Cuộc sống bi kịch của nữ idol sau khi giải nghệ: Bị chồng bạo hành tàn nhẫn, phóng uế vào các con, chọn giải thoát bằng cách tiêu cực

27/03/2024 20:02 (GMT+7)

"Thành viên bị bắt nạt" của T-ara

Han Ahreum sinh năm 1994, từng hoạt động cùng T-ara trong khoảng thời gian 2012 -2013. Mặc dù chỉ hoạt động 1 năm ngắn ngủi nhưng cái tên của Han Ahreum được gắn bó với danh xưng "thành viên bị bắt nạt".

Cuộc sống bi kịch của nữ idol sau khi giải nghệ: Bị chồng bạo hành tàn nhẫn, phóng uế vào các con, chọn giải thoát bằng cách tiêu cực - Ảnh 1.

Ahreum khi còn hoạt động dưới trướng T-ara (ngoài cùng bên phải)

Tháng 2/2017, một đoạn tin nhắn ghi lại thời gian còn hoạt động cùng T-ara của Ahreum bất ngờ được công khai. Theo đoạn tin nhắn được tiết lộ vào tháng 2 vừa qua, Ahreum thời còn hoạt động cùng T-ara từng bị Hyoyoung (chị gái của Hwayoung - thành viên 5Dolls) đe dọa sẽ "đập nát mặt" nếu như cô dám mách lẻo những gì liên quan đến tin đồn tẩy chay.

Thời điểm mọi người thi nhau bóc trần bộ mặt thật của 2 chị em Hwayoung và Hyoyoung, Ahreum lên tiếng chia sẻ bản thân đã chịu đựng quá nhiều và cám ơn mọi người đã giúp phơi bày sự thật của nhiều năm trước. Nhìn theo một khía cạnh khác, cư dân mạng cũng không loại trừ khả năng phát ngôn phía trên của Ahreum cũng ngầm khẳng định việc Hwayoung bị T-ara bắt nạt là sự thật.

Sau khi rời nhóm, cô nàng đã từng tham gia cuộc thi “The Unit” song không lọt vào đội hình debut.

Cuộc hôn nhân đột ngột

Ngày 20/10/2019, Ahreum bất ngờ tung ra bộ ảnh cưới với chồng điển trai như idol, đồng thời đã tổ chức một đám cưới bí mật.

Ahreum chia sẻ: “Ngày 20/10/2019. Sau ngày hôm nay, tôi đã chính thức kết hôn. Tôi sẽ trở thành một người vợ 26 tuổi, người sẽ mang đến tình yêu vô điều kiện với một trái tim chân thành. Cảm ơn những người đã đến và chúc phúc cho chúng tôi”.

Cuộc sống bi kịch của nữ idol sau khi giải nghệ: Bị chồng bạo hành tàn nhẫn, phóng uế vào các con, chọn giải thoát bằng cách tiêu cực - Ảnh 3.

Ahreum đột ngột kết hôn

Được biết, ông xã của Ahreum là doanh nhân Kim Young Geul. Mặc dù không hoạt động showbiz nhưng doanh nhân Kim được khen ngợi vì sở hữu ngoại hình cực kỳ điển trai, không thua kém bất kỳ nam tài tử nào.

Đến ngày 23/2/2020, cô lại bất ngờ tung ảnh bụng bầu to sau 4 tháng lên xe hoa.

5/2020, vợ chồng Ahreum đón con trai đầu lòng. Người đẹp không giấu được hạnh phúc sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, cô chia sẻ: “Ngày 31 tháng 5 năm 2020, phép màu của chúng tôi đã ra đời”. Không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc ông xã chăm con cực khéo tay, Ahreum cũng nhắn nhủ những lời yêu thương tới con trai sơ sinh và chồng: “Con là con trai nhỏ quý giá của bố mẹ. Mẹ hy vọng sẽ sớm phục hồi để có thể cho con bú. Đây là sự khởi đầu cho gia đình ba người chúng ta. Hai người đàn ông mà tôi yêu thương. Đã vất vả nhiều rồi, thực sự yêu anh và con".

Cuộc sống bi kịch của nữ idol sau khi giải nghệ: Bị chồng bạo hành tàn nhẫn, phóng uế vào các con, chọn giải thoát bằng cách tiêu cực - Ảnh 4.

