Quế Anh bung skill "vỗ vòng 3" bạn diễn tại Miss Grand International

23/10/2024 07:09 (GMT+7)

Tối 22/10, đêm thi bán kết Miss Grand International 2024 diễn ra tại Thái Lan là tâm điểm bàn tán của cộng đồng fan sắc đẹp. Hoa hậu Quế Anh - đại diện Việt Nam tạo bất ngờ lớn khi thể hiện đầy ấn tượng trong hai phần thi trang phục dạ hội và bikini.

Với phần thi bikini, Quế Anh đầy tự tin khi hô tên, sau đó liên tục "bung skill (kỹ năng trình diễn)" xoay tóc, vừa catwalk vừa thực hiện bước nhảy, cùng với những động tác tay thể hiện sự gợi cảm. Gây bất ngờ nhất chính là khoảnh khắc Quế Anh và một thí sinh khác làm động tác cong chân, "vỗ mông" nhau ngay trên sân khấu. Động tác có phần táo bạo của Quế Anh khiến không ít fan sắc đẹp phải ngỡ ngàng, nhưng nó cũng được cho là phần thể hiện rất đúng tinh thần "Miss Grand".

Quế Anh "vỗ mông" đối thủ khi diễn bikini

Trong phần thi dạ hội, Quế Anh tiếp tục đưa khán giả đi qua bất ngờ khác với màn thay đồ trên sân khấu. Ban đầu, cô diện chiếc đầm đen bí ẩn, sau khi ra giữa sân khấu thì lột dần và tạo dáng cuối cùng với bộ váy dạ hội đỏ rực, tôn lên vẻ gợi cảm nhưng không kém phần quyền lực. Bên cạnh đó, nàng hậu tiếp tục thể hiện những động tác trình diễn kết hợp giữa tay và ánh mắt khá ấn tượng khi camera bắt cận cảnh.

Quế Anh trình diễn dạ hội

Sau đêm bán kết, Quế Anh được nhận xét đã hoàn thành khá tròn trịa hai phần thi. Dù bước catwalk chưa thực sự nổi bật nhưng phong thái biểu diễn và loạt "skill" mà cô mang đến đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể, tạo ấn tượng với khán giả theo dõi. Thậm chí nhiều netizen quyết định "quay xe" ủng hộ cho Quế Anh tại đêm chung kết vào tối 25/10 sắp tới.

Bài cùng chuyên mục