Một người bất ngờ công khai từng hẹn hò với bạn gái của Mèo Béo

06/05/2024 19:09 (GMT+7)

Thời gian gần đây, mạng xã hội không ngừng lan truyền câu chuyện về nam thanh niên với tên Mèo Béo (SN 2003, Hồ Nam, Trung Quốc) đã nhảy cầu tự vẫn do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái. Cụ thể, vào sáng ngày 11/4, Mèo Béo đã nhảy cầu sông Dương Tử (Trùng Khánh) tự vẫn, đến ngày 23/4, người ta mới tìm được thi thể của nam thanh niên.

Liên quan đến người bạn gái có tên Đàm Trúc (1997, Trùng Khánh, Trung Quốc) của Mèo Béo, trên douyin bất ngờ xuất hiện một tài khoản tự nhận từng hẹn hò với Đàm Trúc ngay trong chính thời gian 2 năm yêu nhau. Cô gái này chia sẻ:

"Tôi chính là người đi cùng Đàm Trúc tới Đại Lý trong thời gian bọn họ yêu nhau.

Lúc đó tôi không hề biết chuyện này nên đã hẹn hò với cô ta gần 3 tháng, tháng 5 bắt đầu gặp nhau và chia tay vào tháng 8 năm ngoái. Đến tháng 10 có kết bạn lại nhưng tôi lại huỷ rồi.

Tôi và Đàm Trúc quen nhau khi làm việc ở quán bar. Cô ta ngay từ đầu là khách của tôi, chọn tôi tiếp rượu nên quen biết. Thời gian dài qua đi, tôi cảm thấy cô ta là một người dịu dàng, lại biết nói chuyện. Cô ta cũng thường đến quán chơi, rồi dần bắt đầu theo đuổi tôi. Cô ta đối với tôi rất tốt, tôi cũng dần có thiện cảm và rồi chúng tôi yêu nhau.

Khi quen nhau, chúng tôi cùng nhau đi du lịch, ở cùng nhau nhưng tôi hoàn toàn không biết chuyện cô ta có bạn trai. Cô ta thực sự giấu rất kỹ. Tôi cũng không có thói quen kiểm tra điện thoại riêng tư của người yêu.

Mãi đến hôm 23/1, bạn tôi nói với tôi cô ta đăng ảnh chụp kỷ niệm 2 năm cùng Mèo Béo thì tôi mới biết chuyện.

Một người bất ngờ công khai từng hẹn hò với bạn gái của Mèo Béo ngay trong thời gian hai người yêu đương, tiết lộ thêm nhiều điều - Ảnh 1.

Một người bất ngờ công khai từng hẹn hò với bạn gái của Mèo Béo ngay trong thời gian hai người yêu đương, tiết lộ thêm nhiều điều - Ảnh 2.

Hai hôm nay lướt thấy chuyện của Mèo Béo, tôi thấy vô cùng đau lòng. Vì tính chất công việc và vấn đề gia đình, tôi cũng đã do dự rất nhiều. Cuối cùng, tôi vẫn lựa chọn lên tiếng. Tôi muốn đứng về phía bản thân cho là đúng.

Tôi không có thói quen xoá lịch sử trò chuyện, cho nên có thể tìm thấy một vài đoạn tin nhắn. Trong điện thoại của tôi vẫn còn một vài ảnh chụp chung, vì lý do riêng tư nên tôi không đăng tải.

Tôi không biết hình ảnh tôi cũng cấp có được xem là bằng chứng có lợi hay không, nhưng tôi chỉ có thể làm tới đây thôi".

Kèm theo bài viết là rất nhiều đoạn tin nhắn tình cảm giữa cô gái và Đàm Trúc cũng như hình ảnh được cho là cô gái chụp cho Đàm Trúc khi cùng nhau đi chơi ở Đại Lý. Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nguồn: Douyin

2 năm trước, Mèo Béo đã bắt đầu quen biết với cô gái tên Đàm Trúc (1997, Trùng Khánh) thông qua việc chơi game. Trong thời gian năm yêu nhau, chàng trai đã chuyển cho bạn gái của mình tổng cộng 510.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng). Chỉ vì Đàm Trúc nói không muốn yêu xa, Mèo Béo đã chấp nhận chuyển đến Trùng Khánh để được gần người yêu.

Dù hoàn cảnh không mấy khá giả nhưng Mèo Béo vẫn cố gắng "cày" game thuê mỗi ngày, sống tằn tiện, mỗi bữa chỉ đặt đồ ăn bên ngoài với giá 10 NDT (khoảng 30.000 đồng), thậm chí bị nôn ra máu cũng không có tiền đi khám bệnh. Vậy nhưng, tất cả những gì nam thanh niên nhận lại chỉ là sự hững hờ của bạn gái.

Trong suốt 2 năm yêu nhau, chỉ có 2 lần gặp mặt. Hai người vốn tính đến tháng 5 sẽ đăng ký kết hôn nhưng Đàm Trúc từ tháng 4 bắt đầu muốn chia tay. Không thể thuyết phục bạn gái, nam thanh niên đã quyết định dại dột - nhảy cầu tự vẫn. Một giờ trước khi kết thúc sinh mạng mình, Mèo Béo đã đặt 760 bông hoa tặng bạn gái và chuyển cho cô 66,666 NDT (khoảng 239 triệu).

Bài cùng chuyên mục