Trend "Kiếp này cài hoa lên tóc" rần rần giới bỉm sữa Trung - Việt, mẹ nào có con gái không thể bỏ lỡ

04/07/2024 11:00 (GMT+7)

Những ngày gần đây, cứ lên TikTok là bắt gặp clip "Kiếp này cài hoa lên tóc, kiếp sau dung mạo như hoa". Không chỉ người lớn mà các em bé nhỏ cũng "đu" trend cực hợp. Hội mẹ bỉm cũng không nằm ngoài cuộc, ai có con gái hay cháu gái là phải bắt trend ngay và luôn. 

Theo tìm hiểu, trào lưu này bắt nguồn từ một hành động đơn giản: Chỉ cần đọc câu khẩu hiệu "Kiếp này cài hoa lên tóc, kiếp sau mỹ mạo như hoa", lập tức những chiếc bờm hoa nổi bật được cài lên tóc của các em bé. Những nụ hoa, bông hoa được xâu thành vòng cài sau đầu đã trở thành trào lưu khiến các em nhỏ thích thú.

Trend "Kiếp này cài hoa lên tóc" có gì mà hot rần rần

Được biết, trend cài hoa đã xuất phát vào đầu năm 2023, khi diễn viên Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên tạp chí "SHANG CHENG SHI" với tạo hình cài trâm hoa (kẹp hoa lên tóc) đậm màu sắc văn hóa Tuyền Châu lập tức viral khắp MXH. 

Cài trâm hoa lên tóc là một phong tục truyền thống của người phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), và đây cũng là Di sản văn hóa phi vật thể của vùng đất này. Ở nơi đây có truyền miệng một câu nói rằng "Kiếp này cài hoa, kiếp sau xinh đẹp" càng khiến nhiều bạn trẻ thích thú trải nghiệm tạo hình này.

Nhìn mà chỉ biết ước "giá mà có con gái"

Em bé xinh xắn đáng yêu nhìn cưng xỉu

Giới bỉm sữa đang hot rần rần trend này, các mẹ đã bắt trend chưa?

Các mẹ bỉm chỉ mong có con gái để bắt trend ngay và luôn

Em bé Trung Quốc đốn tim cư dân mạng

Ngẩn ngơ trước sự đáng yêu của em bé

Việc cài những bông hoa rực rỡ sắc màu lên tóc không chỉ tượng trưng cho hạnh phúc và hy vọng mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác, nổi bật như sự lạc quan, yêu đời và niềm tin vào cuộc sống. Các mẹ có con gái còn chần chừ gì mà không bắt trend ngay và luôn!

Bài cùng chuyên mục