Tăng Thanh Hà "kè kè" như hình với bóng bên ông xã Louis Nguyễn, nhan sắc ngọc nữ qua camera thường gây chú ý

27/04/2024 14:01 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đang có chuyến công tác kết hợp du lịch ở nước ngoài. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ lại loạt khoảnh khắc của hai vợ chồng cùng với bạn bè.

Trong khung hình chụp chung, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đứng cạnh nhau, gương mặt vui vẻ rạng rỡ. Gây chú ý hơn cả là diện mạo của cặp đôi hào môn. Cả hai cùng diện đồ tông màu đen kiểu dáng đơn giản, đi giày sneaker trắng đồng điệu nhưng vẫn cực thanh lịch và sang trọng.

Tăng Thanh Hà "kè kè" như hình với bóng bên ông xã Louis Nguyễn, nhan sắc ngọc nữ qua camera thường gây chú ý - Ảnh 1.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn (ngoài cùng bên phải) nổi bật trong khung hình với bạn bè

Đặc biệt, nhan sắc của "ngọc nữ Vbiz" qua những bức ảnh chụp cận mặt bằng camera thường còn gây ấn tượng hơn. Từ đường nét gương mặt đến thần thái của Tăng Thanh Hà đều không bị "dìm" chút nào.

Tăng Thanh Hà "kè kè" như hình với bóng bên ông xã Louis Nguyễn, nhan sắc ngọc nữ qua camera thường gây chú ý - Ảnh 2.

Tăng Thanh Hà "kè kè" như hình với bóng bên ông xã Louis Nguyễn, nhan sắc ngọc nữ qua camera thường gây chú ý - Ảnh 3.

Tăng Thanh Hà ở tuổi 37, đã nhiều năm không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn vững vàng ở vị trí mỹ nhân top đầu làng giải trí Việt. Kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà lui về chăm sóc gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Hiện tại, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã là mẹ của 3 nhóc tỳ. Cô được nhiều khán giả theo dõi và ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình bình yên, hạnh phúc. Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà cũng đang là chủ của chuỗi nhà hàng hải sản nổi tiếng và đồng thời là người sở hữu một số thương hiệu thời trang tại Việt Nam. Nữ diễn viên và ông xã Louis Nguyễn thường xuyên đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc kinh doanh.

Bài cùng chuyên mục