽ trở thành hành động "tạo nghiệp".

Tháng này khuyến nghị bạn nên tỉnh táo, tránh xen vào những chuyện không liên quan đến mình. Chuyện của người với người, bạn không nên ngẫu nhiên can thiệp hoặc khuyên ngăn, để tránh "người qua đường trở thành chủ mưu". Tháng này tư duy rối bời, công việc nhiều, dễ tự tạo phiền phức cho mình, làm cho bản thân mệt mỏi, khuyến nghị nên xử lý những việc bạn không thể kiểm soát theo ý kiến của người khác.

Muốn phát may mắn, khuyến nghị bạn nên mặc nhiều quần áo màu xanh, đeo bảo thạch xanh, thạch anh xanh,...

4. Tuổi Mùi: Chú ý sức khỏe và không nên cố chấp khi giao tiếp

Trong tháng này, tuổi Mùi nên chú ý đến vấn đề tham gia giao thông, đi lại của bản thân mình. Tháng này cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, bệnh cũ tái phát, đồng thời cũng cần chú ý đến vấn đề thị phi, có thể bị người khác quay lại "đâm sau lưng".

Tháng này dễ gặp bẫy, có thể bị lừa đảo hoặc tình huống phát sinh bất ngờ, nhớ kỹ không nên có lòng tham, không nên theo đuổi lợi nhuận cao. Ngoài ra, khuyến nghị trong tháng này nên tránh nói những lời cứng nhắc, không nên phát ngôn bừa bãi.

Muốn phát may mắn, khuyến nghị bạn có thể mặc nhiều quần áo màu đỏ, đeo thạch anh hồng, hổ phách máu, dây đỏ.

Lời khuyên tử vi cho 12 con giáp trong tháng 4 Âm lịch: Hợi không nên cho vay tiền, Ngọ tránh khoe khoang kẻo gặp thị phi - Ảnh 2.

5. Tuổi Tỵ: Dễ gặp phải chỉ trích, nhớ bình tĩnh

Tháng này "gặp khó khăn trước, sau đó mới đến điềm lành", bạn sẽ cảm thấy có rất nhiều việc phức tạp nhưng bạn phải biết rằng, đây là cách Thượng đế giúp bạn loại bỏ trở ngại, có thể sau giữa tháng thì may mắn sẽ đến.

Trong tháng này sự nổi tiếng của bạn dễ gây ghen ghét, dễ bị người khác chỉ trích, nhớ rằng nếu có lỗi thì phải sửa. Ngoài ra, trong công việc cần chú ý đến quy trình, cần phải chú ý đến họa huyết quang, trong tháng này cũng không nên đến những nơi phức tạp náo nhiệt, dễ gặp chuyện.

Nếu bạn muốn mở vận, đề xuất rằng bạn có thể mặc nhiều quần áo màu đỏ, đeo phụ kiện như thạch anh hồng, huyết bảo, dây đỏ, cũng có thể hiến máu để hóa giải họa huyết quang.

6. Tuổi Sửu: Dễ gặp tiểu nhân, mọi việc nên "dĩ hòa vi quý"

Cần chú ý vấn đề "tiểu nhân", trong tháng này nên giữ sự hòa thuận, nếu có việc tốt xảy ra, hoặc sắp có cơ hội tốt, không nên khoe khoang chia sẻ, không giấu dốt hay quá cao ngạo, việc tốt dễ bị phá hỏng. Tháng này nên tránh việc đầu tư vay mượn với bạn bè và người thân, cũng không nên tham lam, hãy làm theo khả năng của mình.

Có thể học thêm về chuyên môn công việc, hoặc có thể làm việc tự do cũng được, khuyến nghị tập trung vào công việc. Trong mối quan hệ xã hội nên kết giao tốt lành, không nên ngạo mạn, không quản lý chuyện bao đồng.

Có thể mặc nhiều quần áo màu đỏ, đeo huyết hổ phách, đá thạch anh đỏ, dây đỏ.

7. Tuổi Thìn: Tham gia nhiều sự kiện vui, vận may tăng thêm

Có sao Thái Dương chiếu tháng này nên nhìn chung tài vận tháng 4 Âm lịch lợi cho nam hơn nữ tuổi Thìn. Nam tuổi Thìn trong tháng này gặp nhiều sự kiện tốt, "dùng danh nghĩa để đem lại lợi ích" hiệu quả gấp đôi. Nữ tuổi Thìn thì sẽ cực nhọc hơn, công sức không xứng đáng với kết quả. Dù là nam hay nữ có thể sẽ bận rộn cả gia đình lẫn sự nghiệp, không nên than phiền, khuyên nên giữ tinh thần tích cực, trong tháng có nhiều sự kiện đặc biệt, nếu gặp vấn đề không nên coi đó là trở ngại.

Trong tháng này dễ gặp sự kiện vui, hoặc có thể tham gia nhiều sự kiện vui của người khác, như tiệc cưới, tiệc mừng tháng, mang thai, tất cả đều làm tăng vận may. Trong tháng này khi gặp khó khăn không nên chịu đựng một mình, bạn nên tìm sự giúp đỡ từ chuyên gia.

Muốn cải thiện vận may, trong tháng này nên mặc nhiều quần áo màu đỏ, đeo đá quý đỏ như thạch anh đỏ, dây đỏ, cũng có thể tắm nắng nhiều hơn để giảm bớt khí uế.

