Trương Ngọc Ánh sau khi khẳng định "chưa chia tay tình trẻ" lại có tuyên bố mới gây chú ý

19/04/2024 15:53 (GMT+7)

Cách đây không lâu, Trương Ngọc Ánh khiến công chúng tin rằng, mối quan hệ giữa cô cùng tình trẻ Nguyễn Anh Dũng đã chính thức kết thúc khi chia sẻ dòng trạng thái nói về chuyện độc thân.

Tuy nhiên, trong tuyên bố mới đây, Trương Ngọc Ánh lại khẳng định rằng, cô cùng Anh Dũng không hề chia tay. Tất cả chỉ là lời đồn thổi từ mạng xã hội.

Trương Ngọc Ánh sau khi khẳng định "chưa chia tay tình trẻ" lại có tuyên bố mới gây chú ý- Ảnh 1.

Đăng tải mới nhất trên trang cá nhân của Trương Ngọc Ánh

Vừa tuyên bố "chưa chia tay" tình trẻ, Trương Ngọc Ánh đã lập tức có đăng tải mới lên trang cá nhân nói về hạnh phúc.

Cụ thể, Trương Ngọc Ánh nói: "Hạnh phúc không phải là trời yên biển lặng, mà là trải qua sóng gió nhưng vẫn đủ trầm tĩnh sáng suốt để chèo chống bình an. Người đàn ông có thể làm cho mọi thứ thay đổi".

Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự ủng hộ với tuyên bố của Trương Ngọc Ánh. Một netizen còn để lại bình luận rằng: "Sự bắt đầu... hay kết thúc không quan trọng... mà quan trọng người đi cùng mình đến cuối cùng...". Bình luận này ngay lập tức được Trương Ngọc Ánh hồi đáp bằng câu khẳng định: "Chính xác".

Trương Ngọc Ánh sau khi khẳng định "chưa chia tay tình trẻ" lại có tuyên bố mới gây chú ý- Ảnh 2.

Trước đó, hình ảnh diễn viên Anh Dũng - tình cũ của Trương Ngọc Ánh vui vẻ chụp ảnh cùng Đào Lan Phương tại sự kiện đã gây nhiều bàn tán xôn xao. Cư dân mạng nhanh chóng đặt nghi vấn về chuyện Đào Lan Phương là "người thứ 3" khiến Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng chia tay. Phía Đào Lan Phương cũng đã lên tiếng đính chính mình không liên quan đến chuyện tình cảm của người khác.

Bài cùng chuyên mục