Chợ và siêu thị Hà Nội đầy ắp thực phẩm, đa dạng và tươi rói phục vụ người tiêu dùng

07/09/2024 13:23 (GMT+7)

Dạo một vòng các khu chợ dân sinh và siêu thị tại khu vực Hà Nội, ngay từ sáng sớm ngày 7/9, rất nhiều người dân đã có mặt để mua thịt cá cùng các loại thực phẩm để chuẩn bị cho những ngày bão. Đồng thời, hàng loạt các sạp thực phẩm tại tất cả chợ và siêu thị cũng đã đầy đủ trở lại. Tình cảnh người mua kẻ bán diễn ra tấp nập và nhộn nhịp.

Vội vàng lựa rau chọn thịt ở chợ Kim Ngưu, chị Kim Hải (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: "Hôm qua tôi bận việc nên phải đi chợ chiều, ra chợ không còn gì. Song vào siêu thị cũng thấy mọi thứ sạch bách nên buộc phải đi mua vào ngày hôm nay. Cũng may đồ ăn còn rất nhiều và giá cả vẫn như mọi ngày bình thường".

Chợ và siêu thị Hà Nội đầy ắp thực phẩm, đa dạng và tươi rói phục vụ người tiêu dùng - Ảnh 1.

Sáng ngày 7/9, Hà Nội bắt đầu có mưa lớn và gió mạnh nhưng thực phẩm ở chợ vẫn rất nhiều và giá bình ổn, không tăng. (Ảnh minh hoạ: Thi Hà)

Tại chợ Thanh Xuân Nam (quận Thanh Xuân, Hà Nội), rau củ tươi ngon và các mặt hàng như bún, phở tươi, giò, chả... cũng có sẵn rất nhiều. Cô Thanh Mai chia sẻ: "Vì không kịp mua đồ trong ngày hôm qua nên tôi mới phải đi mua vào sáng nay. Nhưng cũng không định sẽ mua nhiều vì đồ khô, có thể ăn sẵn ở nhà vẫn còn. Tôi chỉ mua thêm ít thịt và cá, rau tươi cũng chỉ chọn 1-2 loại đủ cho vài ngày mưa bão thôi".

Cùng ngày, các siêu thị WinMart cùng cửa hàng WinMart+/WiN tại khu vực phía Bắc cũng đã ghi nhận sức mua tăng mạnh, với lượng khách hàng tại các điểm bán tăng hơn gấp đôi và số lượng đơn hàng online tăng gần gấp ba so với ngày thường. Khách hàng chủ yếu tập trung mua các mặt hàng thiết yếu như rau củ quả, thịt cá, gạo, mì ăn liền, …và các nhu yếu phẩm khác.

Lượng hàng đầy kệ trên khắp các siêu thị, đủ để cung ứng phục vụ thoải mái cho người dân.

Để đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao, WinMart/WinMart+/WiN đã chủ động dự trữ nguồn hàng thiết yếu, đồng thời làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để duy trì nguồn cung ổn định và cam kết bình ổn giá, không tăng giá trong thời gian diễn ra bão.

Ngoài ra, chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên WiN vẫn được áp dụng ưu đãi tiết kiệm 20% cho các sản phẩm rau sạch WinEco và thịt sạch MEATDeli. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua sắm trong điều kiện thời tiết bất lợi, các siêu thị WinMart đã tăng cường nhân sự hỗ trợ giao hàng qua các kênh mua sắm trực tuyến như Zalo, Facebook, và website winmart.vn.

Bài cùng chuyên mục