8. Tuổi Ngọ: Chú ý sức khỏe, kết giao lành mạnh

Trong tháng có sao Bệnh Phù, cần chú ý đến sức khỏe, bệnh cũ có thể tái phát. Nên sắp xếp đi kiểm tra sức khỏe, bồi bổ cơ thể không nên thức khuya, nếu có bệnh thì nên đi khám, không nên cố tỏ ra mạnh mẽ chịu đựng. Tháng này dễ bất cẩn quên đồ đạc, nhớ chậm lại khi làm việc, khuyên nên ghi chép lại để tránh bỏ sót.

Tháng này sao Thiên Việt cũng chiếu, biểu thị gặp quý nhân, nhớ là thường xuyên kết giao lành mạnh, liên lạc với bạn cũ, sẽ có sự kiện tốt xảy ra.

Trong tháng có thể mặc nhiều quần áo màu xanh, đeo đá lục bảo, thạch anh xanh, ngọc bích lá, sử dụng trầm hương, gỗ trầm để tăng thêm năng lượng cho bản thân.

Lời khuyên tử vi cho 12 con giáp trong tháng 4 Âm lịch: Hợi không nên cho vay tiền, Ngọ tránh khoe khoang kẻo gặp thị phi - Ảnh 3.

9. Tuổi Thân: Giảm can thiệp vào chuyện bên lề, đi ra nước ngoài dễ mất tiền

Tháng này sao Phúc Đức ngự trị, bởi vậy tuổi Thân cần phải tích đức nhiều hơn, thời gian này bạn sẽ cảm thấy rất rõ việc "Gieo nhân nào, gặp quả nấy". Phúc báo và nghiệp lực trong tháng này rất dễ xuất hiện, nếu thường xuyên kết giao lành mạnh thì trong tháng sẽ có sự kiện tốt xảy ra, nếu trong tháng gặp vấn đề cũng là sự kiện tốt, giúp bạn giải quyết trở ngại sớm, phát hiện vấn đề nhanh chóng. Nếu quá cứng nhắc sẽ có hiệu ứng ngược. Chú ý vấn đề tranh cãi, không nên xen vào chuyện không liên quan, không nên thay người khác ra mặt, có thể "công việc của người khác biến thành công việc của mình".

Nếu có đi công tác nước ngoài hoặc đến môi trường lạ, dễ đánh rơi đồ đạc, nhớ chăm sóc tài sản của mình. Muốn cải thiện vận may, tháng này có thể mặc quần áo màu vàng hoặc màu đất, đeo hổ phách, thạch anh vàng, ngọc vàng.

10. Tuổi Dậu: Cần chú ý xe cộ, đề phòng tiểu nhân

Tháng này có sao Bạch Hổ nhập mệnh, cần chú ý vấn đề họa huyết quang và lửa. Trong tháng dễ bị những thứ vô hình ảnh hưởng đến vận mệnh và sức khỏe, vì vậy nếu nhà cần trang trí hoặc phần âm có vấn đề cần thay đổi, nhớ chọn ngày tốt.

Tháng này dù là lái xe, đi xe máy hay đi bộ cũng cần phải cẩn thận, cũng cần chú ý đến bệnh cũ có thể tái phát. Trong tháng dễ gặp phải vấn đề tiểu nhân, mâu thuẫn trong quan hệ xã hội có thể ảnh hưởng đến tâm trạng. Đừng dễ dàng bị kích động, phải dùng trí tuệ và kiên nhẫn để giải quyết. Tháng này có thể chăm chút ngoại hình hơn, thưởng cho bản thân, đều là những điều tốt.

Muốn cải thiện vận khí, tháng này có thể mặc nhiều đồ màu vàng hoặc trang sức bằng vàng, bạc.

11. Tuổi Tuất: Đang đối đầu với Thái Tuế, chú ý đến tình cảm thăng trầm

Tháng này có Long Đức tinh và Tử Vi tinh nhập mệnh luôn biến hung thành cát. Tháng này cũng có Hồng Loan tinh nhập mệnh, duyên phận và tình duyên đều không tồi, muốn yêu đương cũng có thể nhờ người giới thiệu, thậm chí có cơ hội gặp người tốt. Những người đã có đối tượng trong tháng này có thể dành nhiều thời gian bên nhau hơn, vun đắp mối quan hệ, tìm lại sự nồng nhiệt.

Năm nay tuổi Tuất đang đối đầu với Thái Tuế, nhiều sự việc trong tháng này sẽ có kết quả, dù không hài lòng nhưng hãy cố gắng chấp nhận. Cần chú ý không để cảm xúc thăng trầm quá mức, quá vui sẽ sinh sự bi thảm, quá buồn sẽ tổn thương cơ thể.

Tháng này có Không Vong tinh, dễ mất mát lẻ tẻ. Cần nhớ chú ý đến kế hoạch di chuyển, đừng bỏ lỡ cơ hội. Giao tiếp với gia đình cũng cần nhiều kiên nhẫn, trân trọng cơ hội được ở bên nhau.

Muốn cải thiện vận khí, có thể mặc nhiều quần áo màu đỏ, màu vàng, trang sức hổ phách, màu sáp ong.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Bài cùng chuyên mục