3 cách kết hợp đồ công sở đơn giản mà vẫn đẹp sang, "tay mơ" đến mấy cũng không lo mặc xấu

27/03/2024 20:02 (GMT+7)

Nhắc đến thời trang công sở, phong cách thanh lịch luôn là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chị em. Tuy nhiên, việc chọn lựa và phối hợp những item áo quần sang trọng không phải lúc nào cũng dễ dàng. 

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 1.

Nếu không biết cách phối, một bộ trang phục có thể trở nên quê kiểng và khiến cô nàng trông già hơn tuổi. Tuy nhiên nếu như khéo tay hay biết cách mix&match những item một cách khéo léo, chị em có thể nâng tầm sự chuyên nghiệp, lịch sự của mình dù chỉ với những chiếc áo, quần đơn giản. Dưới đây là 3 outfit siêu xịn sò mà chị em nhất định phải thử nếu muốn tỏa sáng với sự chuyên nghiệp trốn làm việc nhé! 

#1. Quần âu + áo blouse 

Với set đồ này, không chỉ riêng áo blouse mà ngay cả quần âu cũng đã tạo cho cô nàng một vibe chín chắn. Bởi vậy, áo blouse kết hợp cùng quần âu không chỉ tạo nên vẻ thanh lịch mà còn mang lại sự chuyên nghiệp và tinh tế cho bất kỳ nàng công sở nào. 

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 2.

Áo blouse với chất liệu mềm mại và cổ áo thanh lịch sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng của bộ trang phục, trong khi quần âu tạo điểm nhấn về sự chín chắn và uyển chuyển. Kết hợp này không chỉ giúp nâng tầm phong cách mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi họp quan trọng và các sự kiện công việc. 

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 3.

#2. Áo kiểu + chân váy chữ A dáng dài

Nếu áo blouse kết hợp cùng quần âu sẽ thiên về độ chuyên nghiệp, chín chắn có phần nghiêm túc thì khi kết hợp giữa áo blouse và chân váy midi tạo ra một diện mạo thanh lịch và nữ tính cho phái đẹp.

3 cách kết hợp đồ công sở đơn giản mà vẫn đẹp sang,"tay mơ" đến mấy cũng không lo mặc xấu- Ảnh 4.

Áo blouse với các chi tiết như cổ áo bo, hoa văn hoặc nơ trang trí sẽ là điểm nhấn tinh tế, trong khi chân váy midi với độ dài vừa phải sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế. Đây là sự kết hợp lý tưởng cho những buổi làm việc hàng ngày hoặc các buổi gặp gỡ chuyên môn. Cô nàng cũng có thể phối cùng những đôi giày cao gót để cộng điểm cho outfit của mình nhé.

#3. Áo sơ mi + chân váy chữ A dáng dài

Áo sơ mi và chân váy midi là cặp đôi hoàn hảo để tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp. Áo sơ mi với form dáng gọn gàng và các chi tiết cổ điển kết hợp với chân váy midi vừa phải chiều dài sẽ tạo ra sự hài hòa và tinh tế. 

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 6.

Sự kết hợp này không chỉ phản ánh sự chín chắn mà còn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ của phụ nữ công sở. Một tips khi phối áo sơ mi cùng chân váy đó là cô nàng có thể phối cùng chiếc thắt eo mảnh để tăng phần tinh tế cho bộ đồ nha! 

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 7.

Với 3 outfit trên, cô nàng có thể linh hoạt phối đồ cả tuần mà không lo bị trùng outfit, lại vừa cộng điểm thanh lịch, chuyên nghiệp nơi làm việc. Lưu ngay bài viết để tham khảo dần nha! 

Gợi ý địa chỉ mua sắm: 

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 8.

Nơi mua: UNIQLO - 588k

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 10.

Nơi mua: HARI.CLOTHES

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 12.

Nơi mua: veosbykhanh - 375k

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 14.

Nơi mua: Oni Clothes - 279k

3 outfit cực xịn không thể bỏ qua dành cho cô nàng thanh lịch - Ảnh 16.

Nơi mua: Yody - 199k

 

Bài cùng chuyên mục