Nam ca sĩ thẳng thừng xưng "mày tao", văng tục khi bị chê giọng hát

09/05/2024 20:30 (GMT+7)

Mới đây, một trang fanpage chuyên về thanh nhạc đã có bài viết khá dài với hàm ý phê bình giọng hát của Tăng Phúc. Cụ thể hơn, khi 1 fanpage khác đánh giá cách xử lí của Tăng Phúc trong 1 kĩ thuật thanh nhạc có nét giống với Mỹ Linh và Phương Linh, thì fanpage này đã có bài viết phản biện và phủ nhận đánh giá nói trên. Đây cũng là 2 fanpage khá có tiếng trên cộng đồng mạng chuyên có các bài viết đánh giá về thanh nhạc, kĩ thuật của các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Trong bài đăng chê giọng hát của mình, Tăng Phúc đã không ngần ngại dùng Facebook cá nhân để lại bình luận: "Tao chọc gì mày?".

Nam ca sĩ thẳng thừng xưng "mày tao", văng tục khi bị chê giọng hát - Ảnh 1.

Tăng Phúc thẳng thừng vào đáp trả dưới bài đăng chê giọng hát của anh trên 1 trang Facebook.

Sau khi được một số netizen góp ý về cách sử dụng từ "tao mày", cũng như khuyên anh nên kiềm chế vì là người của công chúng, Tăng Phúc vẫn tiếp tục đáp trả tay đôi: "Nick clone biến!". Điều này khiến không ít netizen trung lập cũng cảm thấy bất bình.

Nam ca sĩ thẳng thừng xưng "mày tao", văng tục khi bị chê giọng hát - Ảnh 2.

Tăng Phúc cũng khẩu chiến với từng tài khoản góp ý cách dùng từ.

Sau đó, Tăng Phúc đã tiếp tục để lại bình luận dài hơn, khẳng định việc anh cảm ơn trước lời khen so sánh kĩ thuật giống Mỹ Linh - Phương Linh là vì phép lịch sự. Tuy nhiên, anh vẫn tiếp tục dùng những từ ngữ khá nặng nề để công kích bài đăng chê giọng hát của mình.

Nam ca sĩ thẳng thừng xưng "mày tao", văng tục khi bị chê giọng hát - Ảnh 3.

Có thể thấy sự bức xúc rất lớn của Tăng Phúc.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Tăng Phúc cũng cập nhật trạng thái: "Khi bạn chỉ biết cách đứng đằng sau và chỉ trỏ này kia, thì có nghĩa là bạn đang thấp kém hơn người ta rất nhiều đó bạn".

Với những ai theo dõi fanpage này có thể thấy, Tăng Phúc thường xuyên bị lên bài chê bai về giọng hát trên fanpage này. Vậy nên, có thể vì "tức nước vỡ bờ" nên Tăng Phúc đã không thể kiềm chế, sử dụng ngôn từ nặng nề, thậm chí văng tục như thế.

Nam ca sĩ thẳng thừng xưng "mày tao", văng tục khi bị chê giọng hát - Ảnh 4.

Tăng Phúc hiện tại đang là thí sinh của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chuẩn bị lên sóng trong thời gian sắp tới. Mới đây, anh cũng đã gặp sự cố hi hữu khi show diễn bị hủy tại Đà Lạt ngay phút chót dù khán giả đã đến đông đủ và anh cũng sẵn sàng để lên trình diễn.

Bài cùng chuyên mục