Nhìn lại 2 căn nhà Xoài Non từng sinh sống: Hóa ra sự chênh lệch là ở đây!

21/06/2024 20:00 (GMT+7)

Những ngày qua, câu chuyện của Xoài Non và Xemesis gây xôn xao dư luận. Nhiều người xót xa cho cô gái trẻ từng có đám cưới nhiều tỷ và giờ bước khỏi cuộc hôn nhân mà không nhà, không xe, không con cái.

Căn nhà đơn sơ, không có bình nóng lạnh ở quê nhà Bình Phước

Khi làm vợ thiếu gia nức tiếng Sài Thành, dù sở hữu nhiều tài sản đắt giá nhưng Xoài Non vẫn được cư dân mạng khen ngợi là khéo léo và giản dị. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bình dị của mình khi về quê nhà Bình Phước và không ngần ngại xắn tay áo rửa bát hay làm các công việc thường ngày giúp đỡ gia đình.

Bên trong căn nhà cấp 4 ở quê của Xoài Non: Thiết kế giản dị đậm truyền thống, có khoảng sân sau rộng thênh thang - Ảnh 2.

Căn nhà nhỏ của gia đình Xoài Non

Bên trong căn nhà cấp 4 ở quê của Xoài Non: Thiết kế giản dị đậm truyền thống, có khoảng sân sau rộng thênh thang - Ảnh 3.

Phòng khách

Trên kênh Youtube của Xemesis, Xoài Non từng tiết lộ không gian sống của gia đình bố mẹ ruột ở quê nhà Bình Phước - nơi cô được sinh ra và lớn lên. Hiện bố mẹ của Xoài Non và bà nội của cô vẫn đang sinh sống tại đây.

Qua những hình ảnh được người đẹp sinh năm 2002 tiết lộ, có thể thấy ngôi nhà của Xoài Non vô cùng giản dị. Căn nhà cấp 4 có thiết kế đơn giản, nằm trong một con ngõ nhỏ với khoảng sân phía trước. Có thể nói, ngôi nhà của nàng dâu hào môn mang đậm thiết kế truyền thống của một làng quê Việt.

Tuy diện tích đất trồng cây, đất ở rất rộng nhưng căn nhà của bố mẹ Xoài Non có thiết kế kiểu cũ. Nó được chia làm nhiều phòng nhỏ đủ cho các thành viên trong gia đình. Đây là căn nhà cấp 4 có sân thượng nơi Xoài Non từng rất thích lên hóng mát và vui chơi cùng bạn bè.

Căn bếp cũng là kiểu nhà phổ biến ở miền Đông Nam Bộ. Cuối nhà là khu vực giặt giũ, rửa bát và nhà vệ sinh. Dù diện tích của ngôi nhà khá nhỏ nhưng khoảng sân vườn đằng sau lại vô cùng rộng rãi. 

Tại đây, gia đình Xoài Non trồng các loại cây ăn quả cũng như dựng chuồng gà, chuồng lợn và một căn bếp củi. Cô nàng cho biết, mỗi dịp Tết đến gia đình lại tụ tập ở sân sau để nấu bánh chưng và làm cỗ. Do đó, khoảng thời gian sống tại căn nhà này khiến nàng dâu hào môn cảm thấy vô cùng ý nghĩa.

Bên trong căn nhà cấp 4 ở quê của Xoài Non: Thiết kế giản dị đậm truyền thống, có khoảng sân sau rộng thênh thang - Ảnh 6.

Sân thượng

Bên trong căn nhà cấp 4 ở quê của Xoài Non: Thiết kế giản dị đậm truyền thống, có khoảng sân sau rộng thênh thang - Ảnh 7.

Gian bếp nhỏ của mẹ Xoài Non

Xoài Non rất thoải mái giới thiệu về ngôi nhà nơi mình sinh ra và lớn lên. Cô nàng còn thật thà chia sẻ: "Em ghét gà lắm, chỉ cần ngửi mùi gà em mắc ói rồi".

