Lý do dân mạng Việt tràn vào phòng đồ hiệu của "bà hoàng Hermes" giữa ồn ào túi fake

05/05/2024 19:31 (GMT+7)

Nóng nhất những ngày vừa qua là drama Như Lan bị tố dùng túi Hermes fake. Nhiều “phú bà” đình đám trong nước như Cún Bông, Hằng Túi, Hannah Olala,... đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Nhưng không dừng lại ở phạm vi trong nước, nhân vật tiếp theo trở thành cameo của drama chính là “bà hoàng Hermes” đến từ Singapore - Jamie Chua.

Cụ thể hơn, đoạn clip về phòng chứa đồ hiệu của Jamie Chua bất ngờ được netizen Việt Nam chia sẻ rầm rộ. Tại đây “bà hoàng Hermes” quay căn phòng chất kín Hermes và vô vàn đồ hiệu khác.

Đoạn clip của Jamie Chua đang được cư dân mạng Việt chia sẻ.

Lý do dân mạng Việt tràn vào phòng đồ hiệu của bà hoàng Hermes giữa ồn ào túi fake của Như Lan? - Ảnh 2.

Nhìn mà choáng thực sự!

Đoạn clip này được đăng tải từ ngày 17/4 nhưng đến hiện tại mới viral ở Việt Nam, sau khi drama về chiếc túi Hermes ô cửa sổ của Như Lan nổ ra. Bởi lẽ vốn nổi tiếng với BST túi Hermes khủng, Jamie Chua cũng được netizen Việt nhắc tên khá nhiều trong những ngày vừa qua, dù không liên quan đến sự việc.

Không chỉ ngắm túi, dân mạng Việt còn để lại bình luận bàn tán rôm rả: “Hơn cả cửa hiệu luôn, giàu dữ”, “Nhiều thế này thì dùng bao giờ cho hết nhỉ?”, “Chỉ biết ước”, “Bên mình đang cãi nhau vì một cái túi thì chị này kiểu có cả tiệm”, “Đây mới là đẳng cấp nè!”, “Bữa giờ thấy mọi người nói quá trời mà giờ mới được chiêm ngưỡng”,... Tính đến ngày 5/5, đoạn clip đã có khoảng 6 triệu lượt xem.

Jamie Chua (sinh năm 1973) không phải là một cái tên xa lạ trong giới thời trang, nhất là dân chơi thời trang xa xỉ. Cô được biết đến với vị trí người sở hữu nhiều túi Hermes Birkin nhất trên thế giới khi có hơn 200 chiếc đủ màu sắc, kích cỡ khác nhau. Toàn bộ số túi cùng với hàng hiệu của Jamie trưng bày ở một căn phòng riêng, được bảo vệ kỹ càng.

Phòng thay đồ ngập tràn hàng hiệu của Jamie Chua

Trước đây Jamie Chua từng là tiếp viên hàng không cho Singapore Airlines. Sau đó, cô kết hôn với đại gia Nurdian Kuka người Indonesia. Sau 15 năm chung sống, họ đã đường ai nấy đi và Jamie cùng 2 con được chồng chu cấp 10 tỷ đồng mỗi tháng.

Hiện tại, Jamie Chua không chỉ là KOL Instagram với 1,4 triệu người theo dõi mà còn có việc kinh doanh riêng. Với mức thu nhập khủng của mình, cô thường xuyên mua và “đập hộp” những món đồ thời trang hàng hiệu để thỏa mãn đam mê của bản thân. Cuộc sống xa hoa với siêu xe, quần áo đắt đỏ và trang sức bạc tỷ của Jamie Chua khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Lý do dân mạng Việt tràn vào phòng đồ hiệu của bà hoàng Hermes giữa ồn ào túi fake của Như Lan? - Ảnh 4.

Riêng dòng Hermes Birkin Matte Himalayan (thường được gọi là Hermes da cá sấu bạch tạng) - dòng túi đắt đỏ bậc nhất của nhà Hermes, Jamie đã có 4 cái

Ngoài Hermes, Jamie còn có đồ hiệu từ nhiều cái tên xa xỉ khác như Chanel, Dior, Louis Vuitton,...

Lý do dân mạng Việt tràn vào phòng đồ hiệu của bà hoàng Hermes giữa ồn ào túi fake của Như Lan? - Ảnh 6.

Trang sức kim cương cũng không thiếu

Lý do dân mạng Việt tràn vào phòng đồ hiệu của bà hoàng Hermes giữa ồn ào túi fake của Như Lan? - Ảnh 7.

Cuộc sống như bà hoàng của Jamie Chua khiến nhiều người ao ước

Bài cùng chuyên mục