Triệu Lộ Tư lại thêm một pha tạo dáng xấu kinh điển, muốn có ảnh đẹp hãy lưu ý điều này

10/05/2024 16:11 (GMT+7)

Từ trước đến nay, Triệu Lộ Tư là diễn viên có phong cách dễ thương, đáng yêu và trong trẻo. Tuy nhiên, mỗi lần lên đồ đi sự kiện hoặc chụp họa báo, nữ diễn viên họ Triệu khiến không ít người cảm thấy "phát bực".

Tạo hình khi chụp cho T Magazine Chine của Triệu Lộ Tư được khen ngợi.

Vừa qua, những shot hình quảng bá của Triệu Lộ Tư trong chiến dịch quảng cáo mới "La Vancaza" cho kỳ nghỉ hè của Versace khiến dân tình đưa ra nhiều lời chê.

Làm đẹp online cũng đừng "ố dề" như cô Triệu: Khiến người xem phát bực vì pose dáng xấu kinh điển, luxury nhưng không hề thấy miếng nào sang! - Ảnh 2.

Nhiều người cho rằng tư thế tạo dáng này không hợp với Triệu Lộ Tư. Trong rất nhiều hội nhóm, các fanpage về thời trang lẫn fan hâm mộ của cô Triệu đều để lại ý kiến, chẳng hạn như:

 - Sao gu thời trang trong phim tự phối đẹp, cân đồ thấy cũng ổn mà lần nào có sự kiện thời trang gì trông cũng chán đời.

- Đang bực bội mà còn phải lướt trúng ảnh này!

- Đại diện toàn cầu thì mình sang lên đi, mình mặc váy đó công túa Versace ơi, nghĩ sao tạo được cái dáng này hay ghê.

- Không biết là chủ ý người chụp ekip hay của cô mà vẫn duyệt kiểu pose dáng này thì cạn lời thiệt.

- Nhìn đúng không khen nổi.

- Ủa pose gì lạ vậy? Luxury phải sang lên.

Làm đẹp online cũng đừng "ố dề" như cô Triệu: Khiến người xem phát bực vì pose dáng xấu kinh điển, luxury nhưng không hề thấy miếng nào sang! - Ảnh 3.

Làm đẹp online cũng đừng "ố dề" như cô Triệu: Khiến người xem phát bực vì pose dáng xấu kinh điển, luxury nhưng không hề thấy miếng nào sang! - Ảnh 4.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận về cách pose dáng khó hiểu của Triệu Lộ Tư.

Những tưởng pose tư thế này là Triệu Lộ Tư "ố dề", tự tìm khó, nhưng khi nhìn sang mẫu Ý Vittoria Ceretti thì rất nhiều người gật gù cho rằng, nữ diễn viên họ Triệu thực sự không hợp tư thế này mặc dù set đồ rất đẹp. Mặc dù "không so sánh không có đau thương" nhưng khả năng làm chủ ống kính trong cách tạo dáng này cô Triệu quả thực đã "thua". Quan trọng hơn cả, trong cách tạo dáng này, nhìn cô Triệu như đang với lên, để lộ chiều cao hạn chế mặc dù cô cũng cao đến 1m63.

Làm đẹp online cũng đừng "ố dề" như cô Triệu: Khiến người xem phát bực vì pose dáng xấu kinh điển, luxury nhưng không hề thấy miếng nào sang! - Ảnh 3.

Dù bạn có thể thử nghiệm tạo dáng ngay tại nhà, từ hành lang cho đến cầu thang, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng tôn vinh những đường nét đẹp của bản thân. Đôi khi, cách pose dáng này lại vô tình làm nổi bật lên những khuyết điểm mà chúng ta muốn giấu giếm. Hãy lưu ý nhé, việc chọn đúng góc và dáng đứng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn trong từng bức ảnh.

Mách nhỏ nếu bạn muốn thử cách pose dáng này dù không cao 1m78 như siêu mẫu Vittoria Ceretti và không muốn bị "ố dề" như cô Triệu:

- Nên chọn không gian hành lang có tường đỡ (giống như Vittoria Ceretti): Việc chọn điểm tựa là tường này sẽ giúp mẫu trông chắc chắn, không bị chênh vênh "cố với" như cô Triệu.

- Set đồ: Nên chọn giày nhọn cao gót để tạo cảm giác chân dài hơn, phần trang phục phía trên cũng nên ôm sát để lộ eo. Đồng thời, phần váy hoặc quần nên đanh, cứng, không nên chọn loại váy rủ quá, khi nâng chân lên cao sẽ bị lộ, mặc dù kiểu lộ váy này không mang lại vibe sexy như mong đợi.

- Cách tạo dáng nâng chân lên cao này thách thức không chỉ biểu cảm mà còn kiểm soát cơ thể của mẫu. Ngoài việc nhìn vào ống kính, mẫu có thể điều chỉnh góc dạng chân, nên dạng chân vừa phải, tránh "dạng rộng ra" như Triệu Lộ Tư. Với set đồ phía trên, có lẽ một kiểu pose ngồi trên ghế sẽ hợp với sự xinh đẹp và dễ thương của cô Triệu hơn.

Bài cùng chuyên mục