Thói quen vệ sinh đúng – Bí quyết của sức khỏe và hạnh phúc gia đình

11/06/2024 10:00 (GMT+7)

Đây chính là lời khuyên được đưa ra từ các chuyên gia đầu ngành góp mặt trong Talkshow với chủ đề: "Thói quen vệ sinh đúng – Bí quyết của sức khỏe và hạnh phúc gia đình" được TOTO Việt Nam tổ chức ngày 02/06/2024, qua hình thức livestream trên Fanpage: TOTO Vietnam.

Thói quen vệ sinh đúng – Bí quyết của sức khỏe và hạnh phúc gia đình - Ảnh 1.

Talkshow với chủ đề: "Thói quen vệ sinh đúng – Bí quyết của sức khỏe và hạnh phúc gia đình" do TOTO Việt Nam tổ chức

Với mong muốn chia sẻ đến Quý Khách hàng những kiến thức thiết thực và bổ ích về thói quen vệ sinh đúng cách, góp phần khởi đầu một ngày mới khỏe mạnh, TOTO Việt Nam đã mời đến Talkshow TS.BS.Dương Xuân Nhương – Trưởng khoa nội tiêu hóa, Bệnh viện Quân y 103 với hơn 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh liên quan đến Hệ tiêu hóa; ông Sasaya Yusuke – Giám đốc Kinh doanh, Công ty TNHH TOTO Việt Nam, cùng sự dẫn dắt của Beauty Blogger Trinh Phạm.

Trong 60 phút diễn ra Talkshow, chương trình đã thu hút gần 9.000 người theo dõi livestream và hơn 1.000 lượt bình luận thông qua Fanpage chính thức của TOTO Vietnam.

Thói quen vệ sinh đúng – Bí quyết của sức khỏe và hạnh phúc gia đình - Ảnh 2.

TS.BS. Dương Xuân Nhương – Trưởng khoa nội tiêu hóa, Bệnh viện Quân y 103 đưa ra những lời khuyên bổ ích về cách khởi đầu một ngày mới khỏe mạnh

Để trả lời cho câu hỏi "Khởi đầu ngày mới như thế nào giúp cơ thể thực sự thoải mái?", TS.BS. Dương Xuân Nhương nhấn mạnh: "Hãy dành 15 - 30 phút sau khi thức giấc massage cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. Sau đó, uống 1 cốc nước ấm từ 200-300ml, pha thêm mật ong và chanh để hỗ trợ đường tiêu hóa nhu động trở lại, nhịp nhàng hơn.. Bên cạnh việc vận động nhẹ nhàng, vấn đề vệ sinh cá nhân cũng đóng vai trò quan trọng quyết định việc khởi đầu một ngày mới khỏe mạnh. Tạo lập thói quen đi vệ sinh vào một thời điểm cố định là rất tốt, đặc biệt trong khoảng thời gian từ 5-7 giờ sáng."

Thói quen vệ sinh đúng – Bí quyết của sức khỏe và hạnh phúc gia đình - Ảnh 3.

Ông Sasaya Yusuke – Giám đốc Kinh doanh, Công ty TNHH TOTO Vietnam chia sẻ về văn hóa vệ sinh của người Nhật Bản

Lắng nghe những lời khuyên mang tính chuyên khoa từ bác sĩ, Trinh Phạm chia sẻ, đôi khi nhịp sống bận rộn là rào cản lớn nhất để mỗi người thay đổi những thói quen của mình. Tuy nhiên, là một người đến từ Nhật Bản, quốc gia luôn nổi tiếng bởi tuổi thọ cao và những thói quen sống lành mạnh, ông Sasaya Yusuke lại có suy nghĩ khác: "Nhiều người cho rằng môi trường sống là yếu tố quyết định việc thay đổi thói quen. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh môi trường xung quanh để tạo động lực và bắt đầu xây dựng những thói quen mới. Người Nhật coi nhà vệ sinh là nơi quan trọng trong nhà. Bí quyết giữ cho phòng tắm sạch sẽ nằm ở việc thiết kế khu vực khô ráo và khu vực ẩm ướt tách biệt trong nhà vệ sinh, giúp giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng".

Ông Sasaya Yusuke cũng chia sẻ thêm: "Tại Nhật Bản, nắp rửa điện tử là thiết bị vệ sinh được người dân vô cùng ưa chuộng, sử dụng rộng rãi trong hơn 90% hộ gia đình và được lắp đặt ở hầu hết các khu vệ sinh công cộng… Trong đó, nắp rửa điện tử  WASHLET, sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi TOTO là thiết bị lắp đặt trực tiếp lên bàn cầu, tích hợp nhiều công nghệ làm sạch tự động giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc của tay người dùng với các dụng cụ tiềm ẩn vi khuẩn."

Bản thân là một khách hàng đã sử dụng sản phẩm WASHLET, Trinh Phạm chia sẻ: "Nhờ sử dụng WASHLET, trải nghiệm đi vệ sinh của mình tốt hơn rất nhiều. Thiết kế vòi rửa nghiêng 43 và 53 độ phù hợp với tư thế ngồi vệ sinh của phụ nữ. Bên cạnh đó, gia đình mình có con nhỏ, các chức năng thông minh như: vòi rửa nước ấm, tự động đóng mở nắp có điều khiển từ xa giúp các bé sớm hình thành được thói quen vệ sinh tốt."

Thói quen vệ sinh đúng – Bí quyết của sức khỏe và hạnh phúc gia đình - Ảnh 4.

Nắp rửa điện tử WASHLET sở hữu tính năng ưu việt chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người sử dụng

Thông qua góc nhìn đa chiều cùng nhiều lời khuyên hữu ích từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Hệ tiêu hóa, Talkshow "Thói quen vệ sinh đúng – Bí quyết của sức khỏe và hạnh phúc gia đình" đã cho thấy ngoài việc tạo lập thói quen vệ sinh lành mạnh, không gian nhà vệ sinh cũng góp một phần quan trọng trong việc khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Trong quá trình hình thành một không gian vệ sinh thông minh, ưu việt tính năng và bảo vệ sức khỏe, sản phẩm nắp rửa điện tử WASHLET đến từ thương hiệu TOTO chính là một trợ thủ đắc lực với người tiêu dùng Việt.

Khách hàng theo dõi chi tiết Talkshow "Thói quen vệ sinh đúng – Bí quyết của sức khỏe và hạnh phúc gia đình" tại: https://www.facebook.com/share/v/hshqtDSvrhw8tyVg/

Khách hàng tham khảo chương trình ưu đãi mùa hè lên tới 25% của sản phẩm TOTO tại:https://vn.toto.com/uudaimuahe2024/?utm_source=PR&utm_medium=Afamily

Bài cùng chuyên mục