Loạt bình hoa nhà Bảo Anh: Vừa rẻ vừa sang, dễ cắm lại hợp mọi không gian, ngắm xong là muốn rinh về liền!

24/04/2024 14:31 (GMT+7)

Những bình hoa ngát hương, đẹp rực rỡ luôn là thứ không thể thiếu trong các căn nhà hiện đại. Chẳng riêng hội chị em, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng đam mê bộ môn này không kém! Cô nàng thường xuyên cắm hoa với đủ sắc hoa, kiểu bình đẹp mắt. Trên Instagram cá nhân, người đẹp đã từng khoe rất nhiều bình hoa xinh ngất, khiến người hâm mộ phải dành lời khen không ngớt.

Và nếu bạn cũng muốn nhà cửa lung linh, ngập tràn sắc hoa tươi thì hãy thử xem và sắm ngay vài mẫu bình hoa xinh xắn giống nữ ca sĩ Bảo Anh nhé! Đảm bảo vừa rẻ, vừa đẹp mà vẫn hiện đại, lại phù hợp với mọi không gian nữa đấy!

Loạt bình hoa nhà Bảo Anh: Vừa rẻ vừa sang, dễ cắm lại hợp mọi không gian, ngắm xong là muốn rinh về liền! - Ảnh 1.

Trong 1 lần khoe bình hoa ly kép màu trắng, nở rực rỡ, Bảo Anh "gây sốt" với cách cắm hoa tinh tế, giản dị, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật. Ưu tiên những chiếc bình đơn giản, nữ ca sĩ không chọn bình gốm hay các kiểu bình có họa tiết cầu kì mà dùng bình thủy tinh trơn. Trong đó có 1 chiếc bình hoa hình túi xách rất sáng tạo và độc đáo.

Nhờ cách chọn bình này, Bảo Anh đã nhận về không ít lời khen của cộng đồng mạng. Và nếu các nàng cũng "kết" chiếc bình này thì có thể tham khảo gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Ưu điểm của dáng bình này là miệng rộng, dễ cắm, phù hợp với mọi loại hoa, từ thân dài, thẳng đứng như hoa hồng, tulip, lay ơn, loa kèn,... đến các loại thân mềm như hoa đồng tiền, hoa thược dược... (Ảnh minh họa)

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.

Trong 1 lần cắm hoa trang trí nhà dịp Tết Nguyên đán, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng "trung thành" với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp không gian thêm rực rỡ nhờ việc chọn bình thủy tinh trơn khi cắm đào cam san hô. Hiện mẫu bình hoa này đang được bán với mức giá chỉ chưa tới 150.000 đồng.

Loạt bình hoa nhà Bảo Anh: Vừa rẻ vừa sang, dễ cắm lại hợp mọi không gian, ngắm xong là muốn rinh về liền! - Ảnh 3.

Loại bình này sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng vẫn mang đến cảm giác thanh cao, sang trọng. (Ảnh minh họa)

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

Nếu như chọn bình trụ đứng, thân cao khi cắm đào cam san hô thì với đào phai, nữ ca sĩ lại chọn lọ hoa tròn bụng to. Có thể thấy, dù là kiểu bình nào, cắm vào dịp gì thì Bảo Anh vẫn ưu tiên dòng lọ hoa thủy tinh, không họa tiết và chọn cách cắm đơn giản. Đây cũng được coi là 1 lựa chọn an toàn nhưng mang tới kết quả hoàn hảo cho các chị em không mấy khéo tay khi cắm hoa. 

Loạt bình hoa nhà Bảo Anh: Vừa rẻ vừa sang, dễ cắm lại hợp mọi không gian, ngắm xong là muốn rinh về liền! - Ảnh 4.

Các nàng có thể tham khảo ngay gợi ý na ná dưới đây nếu cũng thích chiếc bình này của Bảo Anh nhé! 

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá chỉ 290.000 đồng. (Ảnh minh họa)

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

Chiếc bình cắm hoa hồng trưng phòng khách của Bảo Anh cũng là loại bình thủy tinh trong suốt rất dễ tìm. Điểm nhấn của nó nằm ở phần tạo hình tam giác. Tuy nhiên, vì phần miệng bình nhỏ hơn thân dưới nên khá khó cắm, sẽ phù hợp với những kiểu cắm truyền thống.

Loạt bình hoa nhà Bảo Anh: Vừa rẻ vừa sang, dễ cắm lại hợp mọi không gian, ngắm xong là muốn rinh về liền! - Ảnh 6.

Loại bình này nên được sử dụng cho các loại hoa thân cứng, ít rễ vì sẽ trông tinh tế và gọn gàng hơn.

Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá rất rẻ và bạn có thể tìm mua ở bất cứ sàn thương mại điện tử nào.

Khi cắm nên ưu tiên sử dụng những loại hoa thân mềm, ít lá. (Ảnh minh họa)

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây.

Bài cùng chuyên mục