10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây

23/10/2024 10:00 (GMT+7)

Trang phục dáng ngắn có rất nhiều ưu điểm, đó là sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, một số thiết kế còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Chưa kể, trang phục dáng ngắn có công dụng "hack" chiều cao rất hiệu quả. Các quý cô ngoài 40 tuổi không nên bỏ qua trang phục dáng ngắn khi hoàn thiện phong cách.

Để ghi điểm trẻ trung xen lẫn sang trọng khi diện đồ ngắn, các quý cô nên tham khảo 10 ý tưởng mix & match sau đây từ Hồ Ngọc Hà.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 1.

Váy trắng dáng ngắn, cổ bẻ được kết hợp khéo léo với áo cardigan xuyệt tông để tạo nên tổng thể trang phục vừa trẻ trung, năng động, vừa nữ tính. Giày loafer luôn phù hợp với những outfit trang nhã, thanh lịch. Chiếc túi xách màu nâu giúp hoàn thiện tổng thể trang phục tinh tế.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà đã diện áo blazer như một chiếc váy ngắn năng động mà không kém phần sang trọng. Vốn dĩ, trang phục màu xanh đã nổi bật nhưng Hồ Ngọc Hà tăng thêm sự ấn tượng cho outfit bằng cách chọn boots và túi xách màu đỏ rượu vang. Tổng thể trang phục trên sang trọng, quyến rũ nhưng vẫn có sự hài hòa.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 3.

Đầm trắng dáng ngắn, tô điểm nơ to bản đã giúp vẻ ngoài của Hồ Ngọc Hà trở nên vô cùng bắt mắt. Đôi giày có thiết kế cầu kỳ rất phù hợp với bộ trang phục long lanh. Các quý cô ngoài 40 tuổi có thể tham khảo bộ trang phục trên cho những buổi tiệc.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 4.

Áo tank top trắng và chân váy lụa dáng ngắn đều là các item đơn giản nhưng lại tạo nên outfit ngọt ngào, cuốn hút. Khi được sơ vin gọn gàng, bộ cánh trên tôn dáng tối ưu, mọi quý cô đều nên tham khảo. Hồ Ngọc Hà đã gợi ý kiểu tóc yêu kiều để áp dụng khi diện váy vóc, đó là tóc buộc nửa.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 5.

Hồ Ngọc Hà gợi ý outfit hiện đại, sang chảnh, mang tông màu trắng làm chủ đạo bao gồm áo mỏng, áo khoác cổ bẻ và chân váy ngắn đồng bộ. Chiếc thắt lưng dáng mảnh tuy chỉ là phụ kiện nhỏ, nhưng góp phần nâng tầm outfit.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 6.

Các quý cô cũng đừng bỏ qua những item trẻ trung, năng động như quần denim dáng lửng. Để tạo nên bộ trang phục cá tính, bụi bặm, Hồ Ngọc Hà đã kết hợp quần denim với áo thun trắng kem. Đôi sandal rất phù hợp với bộ trang phục phóng khoáng.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 7.

Áo hoodie vốn trẻ trung, năng động nhưng vẫn phù hợp để phối cùng item quyến rũ như quần short da. Với tông màu xám và đỏ nâu làm chủ đạo, set trang phục của Hồ Ngọc Hà có sự nổi bật, sang trọng. Để làm mới phong cách mùa lạnh, các quý cô đừng bỏ qua ý tưởng diện đồ trên.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 8.

Với tông màu hồng và trắng làm chủ đạo, set đồ gồm áo dệt kim, chân váy mini, loafer cao gót của Hồ Ngọc Hà toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào. Bộ cánh trên còn tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người mặc. Sự xuất hiện của chiếc túi màu đỏ giúp outfit càng thêm bắt mắt.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 9.

Hồ Ngọc Hà diện một bộ cánh mang tông màu trung tính làm chủ đạo. Dẫu vậy, vẻ ngoài của cô vẫn rất ấn tượng. Combo áo thun trắng, chân váy đen dáng ngắn và giày nơ của Hồ Ngọc Hà ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động, đồng thời toát lên nét sang chảnh.

10 set đồ ngắn tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà, cảm hứng thời trang cho phụ nữ 40+ chính là đây - Ảnh 10.

Hồ Ngọc Hà ghi điểm tinh tế khi diện một set đồ xuyên thấu. Bộ cánh trên giúp nét quyến rũ của Hồ Ngọc Hà càng thêm nổi bật. Với các chi tiết như cổ nơ buộc, tay bồng, set đồ xuyên thấu, họa tiết chấm bi còn ghi điểm sang trọng và yêu kiều.

Ảnh: Sưu tầm

Bài cùng chuyên mục