Nàng hot girl Nga Anh và người yêu mới của chồng Mai Ngọc

08/05/2024 21:13 (GMT+7)

Sau khoảnh khắc tay trong tay với chồng cũ của MC Mai Ngọc được dân tình ghi lại, hot girl Nga Anh - em gái của Kiều Ly Phạm trở thành "cái tên" được cộng đồng mạng săn đón ác liệt.

Cô chị vốn đã nổi tiếng là một nữ CEO trẻ tuổi sở hữu gu thời trang sang chảnh, cùng nhan sắc xinh đẹp thì cô em Nga Anh (tên thật là Phạm Thúy Nga, sinh năm 1995) cũng không hề kém cạnh, thậm chí nếu so bì về vóc dáng hay chiều cao Nga Anh còn nổi bật hơn chị gái đôi ba phần.

Nga Anh tốt nghiệp khoa Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ngày còn ngồi trên giảng đường cô cũng là một hot girl nổi nhất trường báo.

Nga Anh sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, nữ tính có rất nhiều nét giống với chị gái Kiều Ly Phạm, nếu không nói có lẽ rất nhiều người tưởng hai chị em là sinh đôi trong khi Nga Anh kém chị gái 3 tuổi.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, Nga Anh còn ghi điểm bởi gu thời trang thanh lịch, nữ tính. Nếu như Kiều Ly Phạm có phần cá tính, phá cách thì Nga Anh lại thiên hẳn về phong cách tiểu thư đài các với những trang phục kín đáo, tinh tế đúng chuẩn style phái đẹp U30.

Nga Anh ưu ái nhiều đến những trang phục mang sắc trắng tinh khôi. Từ váy liền, áo blouse, đến những mẫu áo trễ vai, váy hai dây mỏng mát... rất nhiều thiết kế màu trắng có trong tủ đồ của cô nàng. Và đây cũng là gam màu dễ mix đồ, tôn dáng, nịnh da, khéo léo hack tuổi có thể hợp với tất cả các chị em.

Không chọn những item phá cách, thể hiện sự nổi bật, Nga Anh thiên hẳn về những thiết kế đơn giản nhẹ nhàng nhưng sang chảnh tuyệt đối để thể hiện phong cách thời trang của mình. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những item basic trong outfit của cô nàng như sơ mi, quần âu, váy liền đơn giản... vừa dễ ứng dụng mà vẫn ghi điểm trong mắt mọi người.

Riêng về gu thời trang, Nga Anh rất tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng giúp tôn dáng tôn da. Ngoài sắc trắng tinh khôi, cô nàng cũng yêu thích nhưng gam màu như màu be, đen, hồng phấn... với những kiểu dáng hợp với phong cách của phái đẹp tuổi U30.

Dù là đi du lịch, cafe bạn bè hay những set đồ chuẩn style công sở, phái đẹp tuổi U30 cũng có thêm rất nhiều gợi ý mặc đẹp khi ngắm nhìn street style của Nga Anh.

Điểm xuyết cho phong cách của cô nàng là những chiếc túi hiệu sang chảnh đến từ các nhà mốt như Chanel, Dior... những món phụ kiện không chỉ nâng tầm phong cách mà còn rất hợp gu với style tiểu thư đài các mà Nga Anh đang theo đuổi.

Bài cùng chuyên mục