Vừa mới xin tha cho con đường sống, Nam Em lại lên "tuyên chiến" đòi kiện antifan

02/05/2024 07:43 (GMT+7)

Mới đây, Nam Em đã cập nhật loạt trang thái gay gắt trên trang cá nhân, thông báo cô đã làm việc với luật sư để kiện antifan vì gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của mình.

Cô viết: "Mấy em phá chị, chị có thể nhắm mắt cho qua được. Còn mấy em đụng tới nhà máy thì chị không chắc nha.

Mình đã bàn giao cho bạn Đoàn làm việc với luật sư về câu chuyện của K và group anti rồi. Mấy bạn chuẩn bị tâm lý đi nha. Mình khác mấy bạn. Không có mõm. Nói được làm được.

Chuẩn bị thêm tiền để bồi thường thiệt hại cho mình nữa nha. Mấy cái đơn hôm hàng mà bị boom đó. Mình cộng vào luôn rồi. Mình đã muốn hòa bình mà các bạn không chịu. Bây giờ thì khỏi, lấy lại hết".

Vừa mới xin tha cho con đường sống, Nam Em lại lên "tuyên chiến" đòi kiện antifan - Ảnh 2.

Nam Em "nổi đóa" đòi kiện antifan gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình

Vừa mới xin tha cho con đường sống, Nam Em lại lên "tuyên chiến" đòi kiện antifan - Ảnh 3.

Động thái của Nam Em được cho là liên quan đến việc nước hoa do cô bán bị người tiêu dùng chê chất lượng kém và quảng cáo "lố". Trên mạng xã hội xảy ra tranh cãi khi trợ lý của Nam Em dám khẳng định hương thơm nước hoa này "có tác dụng bảo vệ, hỗ trợ tim mạch và ngăn ngừa ung thư và cả bảo vệ môi trường". Những thông tin này đều không có căn cứ và bằng chứng xác thực để chứng minh.

Vừa mới xin tha cho con đường sống, Nam Em lại lên "tuyên chiến" đòi kiện antifan - Ảnh 4.

Trước đó chỉ vài ngày, Nam Em bất ngờ đăng tải tâm thư "cầu hòa" với antifan. Cô cho biết bản thân hiện tại chỉ muốn cuộc sống yên ổn, tiếp tục làm công việc của mình, mong dừng lại những ồn ào trên mạng.

"Là một người nổi tiếng tôi xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì tôi đã nói và đã làm. Tôi cũng hy vọng câu chuyện này kết thúc tại đây. Và cũng xin gửi lời xin lỗi đến các bạn.

Tôi hy vọng sau ngày hôm nay các bạn tha cho tôi một con đường sống. Cho tôi và anh Cường được sống một cuộc sống bình yên. Không bạo lực, không chiến tranh ngôn từ. Và cũng xin các bạn tha cho những người đang yêu thương tôi để cho họ một cuộc đời bình yên", cô viết.

Tuy nhiên, bài viết này đã bị gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của Nam Em không lâu sau đó.

Bài cùng chuyên mục