Ông xã điển trai của Ahreum

6/2022, Ahreum bất ngờ tiết lộ chuyện đang cân nhắc về việc ly hôn ông xã doanh nhân sau 3 năm chung sống. Cụ thể, khi tham gia chương trình Between Marriage and Divorce, cựu idol cho biết cuộc hôn nhân của cả hai đã có những bất ổn. Theo Ahreum cô bị chồng kiểm soát và không tôn trọng quan điểm cá nhân. Về phía mình ông xã Ahreum cho biết anh gặp áp lực từ công việc và gia đình.

Sau đó 1 tháng, Ahreum lại gây bất ngờ khi tiết lộ tin vui, đó là cô đang mang thai đứa con thứ 2: “Món quà sinh nhật tuyệt vời nhất đã đến muộn với tôi vào ngày 24/4… Đứa con thứ 2 chính là báu vật vì mọi thứ trong gia đình chúng tôi đều đã thay đổi từ khi bé xuất hiện. Hiện tại, chúng tôi đang rất hạnh phúc”.

Thông báo ly hôn và tái hôn cùng một lúc

Vào ngày 10/12/2023, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Ahreum (cựu thành viên T-ara) thông báo ly hôn và tái hôn cùng một lúc. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 trực tiếp đăng tải tâm thư lên trang cá nhân, cho biết cô đang chuẩn bị đệ đơn ly dị với doanh nhân Kim Young Geul.

Cũng trong bài đăng, Ahreum công khai luôn khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai mới là biên kịch trẻ Seo Dong Hoon. Cựu idol cũng cho biết sẽ làm đám cưới với bạn trai mới sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cuộc sống bi kịch của nữ idol sau khi giải nghệ: Bị chồng bạo hành tàn nhẫn, phóng uế vào các con, chọn giải thoát bằng cách tiêu cực - Ảnh 5.

Ahreum và bạn trai mới

Trong tâm thư của mình, Ahreum khẳng định đã ly thân chồng từ vài năm trước, muốn ly hôn nhưng chồng cũ liên tục dây dưa không chịu ký giấy. Chia sẻ này của Ahreum khiến netizen thấy cảm thấy quá khó hiểu bởi chỉ cách đó mấy tháng người đẹp vẫn còn vui vẻ khoe chuyện đang mang thai con thứ 2 và có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Netizen cho rằng Ahreum đã lừa dối khán giả, thậm chí còn cho rằng cô đã ngoại tình.

Không chỉ dừng lại tại đó tình mới của Ahreum bất ngờ bị tố cáo từng "vào tù ra tội" vì hành vi hiếp dâm. Seo Dong Hoon còn bị "bóc phốt" từng bạo hành vợ cũ và quay lén phụ nữ. Ngay sau đó, Ahreum đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc này thay bạn trai và dọa kiện cư dân mạng.

Đến sáng sớm ngày 14/12/2023, Ahreum bất ngờ thông báo bạn trai cô đã uống thuốc trầm cảm quá liều để tự tử, do ảnh hưởng tiêu cực từ những bình luận ác ý.

Tố cáo chồng cũ bạo lực

Sáng 26/3/2024, Ahreum đã đăng tải lên trang cá nhân một bài đăng rất dài. Trong bài đăng của mình, Ahreum cho biết mình đã bị chồng cũ - doanh nhân Kim Young Geul bạo hành trong suốt thời gian ở bên nhau. Người đẹp còn chia sẻ hình ảnh những vết thương trên cơ thể, tiết lộ bị chồng cũ là doanh nhân Kim Young Geul - bạo hành ngay trước mặt con trai của mình.

Cuộc sống bi kịch của nữ idol sau khi giải nghệ: Bị chồng bạo hành tàn nhẫn, phóng uế vào các con, chọn giải thoát bằng cách tiêu cực - Ảnh 6.

Ahreum tố chồng cũ bạo lực

Cô cho biết bị thâm tím toàn thân, gãy mũi và rất tiếc nuối khi đã không tới bệnh viện lấy giấy giám định thương tích, làm bằng chứng cho thủ tục ly hôn. Thậm chí, Ahreum còn khẳng định Kim Young Geul đã có hành vi phóng uế lên đầu hai con trai. Vì một số lý do, nữ thần tượng chưa làm đơn kiện Kim Young Geul vì hành vi bạo hành.

Vài ngày trước, nữ thần tượng sinh năm 1994 gây hoang mang khi đăng hình ảnh nền đen trên trang cá nhân, kèm dòng chữ "Tạm biệt".

Sáng ngày 273, theo tin độc quyền từ Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình. Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết nào về tình trạng sức khoẻ của cựu thành viên T-Ara. Trên trang cá nhân của bạn trai mới Ahreum, anh hi vọng mọi người sẽ cầu nguyện cho người đẹp.

Bài cùng chuyên mục