Linh Miêu: Phim mới cực hay của Hoa hậu Thùy Tiên, Hồng Đào

21/06/2024 22:05 (GMT+7)

Kể từ sau thành công của "Tết ở làng địa ngục" hay "Quỷ cẩu", những bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ các câu chuyện trong dân gian rất được khán giả Việt đón chờ. Và bây giờ, lại có thêm một tác phẩm mới đáng mong chờ cũng được sản xuất theo công thức tương tự, đó là "Linh miêu".

Xuất hiện một phim Việt đáng mong chờ, có sao nữ đình đám từng đóng siêu phẩm gây sốt toàn cầu- Ảnh 1.

Bộ phim "Linh Miêu" có sự tham gia của dàn cast nổi tiếng, đáng mong chờ.

Nội dung của "Linh Miêu" dựa trên chất liệu dân gian liên quan đến quỷ nhập tràng, từ đó xoáy sâu vào bi kịch của một gia đình sinh sống tại Huế vào những năm 1960 với những nút thắt - mở, những tư tưởng bất bình đẳng giới, những lề thói và cả những bất hạnh bám sâu vào từng con người chọn sinh sống trong gia đình.

"Linh miêu" là phần 2 trong chuỗi phim linh dị dân gian mang đậm văn hoá dân gian, tiếp nối thành công của "Quỷ cẩu", có sự tham gia của dàn cast đáng mong chờ bao gồm Hồng Đào, Văn Anh, Ngân Thảo, Thùy Tiên và Thiên An. Trong số này, hai mỹ nhân Thùy Tiên và Thiên An lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Xuất hiện một phim Việt đáng mong chờ, có sao nữ đình đám từng đóng siêu phẩm gây sốt toàn cầu- Ảnh 2.

Bên cạnh hai gương mặt mới, bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Hồng Đào. Cô là người có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhất trong dàn cast. Hồi đầu năm nay, Hồng Đào gây ấn tượng với khán giả nhờ vai người mẹ thương con bất chấp trong phim "Mai". Hồi năm ngoái, cô xuất hiện trong "Beef" - tác phẩm tạo nên cơn sốt toàn cầu trên nền tảng Netflix. Ngoài ra, Hồng Đào còn từng tham gia nhiều dự án chất lượng khác. Chính vì thế, sự hiện diện của Hồng Đào khiến nhiều khán giả mong đợi ở chất lượng diễn xuất của phim.

Bộ phim "Linh miêu" dự kiến ra rạp vào 22/11/2024.

Bài cùng chuyên mục