Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm

21/06/2024 20:58 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, người đứng sau phong cách thời trang ngày càng lịch lãm của Thân vương William chính là Natasha Archer, stylist riêng của vợ chồng anh tại Cung điện Kensington. Cô cũng là người tạo nên những bộ trang phục mang tính biểu tượng cho Vương phi Kate. Kể từ khi gia nhập đội ngũ của William vào năm 2016, Natasha đã giúp anh thay đổi hoàn toàn diện mạo, từ những chiếc áo len thùng thình, bộ vest không vừa vặn sang những bộ trang phục có đường cắt may tinh tế và gọn gàng hơn.

Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 1.

Natasha Archer tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Tây Ban Nha tại trường King's College London và gia nhập hoàng gia vào năm 2007. Cô được cho là do chính Vương phi Kate "tuyển chọn" vì "không thể chịu được" việc William cứ mặc đi mặc lại những bộ đồ cũ kỹ. Hình ảnh Natasha lần đầu tiên lọt vào ống kính phóng viên là vào năm 2013, khi cô xuất hiện tại Bệnh viện St Mary's ở Paddington sau khi Vương phi Kate hạ sinh Vương tôn George.

Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 2.

Sự thay đổi trong phong cách của William tuy không quá lớn nhưng đã hiện đại hóa hiệu quả vẻ ngoài của anh. Nếu như vào năm 2013, Thân vương William từng mắc lỗi trang phục khi kết hợp áo len dệt kim không vừa vặn với quần nhung tăm thì hiện tại, anh đã quay trở lại với những gam màu tối giản và trang phục đơn sắc - phong cách thời trang yêu thích của William từ những ngày đầu.

Người ta dễ dàng nhận thấy hình ảnh một Vương tử William trẻ trung ở tuổi 19 (năm 2001) trong chiếc áo nỉ Ralph Lauren, quần jean bạc màu và giày thể thao. Trong những năm gần đây, anh đã thêm một chút trưởng thành vào phong cách đặc trưng của mình khi kết hợp những món đồ tương tự với quần denim màu chàm.

Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 3.
Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 4.

Theo tờ Daily Mail, stylist Natasha Archer được cho là người đã thay thế những đôi giày thể thao Asics - món đồ yêu thích của William trong suốt một thập kỷ - bằng một đôi Adidas kiểu dáng mới hơn. Những chiếc quần chinos rộng thùng thình và áo len cổ chữ V với nhiều sắc thái xanh khác nhau cũng được thay thế bằng áo khoác thời trang và quần tây ôm vừa vặn.

Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 5.
Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 6.

Không chỉ giúp hoàng tử William "nâng tầm" phong cách, Natasha Archer còn là người góp phần tạo nên những tủ đồ hiệu ứng thị giác cho các chuyến công du của Kate, bao gồm cả chuyến đi New Zealand và Canada. Từ một cô gái giản dị, Kate đã dần trở thành một vương hậu tương lai với phong cách thời trang ngày càng tinh tế, sang trọng.

Yêu thích mua sắm trực tuyến, Natasha hỗ trợ William và Kate lên kế hoạch trang phục cho các chuyến công du nước ngoài và sự kiện chính thức. Cô thường tìm kiếm trang phục từ nhiều thương hiệu bình dân và cả những nhà thiết kế nổi tiếng.

Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 7.
Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 8.

Cặp đôi hoàng gia cũng thường xuyên lựa chọn trang phục "tông xuyệt tông" mỗi khi xuất hiện. Chẳng hạn như khi Kate diện bộ vest Roland Mouret màu đỏ tía trong một sự kiện ở Boston (Mỹ) vào năm 2022, William đã kết hợp ăn ý với một chiếc áo len cùng tông màu. Tương tự, tại buổi ra mắt thảm đỏ của bộ phim "No Time To Die" vào năm 2021, cả hai đã xuất hiện như một cặp đôi quyền lực. Trong khi Kate lộng lẫy trong chiếc váy cape Jenny Packham lấp lánh thì William lại bảnh bao trong bộ tuxedo nhung.

Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 9.

Tại lễ kỷ niệm ngày Quân lực D-Day gần đây trên bãi biển Omaha ở Normandy (Pháp), William đã ăn mặc lịch lãm trong bộ vest đen cài cúc một hàng. Anh kết hợp trang phục với giày Oxford John Lobb, cà vạt sọc của Quân đoàn Không quân và huân chương quân đội. Vào ngày hôm sau, anh xuất hiện với phong cách lịch lãm trong bộ lễ phục buổi sáng tại đám cưới của Olivia Henson và Công tước xứ Westminster, diễn ra tại Nhà thờ Chester (Anh).

Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 10.
Sự chuyển biến phong cách của Thân vương William: Từ những chiếc áo len rộng thùng thình đến bộ vest vừa vặn lịch lãm- Ảnh 11.

Những người hâm mộ tinh ý hẳn nhận ra chiếc đồng hồ Omega Seamaster Professional trị giá 5.500 bảng Anh trên cổ tay William. Món phụ kiện quý giá này là món quà từ người mẹ quá cố của anh - Công nương Diana. Nhiều người cho rằng, William dường như chưa bao giờ rời khỏi nhà mà không có nó.

Theo Dailymail

Bài cùng chuyên mục