Song Joong Ki cười tít mắt khi chạm mặt vợ cũ Song Hye Kyo tại Baeksang 2024?

07/05/2024 20:01 (GMT+7)

Tối 7/5, Song Hye Kyo đã xuất hiện lên trao giải Baeksang 60 với vai trò người công bố giải thưởng. Xuất hiện tại sự kiện, Song Hye Kyo trở thành tâm điểm với visual sáng lấp lánh. Người đẹp diện váy trễ vai gợi cảm khoe vóc dáng tuổi ngoài 40 khiến nhiều người phải ghen tị.

Song Joong Ki cười tít mắt khi chạm mặt vợ cũ Song Hye Kyo tại Baeksang 2024?- Ảnh 1.

Ngay sau khi Song Hye Kyo xuất hiện, rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của người đẹp. Netizen xuýt xoa với vẻ ngoài xinh đẹp của Song Hye Kyo dù cô nàng đã ở tuổi ngoài 40.

Không chỉ visual của Song Hye Kyo, sự xuất hiện của cô nàng tại sự kiện cũng trở thành tâm điểm khi lần này người đẹp chạm mặt cả chồng cũ Song Joong Ki lẫn tình cũ Lee Byung Hun. 

Ngay sau đó, trên mạng xôn xao loạt bài đăng biểu cảm của Song Joong Ki khi Song Hye Kyo xuất hiện. Trên Twitter cũng lan truyền khoảnh khắc Song Joong Ki cười tít mắt khi Song Hye Kyo ở trên sân khấu. Bài đăng này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Song Joong Ki cười tít mắt khi chạm mặt vợ cũ Song Hye Kyo tại Baeksang 2024?- Ảnh 2.

Bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội

Tuy nhiên, ngay sau đó netizen đã phát hiện ra rằng thực ra đây là 1 bài đăng cố tình gán ghép tạo chủ đề. Thực tế, bức ảnh của Song Joong Ki là thời điểm trao giải Bibi nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

Hiện tại chưa có bất kỳ hình ảnh nào ghi lại trạng thái của Song Joong Ki khi Song Hye Kyo xuất hiện.

Song Joong Ki cười tít mắt khi chạm mặt vợ cũ Song Hye Kyo tại Baeksang 2024?- Ảnh 3.

Khoảnh khắc Bibi nhận giải

Bài cùng chuyên mục