Vợ Indonesia của Đạt Villa làm mẹ bỉm vẫn nhí nhảnh như thuở 18, vui vẻ ở cữ vì được chồng yêu chiều

26/04/2024 12:17 (GMT+7)

Gần 1 tháng trở thành bố mẹ bỉm, Đạt Villa và vợ Vidhia vẫn đang làm quen với cuộc sống có thêm thành viên mới. Cả 2 khá bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian cho nhau, chăm sóc em bé và không quên dành cho nhau những điều ngọt ngào. Trong giai đoạn vợ ở cữ, Đạt Villa thể hiện là một bố bỉm chuyên nghiệp khi cho con ăn sữa, ru bé ngủ vào buổi đêm để vợ được nghỉ ngơi. 

Trên trang cá nhân của mình, Vidhia chia sẻ những đoạn clip vui nhộn, trông bà mẹ bỉm sữa cực kỳ vui vẻ, nhí nhảnh, vô tư hát ca bên con trai mới chào đời. Có thể thấy, vợ Đạt Villa đang tận hưởng những chuỗi ngày hạnh phúc sau sinh, vô cùng đáng yêu, khác hẳn những mẹ bỉm sữa lần đầu trở thành mẹ. Nhiều fan chia sẻ do được chồng yêu chiều, nâng niu nên trông Vidhia như thuở 18, đôi mươi. 

Vợ Indonesia của Đạt Villa làm mẹ bỉm vẫn nhí nhảnh như thuở 18

Bà mẹ bỉm sữa cực kỳ vui vẻ, nhí nhảnh, vô tư hát ca

Từ khi có con, ông bố trẻ Đạt Villa cũng sắp xếp công việc để dành nhiều thời gian bên vợ con. Anh cũng đảm nhận việc cho bé bú, ru bé ngủ vào buổi đêm để hỗ trợ vợ. Thời gian đầu sinh con thường là lúc vất vả nhất, Vidhia cũng cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để sức khỏe mau phục hồi.

Chia sẻ về hành trình chăm con sau nhiều năm, Đạt Villa tâm sự: "Việc phải thức đêm khiến cho cả 2 vợ chồng đều khá mệt, may sao thời gian này có bác ruột ra chăm cùng, vợ mình cũng hồi phục tốt và chăm con cực kỳ đảm. Trước khi sinh, mình và vợ cũng đã tham khảo một số phương pháp nuôi con và hiện đang áp dụng xem cách nào phù hợp nhất với em bé. Hiện tại gia đình đã đủ nếp đủ tẻ nên việc có sinh thêm bé nữa hay không sẽ tính sau".

Đạt Villa chăm sóc con chuyên nghiệp.

Trước đó, cả 2 cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc em bé chào đời. Đạt Villa chăm chỉ chia sẻ các đoạn clip và hình ảnh về vợ con. Cả 2 rất hồi hộp, lo lắng từng chút, anh cùng bà xã sắm sửa đủ thứ, chốt đơn "theo lô" chẳng lo về giá. Chỉ vậy thôi cũng thấy ông bố trẻ cưng chiều vợ con thế nào.

Dù thừa nhận bản thân không có nhiều kinh nghiệm nhưng Đạt Villa luôn cố gắng làm những thứ tốt nhất trong khả năng có thể cho vợ con: "Bản thân mình không có quá nhiều kinh nghiệm chăm sóc vợ sau sinh nên đã nhờ bác sĩ và y tá của bệnh viện đến hỗ trợ. Có thêm thành viên mới mình làm việc ít hơn, chăm chú vào con hơn, buổi đêm hay phải thức để trông con, pha sữa cho con uống.

Thực ra vợ chồng mình không có quá nhiều kinh nghiệm nhưng mình muốn gửi gắm tới các ông bố khác là hãy quan tâm đến vợ mình hơn bởi họ sẽ thường mắc trầm cảm sau sinh. Còn việc chuẩn bị tinh thần cho con gái lớn, trước đó khi vợ chồng biết tin có thêm thành viên mới đã thông báo cho Bống, con rất háo hức đón chào người em mới".

Bài cùng chuyên mục