Tiết mục đỉnh nhất "Anh trai vượt ngàn chông gai": Có tới 3 máy nhảy, Soobin cực điển trai

30/06/2024 09:39 (GMT+7)

Tập 1 của chương trình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai vừa lên sóng cùng với sự góp mặt của 33 anh tài nổi tiếng.

Trong tập này, nhóm "Nam thần rực lửa" của Soobin - Cường Seven - Kay Trần - Kiên Ứng có màn biểu diễn gây sốt trên mạng xã hội. Trong đội hình này, có đến 3 cái tên được xem là những cỗ máy nhảy thực thụ, đó là Kay Trần, Cường Seven và Soobin.

Tiết mục đỉnh nhất "Anh trai vượt ngàn chông gai": Có tới 3 máy nhảy, Soobin cực điển trai vượt mặt người không ai ngờ tới - Ảnh 1.

Tiết mục đỉnh nhất "Anh trai vượt ngàn chông gai": Có tới 3 máy nhảy, Soobin cực điển trai vượt mặt người không ai ngờ tới - Ảnh 2.

Soobin tỏa sáng trong tiết mục solo

Mở đầu tiết mục, từng thành viên ra sân khấu thể hiện tiết mục solo. Soobin được khen nức nở khi thể hiện bài Giá như. Không chỉ hát, Soobin còn thể hiện vũ đạo cực điêu luyện. Sự duyên dáng và điển trai của Soobin là vũ khí cực mạnh giúp nam ca sĩ chinh phục khán giả.

Đến bài nhóm, Soobin - Cường Seven - Kay Trần - Kiên Ứng khiến sân khấu trở nên náo nhiệt bởi màn trình diễn ca khúc Nước hoa như một nhóm nhạc thực thụ. Các thành viên trong nhóm chia line hợp lý, hỗ trợ nhau khá nhịp nhàng. Đặc biệt, 4 chàng trai còn khoe vũ đạo khá tốt.

Tiết mục đỉnh nhất "Anh trai vượt ngàn chông gai": Có tới 3 máy nhảy, Soobin cực điển trai vượt mặt người không ai ngờ tới - Ảnh 3.

Kay Trần

Tiết mục đỉnh nhất "Anh trai vượt ngàn chông gai": Có tới 3 máy nhảy, Soobin cực điển trai vượt mặt người không ai ngờ tới - Ảnh 4.

Cường Seven

Kết thúc bài thi, Soobin là người nhận được điểm bình chọn cao nhất. Kay Trần về nhì với số phiếu bình chọn khá sát Soobin. Trên mạng xã hội, một số khán giả cho rằng dù Soobin quá mức điển trai, hát tốt nhưng nếu so về vũ đạo khi diễn nhóm, Kay Trần vẫn nhỉnh hơn một chút.

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến đánh giá nhóm "Nam thần rực lửa" quá đồng đều, dù là Kay Trần hay Soobin đều thể hiện tốt và làm chủ hoàn toàn màn trình diễn. Riêng Soobin thì ngoài đẹp trai còn mang đến cảm xúc lắng đọng cho người xem nên mới được bình chọn cao nhất.

Tiết mục đỉnh nhất "Anh trai vượt ngàn chông gai": Có tới 3 máy nhảy, Soobin cực điển trai vượt mặt người không ai ngờ tới - Ảnh 5.

Tiết mục đỉnh nhất "Anh trai vượt ngàn chông gai": Có tới 3 máy nhảy, Soobin cực điển trai vượt mặt người không ai ngờ tới - Ảnh 6.

Nhóm 4 chàng trai cùng trình diễn ca khúc "Nước hoa"

Nói về việc giành chiến thắng trong phần bình chọn cá nhân ở nhóm "Nam thần rực lửa", Soobin bày tỏ: "Hôm nay được đứng ở đây đã là vinh dự và may mắn. Mình lại còn được đứng ở vị trí này, trong chương trình mùa đầu tiên như thế này. Đây là trách nhiệm rất lớn để Soobin tiếp tục cố gắng, nghiêm túc với chương trình và với nghệ thuật. Soobin rất cảm ơn mọi người đã cho Soobin 1 niềm vui".

Bài cùng chuyên mục