Bạch Lộc đẹp như thần nữ hạ phàm ở phim mới Lâm Giang Tiên

23/06/2024 00:10 (GMT+7)

Thời điểm hiện tại, "Lâm giang tiên" là một trong những dự án phim nhận khá nhiều sự chú ý của khán giả. Tác phẩm này có sự tham gia của cặp đôi trai xinh gái đẹp là Tăng Thuấn Hy và Bạch Lộc.

Mới đây, một đoạn video leak của Bạch Lộc trên phim trường "Lâm giang tiên" đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Tại đây, cô nàng mặc một bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế, cộng thêm thần thái của Bạch Lộc giúp khán giả nhìn thấy một mỹ nhân cổ trang vô cùng xinh đẹp, cao quý. Có thể nói trong số các tạo hình đã được leak ra của Bạch Lộc ở dự án "Lâm giang tiên", đây là tạo hình đẹp bậc nhất.

Bạch Lộc đẹp như thần nữ hạ phàm ở "Lâm giang tiên"

Nói thêm về "Lâm giang tiên", đây là dự án ngôn tình cổ trang với nội dung xoay quanh mối tình oan trái giữa nàng Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc), một đệ tử bình thường của phái Tịnh Vân và vị thần cao cao tại thượng trên điện Tàng Lôi là Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy).

Hai người vốn dĩ chẳng cùng một thế giới, tuy nhiên Bạch Cửu Tư lại muốn thành hôn với Lý Thanh Nguyệt. Chuyện này vốn được tất cả mọi người xem là cơ duyên trời ban cho Lý Thanh Nguyệt. Dẫu vậy, cô lại thấy bản thân bị Bạch Cửu Tư căm ghét. Thực tế là trong quá khứ rất xa xăm trước kia, Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt từng có một đoạn tình duyên nhưng bây giờ, Lý Thanh Nguyệt đã hoàn toàn chẳng còn nhớ gì.

Một vài hình ảnh xinh đẹp khác của Bạch Lộc trong phim "Lâm giang tiên":

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như thần nữ hạ phàm ở phim mới, thần thái hoàn hảo không một điểm chê - Ảnh 2.

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như thần nữ hạ phàm ở phim mới, thần thái hoàn hảo không một điểm chê - Ảnh 3.

Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như thần nữ hạ phàm ở phim mới, thần thái hoàn hảo không một điểm chê - Ảnh 4.

Bộ phim "Lâm giang tiên" do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính hiện đang quay, dự kiến chiếu trên nền tảng iQIYI.


Bài cùng chuyên mục