"Rừng sao Vbiz" dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt

22/06/2024 13:47 (GMT+7)

Sự kiện đáng mong chờ trong tháng 6 này chính là đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt. Theo đó, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 29/6 tại một địa điểm sang trọng bậc nhất ở TP.HCM. Với danh tiếng và mức độ giàu có của cô dâu chú rể thì dự đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ vô cùng hoành tráng và gây choáng cho nhiều người.

Chưa dừng lại ở đó, siêu đám cưới của Midu cũng là dịp quy tụ dàn sao đình đám tham dự. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, bà xã thiếu gia Minh Đạt có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ. Bên cạnh nhưng gương mặt đã quá quen thuộc như Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Harry Lu,... thì ngày trọng đại của Midu dự sẽ đón tiếp thêm nhiều khách mời là ngôi sao đình đám như Trấn Thành, Đại Nghĩa, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Sam, S.T Sơn Thạch...

Trước đó, vào ngày 23/6, Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại tự gia. Đặc biệt, dàn bưng tráp trong đám cưới Midu và chồng thiếu gia cũng lên đến số lượng gần 30 người. Trong đó, phía nhà gái bao gồm những cái tên thân thiết với cô dâu như Dương Hoàng Yến, Hoàng Mỹ Ngọc, Jun Vũ, Phương Mỹ Chi... Trong khi đó, đàng trai cũng là những nhân vật nổi tiếng không kém gồm Harry Lu, Trần Anh Huy, Tiko Tiến Công, Him Phạm, Hải Nam...

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 2.

Đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt là sự kiện được mong chờ nhất trong tháng 6 này

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 3.

Với sự thân thiết lâu năm trong nghề, Trường Giang dự đoán sẽ là khách mời trong đám cưới Midu

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 4.

Trên trang cá nhân, Sam háo hức chia sẻ thiệp mời cưới của đồng nghiệp

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 5.

Mai Phương Thúy chắc chắn là vị khách không thể thiếu trong ngày trọng đại của bạn thân

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 6.

Tương tự, Quốc Trường cũng là người bạn thân đã chứng kiến nhiều cột mốc của Midu. Thế nên trong hôn lễ sắp tới, nam diễn viên không thể nào vắng mặt

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 7.

Sau khi vắng mặt trong tiệc ở Đà Lạt, Harry Lu sẽ xuất hiện tại lễ hỏi. Trước đó, nam diễn viên cũng đã chia sẻ thiệp mời cưới và chúc phúc đến cô bạn thân

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 8.

Puka - Gin Tuấn Kiệt là những sao Việt đầu tiên chúc phúc Midu lên xe hoa

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 9.

Trần Anh Huy sắp tới sẽ tham gia vào đội bê tráp ở đám hỏi

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 10.

Ngoài ra nhiều nghệ sĩ như Tronie Ngô, Tiko Tiến Công...

... Phương Mỹ Chi, Jun Vũ - Hải Nam cũng nằm trong đội ngũ dàn trai xinh gái đẹp trong lễ ăn hỏi của Midu được diễn ra vào ngày 23/6

Khi thiệp mời được các khách mời hé lộ, loạt quy tắc trong đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt cũng đã bị soi ra. Theo đó, cặp đôi khuyến khích khách mời không đưa trẻ em dự tiệc cưới cùng: "Vì lý do an toàn, buổi tiệc dành cho người lớn, khuyến khích không dắt theo trẻ em". Có thể thấy, quy định này cũng từng được nhiều cặp đôi nổi tiếng khác áp dụng trong ngày trọng đại.

Ngoài ra cặp đôi cũng đề nghị khách mời phản hồi trước ngày 23/6/2024 bằng cách quét mã QR trên thiệp. Sở dĩ có lưu ý này trong thiệp cưới là bởi cô dâu chú rể thường muốn chốt danh sách số lượng khách mời chính xác để có thể tiếp đón chỉn chu, cẩn thận nhất. Đây không phải là điều hiếm gặp trong những đám cưới của người nổi tiếng, được tổ chức ở các địa điểm sang trọng và đắt đỏ.

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 12.

Midu đưa ra quy tắc không cho trẻ em tham gia buổi tiệc vì lý do an toàn

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 13.

Midu cũng yêu cầu khách mời phản hồi để dễ kiểm soát số lượng người tham dự

Trước khi diễn ra lễ ăn hỏi và đám cưới, Midu và thiếu gia Minh Đạt đã làm một buổi tiệc nhỏ ở Đà Lạt với sự tham dự của một vài người bạn thân thiết. Về lý do, Midu cho biết được Minh Đạt cầu hôn 2 lần, do lần 1 anh khóc quá nhiều nên lên hình chưa đẹp. Thế nên cả hai đã tổ chức một lễ cầu hôn riêng tư để ghi lại khoảnh khắc đẹp phát trong ngày cưới.

Chia sẻ về người bạn đời của mình, trong bài phỏng vấn với chúng tôi, Midu nói: "Từ lần đầu tiên gặp anh, tôi đã có cảm giác rất thân thuộc, mãi về sau này tôi mới biết đó chính là lúc nhận ra 'định mệnh'. Chúng tôi trải qua một hành trình cùng nhau vun đắp, tìm hiểu mới quyết định kết hôn. Tôi và anh như 2 người bạn đời, đồng hành, tôn trọng, ủng hộ và mang lại cảm giác thoải mái cho nhau.

Chúng tôi ở bên nhau mỗi ngày. Anh ấy là người giỏi về tính toán, logic còn tôi thiêng về nghệ thuật, chúng tôi như 2 mảnh ghép phù hợp trong cuộc sống của nhau. Anh là người hướng nội, tôi cũng thế nên chúng tôi có nhiều điểm tương đồng, cả hai thường dành thời gian ở nhà để chia sẻ cùng nhau, cuộc sống cứ thế bình yên trôi qua".

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 14.

Midu và thiếu gia Minh Đạt đã tổ chức một lễ cầu hôn riêng tư tại Đà Lạt

Rừng sao Vbiz dự đổ bộ đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt: Mai Phương Thúy - Harry Lu sẵn sàng, số lượng đội bê tráp gây choáng! - Ảnh 15.

Trước đó, cả hai cũng đã chụp ảnh cưới tại một lâu đài đẹp như mơ

https://kenh14.vn/rung-sao-vbiz-du-do-bo-dam-cuoi-midu-va-thieu-gia-minh-dat-mai-phuong-thuy-harry-lu-san-sang-so-luong-doi-be-trap-gay-choang-20240622085125431.chn

Bài cùng chuyên mục