Cử chỉ ngọt ngào của Vương phi Kate dành cho con gái Charlotte phía sau hậu trường khiến công chúng tan chảy

16/06/2024 09:08 (GMT+7)

Vương phi Kate trong lần xuất hiện công khai đầu tiên sau khi công bố tin tức đau lòng về căn bệnh ung thư đã để lại ấn tượng sâu sắc với khoảnh khắc tinh tế ngọt ngào dành cho con gái yêu Charlotte tại sự kiện Trooping the Colour. Không chỉ là một ngày hội quân sự đầy màu sắc, sự kiện năm nay còn chứng kiến nét mặt rạng rỡ, tinh thần lạc quan của Vương phi xứ Wales, người đã vượt qua khó khăn, chiến đấu với bệnh tật để có thể tham gia cùng gia đình hoàng gia trong dịp kỷ niệm sinh nhật chính thức của Nhà vua.

Cử chỉ ngọt ngào của Vương phi Kate dành cho con gái Charlotte phía sau hậu trường khiến công chúng tan chảy- Ảnh 1.
Cử chỉ ngọt ngào của Vương phi Kate dành cho con gái Charlotte phía sau hậu trường khiến công chúng tan chảy- Ảnh 2.


Chứng kiến những hình ảnh trong đoạn phim hậu trường, công chúng không khỏi xúc động trước cảnh Vương phi Kate dịu dàng vuốt tóc và hướng dẫn Charlotte bước vào buổi lễ. Đôi mắt của Charlotte ánh lên vẻ hồi hộp, đôi tay nhỏ đan vào nhau trong khi cô bé lặng lẽ thì thầm vài từ với mẫu thân của mình. Phần còn lại của gia đình, bao gồm Vương tôn George và cậu út Louis cũng được ghi lại trong những khoảnh khắc đặc biệt này.

Cử chỉ ngọt ngào của Vương phi Kate dành cho con gái Charlotte phía sau hậu trường khiến công chúng tan chảy- Ảnh 3.


Trong khi đó, Vương tôn Louis lại tỏ ra thoải mái và tự nhiên hơn khi thỉnh thoảng vẫy tay chào mọi người và tựa lưng vào tường. Nụ cười hạnh phúc và ánh mắt đầy tự tin của công chúa nhỏ khi ngồi trong xe ngựa cổ đã nói lên tất cả. Bốn thành viên hoàng gia sau đó cùng nhau bước đi trên con đường dẫn đến Horse Guards Parade, nơi diễu binh và chào cờ diễn ra.

Cử chỉ ngọt ngào của Vương phi Kate dành cho con gái Charlotte phía sau hậu trường khiến công chúng tan chảy- Ảnh 4.


Vương phi Kate, trong trang phục trang nhã và sang trọng đã chia sẻ với công chúng rằng bà đang có những tiến triển tốt trong quá trình điều trị ung thư. Mặc dù vẫn còn những ngày không mấy dễ dàng, sự ủng hộ và tình cảm từ người hâm mộ khắp nơi đã trở thành nguồn động viên to lớn giúp Vương phi cùng Thân vương William vượt qua thời gian khó khăn.

Những hoạt động của gia đình hoàng gia trong ngày lễ không chỉ gói gọn trong lễ kỷ niệm mà còn thể hiện qua hình ảnh Vương phi và các nhân vật hoàng gia khác tham gia diễu hành trên đường phố London, cùng chào đón và giao lưu với người dân.

Cử chỉ ngọt ngào của Vương phi Kate dành cho con gái Charlotte phía sau hậu trường khiến công chúng tan chảy- Ảnh 5.


Sự kiện Trooping the Colour là một phần của chuỗi các nghi lễ hàng năm, nhằm tri ân và tôn vinh lực lượng vũ trang cũng như khẳng định tầm quan trọng của gia đình hoàng gia trong lòng người dân. Với sự góp mặt của Vương phi Kate, Vương tôn nữ Charlotte cùng các thành viên khác, sự kiện năm nay càng trở nên đặc biệt, gửi đến thông điệp về sức mạnh, niềm hy vọng và sự kiên cường không chỉ cho gia đình hoàng gia mà còn cho mỗi người dân đang theo dõi mỗi bước đi của họ.

Theo Dailymail

Bài cùng chuyên mục