Nâng cấp ngôi nhà thông minh, kiểm soát thiết bị hiệu quả hơn với ứng dụng LG ThinQ

04/05/2024 10:00 (GMT+7)

Những thiết bị ứng dụng công nghệ tiên tiến góp phần nâng cấp chất lượng cuộc sống của bạn tiện lợi và thông minh hơn mỗi ngày. Và bạn biết không, một ngôi nhà "smart home" chuẩn chỉnh thì không thể thiếu những ứng dụng độc quyền như LG ThinQ, giúp đơn giản hóa các thao tác điều khiển thiết bị chỉ với "1 chạm" trên điện thoại di động. Mong muốn nâng cấp chất lượng cuộc sống, hoàn thiện mọi trải nghiệm trong chính ngôi nhà của mình, vậy thì bạn hãy tìm hiểu về những tiện ích mà LG ThinQ cùng với thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu có thể mang đến nhé!

LG ThinQ giúp bạn điều khiển thiết bị, kiểm soát điện năng tiêu thụ

Nếu như bạn vẫn luôn cảm thấy phiền với việc sử dụng các loại điều khiển từ xa (remote) dành riêng cho mỗi loại thiết bị điện tử trong nhà thì từ đây, LG ThinQ sẽ giúp bạn. Đơn cử như đối với việc sử dụng điều hòa LG, LG ThinQ sẽ giúp bạn bật/tắt và chuyển đổi các chế độ làm mát nhanh chóng hơn bao giờ hết chỉ với những thao tác đơn giản. Không chỉ cứu cánh những trường hợp quên tắt điều hòa, LG ThinQ còn có thể giúp các thành viên khởi động thiết bị để làm mát không gian trước khi về đến nhà để ngay lập tức tận hưởng môi trường mát lành, không cần mất công chờ đợi.

Thú vị hơn nữa, vấn đề tiêu thụ điện năng quá mức chính là một trong những mối lo ngại lớn của người dùng hiện nay, đặc biệt khi sử dụng điều hòa trong mùa nóng. Nhờ có điều hòa sở hữu công nghệ mới nhất của LG và ứng dụng LG ThinQ, vấn đề này được giải quyết đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Cụ thể, thông qua LG ThinQ điều khiển trên thiết bị di động, bạn có thể chọn chế độ kW Manager và đặt ra giới hạn tiêu thụ điện năng cho thiết bị, chủ động tùy chỉnh năng lượng, từ đó kiểm soát hóa đơn điện hàng tháng một cách đơn giản hơn. Bài toán sử dụng điện đối với điều hòa làm mát tưởng chừng hóc búa thì nay bỗng hóa đơn giản khi có sự giúp sức của LG ThinQ.

Nâng cấp ngôi nhà thông minh, kiểm soát thiết bị hiệu quả hơn với ứng dụng LG ThinQ - Ảnh 1.

Sử dụng điều hòa một cách thoải mái, chẳng lo chi phí tiền điện vượt mức, có điều hòa thế hệ mới LG và ứng dụng độc quyền LG ThinQ giúp bạn!

Không chỉ giải quyết nỗi lo về hóa đơn tiền điện khi sử dụng thiết bị làm mát vào mùa nóng này, điều hòa LG và ứng dụng LG ThinQ còn có thể mang đến một không gian sinh hoạt khỏe mạnh hơn. Cụ thể, thông qua LG ThinQ, các thành viên trong nhà có thể kích hoạt chế độ Freeze Cleaning giúp làm sạch dàn lạnh từ bên trong thông qua quy trình: Đóng băng bên trong dàn lạnh, rã đông, xả trôi và sấy khô. Quy trình này giúp giữ sạch môi trường bên trong điều hòa, giúp ngăn ngừa và hạn chế tối đa sự hình thành vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc bên trong dàn lạnh, đảm bảo luồng khí lạnh thổi ra ngoài luôn trong lành, qua đó cải thiện chất lượng không khí của môi trường sống.

Nâng cấp ngôi nhà thông minh, kiểm soát thiết bị hiệu quả hơn với ứng dụng LG ThinQ - Ảnh 2.

Thả mình trên chiếc sofa và tận hưởng không gian mát lành, khỏe mạnh chính là điều mong ước của tất cả mọi người trong những ngày nóng kéo dài này.

LG ThinQ giúp hoàn thiện trải nghiệm trong ngôi nhà thông minh

Với sự hiện diện của LG ThinQ, các thành viên trong gia đình có thể trải nghiệm một cách dễ dàng, thuận tiện hơn các tính năng thông minh của thiết bị công nghệ, điển hình như điều hòa LG. Chia sẻ về điều này, chị Thanh Hương (TP HCM) cho biết: "Các sản phẩm điện gia dụng nói chung và điều hòa thế hệ mới LG nói riêng có nhiều tính năng thú vị, mang đến nhiều tiện ích, và nhờ có LG ThinQ mà các thành viên có thể điều khiển, lựa chọn chế độ hoạt động của thiết bị một cách dễ dàng hơn. Khi chẳng còn tốn thời gian cho việc tìm hiểu tính năng, quy cách vận hành của chúng, tôi tin là các thành viên trong nhà có thể tận hưởng một cuộc sống hiện đại hơn, thông minh hơn, thiện thực hóa mong ước sở hữu ngôi nhà ‘smart home’ đúng nghĩa."

Nâng cấp ngôi nhà thông minh, kiểm soát thiết bị hiệu quả hơn với ứng dụng LG ThinQ - Ảnh 3.

Cải thiện không gian sống mát mẻ, khỏe mạnh hơn với sự giúp sức của điều hòa LG và ứng dụng độc quyền LG ThinQ.

Điều khiển thiết bị điện tử trong gia đình chỉ thông qua thao tác một chạm trên điện thoại cá nhân chính là bước tiến giúp các thành viên trong nhà đến gần hơn với trải nghiệm sống thông minh. Sự hiện diện của hệ sinh thái các thiết bị công nghệ hiện hiện đại dễ dàng kết nối qua ứng ứng dụng như LG ThinQ góp phần giúp mang đến những trải nghiệm dễ dàng, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình. Hãy bắt đầu hành trình nâng cấp cuộc sống thoải mái và thông minh hơn với sự giúp sức của LG ThinQ nhé!


Bài cùng chuyên mục