Biệt phủ 1 . 600 M2 của phú bà Lý thùy Chang ở quận 2 khiến dân tình xuýt xoa

23/09/2024 14:20 (GMT+7)

Tọa lạc giữa Quận 2, TP. HCM, một căn biệt thự rộng tới 1.600m2 được trang hoàng lộng lẫy sang trọng như khách sạn 5 sao khiến tất cả mọi người đều phải choáng ngợp khi ngắm nhìn. Căn biệt thự này là nơi ở của vợ chồng một vị phú bà nổi tiếng xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn. Ở độ tuổi U40, cô điều hành đến 5 công ty hoạt động với nhiều lĩnh vực khác nhau.

biệt phủ - Ảnh 1.

Bao quanh khu biệt thự là hàng rào cây xanh và cánh cổng được thiết kế tinh giản tạo nên nét sang trọng. Biệt thự được bao trùm một sắc trắng trang nhã nhẹ nhàng toát lên phong cách kiến trúc của khách sạn 5 sao. Bước vào bên trong là khuôn viên sân vườn rộng tới hàng trăm mét vuông, nơi đây thường xuyên diễn ra các buổi tiệc ấm cúng của gia chủ cùng bạn bè thân thiết.

biệt phủ - Ảnh 2.

Giữa khuôn viên là bể bơi rộng, một góc sống ảo triệu view của vị phú bà xinh đẹp, quyến rũ này. Cả khuôn viên xanh ngắt một màu tạo cảm giác như đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng tại một resort triệu đô.

biệt phủ - Ảnh 3.

Phía sau nhà, vị phú bà này còn dành một khu để trồng cây, khu vườn có cả cây ăn quả và cây hoa để tô điểm cho khuôn viên căn nhà. Gia chủ còn trồng rau xanh thủy canh để cả nhà cùng thưởng thức.

biệt phủ - Ảnh 4.

Bên trong phòng khách được trang trí tinh giản, sang trọng và ngập tràn sắc hoa. Mỗi chủ đề bữa tiệc, vị phú bà này lại trang hoàng nhà cửa theo những phong cách khác nhau và không thể thiếu những lọ hoa tươi rực rỡ sắc màu. Cô từng chia sẻ, để trang trí cho căn nhà mỗi lần tổ chức tiệc, cô đã thuê một đội trang trí riêng, đội chuẩn bị hoa riêng và tất cả hoa tươi trong nhà đều là hoa nhập khẩu.

Phòng ngủ của vợ chồng cô cũng mang một sắc trắng tinh khôi nhẹ nhàng. Nội thất hiện đại, tinh giản nên không bao giờ bị lỗi mốt. Bên cạnh là hành lang với hướng nhìn ra sân vườn và bể bơi để cả gia đình có thêm không gian thư thái mỗi khi ở nhà.

Bên cạnh phòng ngủ là một căn phòng để đồ với những bộ trang phục mặc nhà của hai vợ chồng. Đương nhiên không thể thiếu những thiết kế đến từ các nhà mốt lớn như: Chanel, Dior, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana...

biệt phủ - Ảnh 7.

Choáng nhất có lẽ là căn phòng ngập tràn đồ hiệu của vị phú bà này. Dù diện tích không quá đồ sộ nhưng lại khiến người xem trầm trồ vì được thiết kế và sắp xếp gọn gàng hệt như bước vào các store đồ hiệu. Các hệ tủ kính được chia theo khu vực để túi xách, giày dép riêng biệt. Được biết căn phòng này đích thân chồng của cô đã trang hoàng và thiết kế trong vòng 1 năm để dành tặng vợ.

biệt phủ - Ảnh 8.

Trong căn phòng ngoài những món đồ hiệu xa xỉ, còn có một chiếc rương đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Chiếc rương này thời điểm đó là duy nhất chỉ có 1 chiếc tại Việt Nam với giá bán trên web tới gần 1,5 tỷ đồng và cũng chỉ để làm đồ trang trí cho căn phòng hàng hiệu của cô.

Ngoài ra, để giữ gìn vóc dáng và nhan sắc của mình, cô còn dành riêng một phòng để tập gym. Căn phòng được trang bị đủ các loại máy móc hỗ trợ cho việc tập luyện không thua gì các trung tâm fitness hiện đại nhất.

biệt phủ - Ảnh 9.

Chưa dừng lại ở đó, vị phú bà này còn từng được chồng tặng hẳn một căn biệt thự triệu đô tại Vũng Tàu với view nhìn thẳng ra biển. Trên báo Phụ nữ Việt Nam từng đưa tin, chồng cô tặng luôn căn biệt thự tại Vũng Tàu cho vợ sau khi đăng ký kết hôn.

Thêm một biệt phủ 1.600m2 tại Quận 2 đẹp như resort 5* của một vị phú bà xinh đẹp - Ảnh 11.

Căn biệt thự ước tính trị giá cả triệu đô này có tầm nhìn hướng thẳng ra bờ biển Vũng Tàu, bên trong còn có bể bơi vô cực, bao quanh là những tấm kính trong suốt càng khiến tầm nhìn trở nên đắt giá hơn cả.

Thêm một biệt phủ 1.600m2 tại Quận 2 đẹp như resort 5* của một vị phú bà xinh đẹp - Ảnh 12.

Cận cảnh căn biệt thự ở Vũng Tàu của vị phú bà xinh đẹp.

Nhân vật được nhắc chính là nữ doanh nhân Lý Thùy Chang - người vợ thứ 3 kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo. Cô là một nữ doanh nhân nổi tiếng xinh đẹp, tài sắc khi nắm trong tay 5 công ty với những lĩnh vực hoạt động khác nhau. Những hình ảnh về tổ ấm vạn người mê được vị phú bà đăng lên các vlogs của mình và nhận về nhiều lượt tương tác. 

Cuộc sống như mơ của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ, xuýt xoa:

- "Cuộc sống trong mơ là đây rồi"

- "Resort gần nhất tôi đi cũng không đẹp bằng nhà chị".

- "Đã giàu còn giỏi thế này, ai chơi lại chị đây?".

Cô và diễn viên Chi Bảo đã có 1 cậu con trai và hiện tại nữ CEO đang mang thai lần hai. Dù bầu bí nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ, khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Thêm một biệt phủ 1.600m2 tại Quận 2 đẹp như resort 5* của một vị phú bà xinh đẹp - Ảnh 15.

Vợ chồng diễn viên Chi Bảo và Lý Thùy Chang.


Bài cùng chuyên mục