Nhìn lại 2 căn nhà Xoài Non từng sinh sống: Hóa ra sự chênh lệch là ở đây! - Ảnh 6.

Khu vực giặt giũ và nhà vệ sinh

Khác hẳn với căn nhà sang xịn Xoài Non từng ở trên Sài Gòn, ngôi nhà ở quê đơn sơ không có bình nước nóng.

Căn nhà hơn 1000m2 ở thành phố

Cũng trong 1 video khác Xoài Non khoe nhà mới cùng Xemesis thì đây là ngôi nhà vô cùng lớn, có cả phòng xông hơi. 

Vợ chồng Xemesis chuyển từ căn cư cao cấp xuống nhà mặt đất vào năm 2022, nam streamer "tậu" căn biệt thự có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm và 3 tầng lầu mỗi tầng rộng hơn 100m2 ở quận 2, TP.HCM. Trong clip chia sẻ hình ảnh về căn nhà, ông xã Xoài Non chia sẻ khi mua, đây hoàn toàn là nhà thô nên 2 vợ chồng phải làm lại tất cả mọi thứ.

Nhà chung của Xoài Non - Xemesis thuở còn mặn nồng: Biệt thự to đùng, thiếu gia thiết kế riêng 1 khu vực để chiều mỹ nhân- Ảnh 3.

Ngày khu vực sảnh tầng trệt, nam streamer để 1 kệ trưng bày bộ sưu tập giày hiệu đồ sộ và rượu quý vô cùng ấn tượng, vừa bước vào đã có thể thấy đẳng cấp của gia chủ. Ngoài ra, anh đặt thêm 1 chiếc ghế dài để tiện thay và thử giày trước khi đi ra ngoài.

Nhìn lại 2 căn nhà Xoài Non từng sinh sống: Hóa ra sự chênh lệch là ở đây! - Ảnh 8.

Điểm nhấn của ngôi nhà là căn bếp, bàn ăn bằng đá nặng hơn 100kg được Xemesis tiết lộ "khá mắc tiền". Nội thất bếp hiện đại, toàn bộ hệ tủ đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, sang trọng. Lý do anh để nhiều không gian trống ở tầng trệt đến vậy là mong muốn cho cún cưng của gia đình có không gian chạy nhảy.

Nhìn lại 2 căn nhà Xoài Non từng sinh sống: Hóa ra sự chênh lệch là ở đây! - Ảnh 9.

Nhà chung của Xoài Non - Xemesis thuở còn mặn nồng: Biệt thự to đùng, thiếu gia thiết kế riêng 1 khu vực để chiều mỹ nhân- Ảnh 7.

Không gian nghỉ ngơi là nơi được 2 vợ chồng đầu tư nhất. Vẫn cùng phong cách thiết kế châu Âu, căn phòng tone trắng - be - nâu vô cùng rộng rãi và thoáng mát với nhiệu ô cửa sổ đón ánh nắng tự nhiên. Bên cạnh chiếc giường rộng hơn 3 mét, gia chủ còn trang bị thêm 1 không gian "chill" nho nhỏ đặt 1 bộ ghế sofa và bàn trà.

Nhìn lại 2 căn nhà Xoài Non từng sinh sống: Hóa ra sự chênh lệch là ở đây! - Ảnh 11.

Phòng quần áo của 2 vợ chồng

Xemesis chia sẻ anh đã quyết định chi tiền đập thông 3 phòng lầu 2 để vừa làm phòng ngủ vừa làm phòng để quần áo của 2 vợ chồng, mà chủ yếu cho Xoài Non bởi anh tiết lộ bà xã sở hữu tận hơn 600 bộ đồ và nhiều loại phụ kiện khác. Đây cũng là lý do Xemesis quyết định chuyển xuống nhà mặt đất để vợ có không gian để đồ rộng hơn. Nhiều người cảm thấy sự chênh lệch khá lớn giữa 2 ngôi nhà mà Xoài Non từng sinh sống.

Bài cùng chuyên mục